โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ ฉลองครบรอบหนึ่งปีของโปรแกรมโซเชียล อาวเวอร์ และการเปิดตัวเชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์ ทั่วโลกด้วยกิจกรรมดื่มอวยพรทั่วโลก “TOAST AROUND THE WORLD” ตลอด 24 ชั่วโมง

0
317
image_pdfimage_printPrint

 

เชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์ โปรแกรมไวน์ชั้นนำของโลก

พร้อมให้บริการที่โรงแรมในเครือมากกว่า 400 แห่งทั่วโลกแล้ววันนี้

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันนี้ โรงแรมรอยัล ออคิด โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ กรุงเทพ เฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปีของโปรแกรมเชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์ และการเปิดตัวโปรแกรมไวน์ระดับพรีเมียมของเชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในโรงแรม 430 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึง โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรมเชอราตัน กระบี่ บีช รีสอร์ท พร้อมกิจกรรมดื่มอวยพรทั่วโลก “Toast Around The World” ตลอด 24 ชั่วโมง

กิจกรรมดื่มอวยพรทั่วโลก“Toast Around The World” ตลอด 24 ชั่วโมง จะถูกส่งผ่านในรูปแบบเสมือนจริงจากเอเชียไปถึงยุโรปและอเมริกา โดยเริ่มจากในเอเชียที่โรงแรมเชอราตันฮ่องกง โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ และโรงแรมเชอราตัน เซี่ยงไฮ้ ฝูตง ไปยังโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ ในกรุงเทพมหานคร และโรงแรมเชอราตัน บาหลี คูตา รีสอร์ท ต่อด้วยโรงแรมเชอราตัน บังกาลอร์ แอท บริเกด เกตเวย์ ไปจนถึงโรงแรมเชอราตัน นิวยอร์ก ไทม์สแควร์ และโรงแรมเชอราตัน ไวกิกิ เพื่อสิ้นสุดการเฉลิมฉลองทั่วโลกตลอดหนึ่งวันเต็ม

 

ขอเชิญชวนแขกของโรงแรมและผู้ติดตามแบรนด์เชอราตันเข้าร่วมการเฉลิมฉลองแบบเสมือนจริงครั้งนี้ ด้วยแพลตฟอร์มมือถือของโปรแกรมโซเชียล อาวเวอร์ใหม่ของเชอราตันที่ Sheraton.com/socialhour ซึ่งจะสามารถเรียกดูการดื่มอวยพรนับร้อยที่แบ่งปันกันทั่วโลกสำหรับโอกาสพิเศษนี้ หรือสร้างการดื่มอวยพรของตัวเองโดยใช้แท็ก #SheratonToast หากต้องการดื่มอวยพร ลูกค้าและแขกทุกท่านสามารถเข้าร่วมการสนทนาและการเฉลิมฉลองได้ที่ #SheratonToast

 

โปรแกรมโซเชียล อาวเวอร์ ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์แถวหน้าในขณะนี้ และทีมงานอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลกของเชอราตัน โปรแกรมนี้มอบเมนูไวน์ระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดีและกิจกรรมชิมไวน์ประจำสัปดาห์แก่แขกทุกท่าน

 

“หลังจากความสำเร็จอย่างท่วมท้นก่อนหน้านี้ เราภูมิใจที่จะมอบโอกาสให้แขกทุกท่านของเชอราตัน โฮเต็ลทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์โปรแกรมไวน์ระดับพรีเมียมที่ได้รับรางวัลนี้” มร. วินเซนต์ ออง ผู้อำนวยการอาวุโส ตราสินค้า (แบรนด์) เชอราตัน เวสทิน อลอฟท์ โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน  และอิลีเมนต์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าว “ในฐานะจุดนัดพบของโลก (World’sGathering Place) เรายังคงมองหาวิธียกระดับประสบการณ์ของแขกด้วยการโต้ตอบทางสังคมแบบใหม่ และเชื่อว่าโปรแกรมโซเชียล อาวเวอร์ จะเป็นโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งแขกด้านธุรกิจและแขกที่มาพักผ่อน”

 

“เมื่อปีที่แล้ว โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ ได้เป็นผู้นำเปิดตัวโปรแกรมโซเชียล อาวเวอร์ ในประเทศไทย เป้าหมายของเราคือการสร้างโอกาสสำหรับแขกและผู้พักอาศัยในกรุงเทพฯ ในการพบปะสังสรรค์ในประสบการณ์ด้านไวน์ระดับเวิลด์คลาส การเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปีในวันนี้ และการเปิดตัวเชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์ทั่วโลกเป็นเครื่องยืนยันว่าเราได้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยการสร้างและดูแลการโต้ตอบทางสังคมระหว่างแขก ในขณะที่มอบประสบการณ์ด้านไวน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง” คีธ ฮาร์ดี้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ กรุงเทพ กล่าว

 

 

 

 

 

ความสำเร็จของโปรแกรมโซเชียล อาวเวอร์

ประมาณหนึ่งปีหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกแบบลิมิเตดของโปรแกรมที่ได้รับรางวัลนี้ โรงแรมที่เข้าร่วมโปรแกรมเชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์ มี RevPOR (รายได้ต่อห้องที่มีผู้เข้าพัก) ในระดับสูงขึ้นกว่าโรงแรมที่ไม่ได้เข้าร่วมโปรแกรม และมีผลประกอบการเปรียบเทียบปีต่อปีในด้านอาหารและเครื่องดื่มและ RevPOR ที่ดีกว่า

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท โปรดไปที่ www.sheraton.com หรือ Facebook  สามารถติดตามเชอราตันได้ใน Twitter

 

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ กรุงเทพ โทร: +66 (0) 2 650 8800 www.royalorchidsheraton.com

โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท โทร: +66 (0) 3 825 9888 www.sheratonpattayaresort.com

โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา โทร: +66 (0) 3 270 8000 www.sheratonhuahin.com

โรงแรมเชอราตัน กระบี่ บีช รีสอร์ท โทร: +66 (0) 7 562 8000 www.sheratonkrabibeachresort.com

 

เกี่ยวกับ เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์เชอราตันช่วยให้แขกทุกท่านมีเครือข่ายโรงแรมให้เลือกพักมากกว่า 400 แห่ง ใน 70 ประเทศทั่วโลก และเมื่อเร็วๆ นี้ เชอราตันได้ประสบความสำเร็จในการลงทุนปรับปรุงภาพลักษณ์แบรนด์ด้วยเม็ดเงินกว่า 6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ปัจจุบันแบรนด์เชอราตันอยู่ระหว่างการขยายธุรกิจไปทั่วโลกภายในระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า ด้วยเงินลงทุนถึง 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แบรนด์เชอราตันดำเนินงานภายใต้บริษัทบริหารโรงแรมรายใหญ่ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุดอย่าง บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศระดับโลก โดยมีโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ 1,146 แห่ง ใน 100 ประเทศ มีพนักงานกว่า 171,000 คน ปฏิบัติงานในโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศที่เป็นของเจ้าของธุรกิจเอง หรือที่บริหารงานโดยบริษัทฯ ทั้งนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล บริหารงานโรงแรมในฐานะที่เป็นเจ้าของสถานประกอบการเอง ตลอดจนในฐานะผู้บริหาร และการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับโรงแรม สถานที่พักตากอากาศ และที่พักอาศัยระดับโลกหลายแห่งภายใต้แบรนด์ดัง ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู เวสทิน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน อลอฟท์ และอิลีเมนต์ บริษัทฯ มีความภูมิใจในโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวชั้นนำในอุตสาหกรรมโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ โครงการนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกสะสมและใช้คะแนนเพื่อแลกห้องพัก เลื่อนระดับห้องพักและระดับชั้นโดยสารเที่ยวบินโดยไม่มีวันยกเว้น สตาร์วูด โฮเต็ล ยังเป็นเจ้าของบริษัท สตาร์วูด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิพ อินคอร์เปอเรชั่น บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการประสบการณ์ท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาส ในรีสอร์ทสไตล์วิลล่า และสิทธิพิเศษในการเข้าพักที่โรงแรมในเครือสตาร์วูด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.starwoodhotels.com