แฮปปี้ คลินิก ศูนย์ความสวยเพื่อความสุขเปิดให้บริการแล้ว

0
843
image_pdfimage_printPrint

เพราะความสวยคือความสุขของทุกเพศวัย แฮปปี้ คลินิก ได้รังสรรค์สิ่งดี ๆ มีมาตรฐาน การันตีด้วย อย. ขอเป็นเพื่อนสนิทรู้ใจทุกเพศวัยที่ยังรักสวยรักงาม ในราคาเอื้อมถึง เปิดสาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่นเริ่มต้นที่หลักร้อย ให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่สาขาแฮปปี้แลนด์ บางกะปิ
นางสาววรัชญา สุพละเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ แฮปปี้ คลินิก เปิดเผยว่า “ดิฉันเป็นคนที่ชอบดูแลผิวพรรณของตนเองมาตั้งแต่เด็ก ๆ จึงคิดว่าถ้าโตขึ้นมีโอกาสมอบความสุขด้วยความสวยสุขภาพดีกับทุก ๆ คนได้ก็อยากทำค่ะ จึงเป็นที่มาของการเปิดแฮปปี้ คลินิก อันเป็นศูนย์ความสวยครบวงจรขึ้นค่ะ ที่ให้บริการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดทั้ง V ยิง โม โบ ร้อย ที่เป็นเทคนิคชะลอวัย พร้อมทั้งบริการดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงาม โดยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้วยผลิตภัณฑ์ของดีมีคุณภาพ ที่เน้นตอบโจทย์ความแฮปปี้อย่างมี สไตล์ และเป็นมิตรกับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า คุ้มค่า คุ้มราคา เพราะเราเข้าใจว่าความสวยคือความสุข จึงได้เปิดตัวขอเป็นคู่ใจของผู้รักความสวยทุกเพศรวมถึงกลุ่ม LGBT สายรุ้งด้วยค่ะ”
แฮปปี้อยู่นี้นะ เพราะเราอยากให้ลูกค้ามีความสุข กับคุณภาพการได้รับบริการ จนอยาก “แชร์” ให้ “คนที่รัก”เพราะเราเชื่อว่า ความสุข เกิดจากการได้เป็น “ผู้ให้” เราจะ “ส่งต่อ” ความสุขนั้น โดยการให้มาก กว่าที่คุณขอ เราอยากมอบ “โอกาส” ให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในด้านความสวยงาม ให้มีภาพลักษณ์ ที่ดีขึ้น เพื่อ “หน้าที่การงาน” และ “ความรัก”
“แฮปปี้คลินิกเราทำ R & D เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างแท้จริง เรามีบริการที่หลากหลายทั้งใน HAPPY SERVICE เทคนิค เครื่องมือ รูปแบบการรักษาใหม่ๆ อยู่เสมอ , HAPPY PRICE เราไม่ตั้งราคาสูง ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างไม่ต้องกังวล แบบคุ้มค่า คุ้มราคา , HAPPY LOCATION , เราเข้าหาเพื่อนบ้านแต่ละพื้นที่ ด้วยร้าน แบบ Stand Alone ให้ความเป็นกันเอง ไม่ต้องเดินทางไกล มีความสนุกใน Decoration , HAPPY PROMOTION เราจะสร้างความสุขให้ลูกค้าหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ อย่างสม่ำ เสมอ และจะมอบของขวัญ พิเศษให้แบบที่ลูกค้าจะคาดเดาไม่ได้ , HAPPY TEAM แพทย์และพนักงานพร้อมให้คำแนะนำทางเลือกที่เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด และดูแลติดตามผลอย่างใกล้ชิดค่ะ” กรรมการผู้จัดการ แฮปปี้ คลินิก กล่าวเสริม
“หลายคนอาจมองว่าความสวยเป็นสิ่งที่เลือกได้ แต่ก็มีสิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเพียงฉาบฉวยค่ะ แต่ควรมองลึกถึงความคุ้มค่าด้วย 5 เหตุผลที่ต้องมาแฮปปี้ คลินิก นั่นคือที่นี่ใช้ยาแท้มีคุณภาพผ่าน อ.ย. ทุกตัว เราใช้เทคนิคปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลลัพธ์หลังการรักษาโดยแพทย์ฝีมือดี เต็มที่กับทุกเคส อีกทั้ง เป็นคลินิกที่สะอาดทันสมัย เมื่อเข้ามาสัมผัสจะรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง พนักงานบริการให้คุณแฮปปี้กลับบ้านทุกครั้ง อีกทั้ง ใคร ๆ ก็สวยเป๊ะได้ไม่ยากเมื่อมาที่นี่ค่ะ” กรรมการผู้จัดการ แฮปปี้ คลินิก กล่าวสรุปปิดท้าย
สำหรับใครที่ชื่นชอบความสวยคือความสุข อยากให้แฮปปี้ คลินิก เนรมิตความสวยด้วยหลักร้อย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 089-642-6669
FB: แฮปปี้ คลินิก Happy Clinic
IG : happy_clinic_official
Line @ : @happy_clinic (กดจาก Link นี้ได้เลย >> http://nav.cx/9BwtCyi)