แจกฟรี รวมรายชื่อ ร้าน Food Truck ทั่วไทย (มากกว่า 100 แบรนด์)

0
300
image_pdfimage_printPrint

แจกฟรี รวมรายชื่อ ร้าน Food Truck ทั่วไทย (มากกว่า 100 แบรนด์)
เป็นกระแสที่มาแรงในช่วงหลายปีที่ผ่านมากับเทรนด์การทำธุรกิจที่ผสมผสานไอเดียกลายเป็นธุรกิจ Food Truck ที่ไม่ใช่เพียงแค่การขับรถขายของแต่เสน่ห์ของรถ Food Truck คือประโยชน์ในการใช้สอยกับราคาจำหน่ายที่ไม่แพง ยิ่งนักลงทุนบางคนใส่สีสันความน่าสนใจเปลี่ยนจาก Food Truckให้เป็นเหมือนร้านอาหารเคลื่อนที่ที่ไม่ยึดติดกับตลาดใดตลาดหนึ่งและดูเหมือนธุรกิจนี้จะมีแนวโน้มที่เติบโตยิ่งขึ้นในปี2560ด้วย

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มองเห็นถึงความสำคัญและมูลค่าทางการตลาด Food Truck ที่มีทิศทางการเติบโตได้อีกมากยิ่งได้เห็นตลาด Food Truckในต่างประเทศที่เติบโตนำหน้าประเทศไทยไปมากก็ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นอย่างดีที่ทำให้ผู้ลงทุนหรือธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องมองเห็นช่องทางเพื่อสร้างรายได้กันมากขึ้น

ผู้ประกอบการค่ายรถยนต์จำนวนไม่น้อยก็หันมาสู่ตลาด Food Truck โดยเฉพาะเจ้าใหญ่ๆในแวดวงนี้ที่ในปีที่ผ่านมามีผลประกอบการเฉพาะการจำหน่ายรถ Food Truck สูงขึ้นเป็นอย่างมาก และการแข่งขันนี้ก็ดูท่าว่าจะไม่หยุดอยู่แค่นี้การพัฒนารูปแบบรถ การพัฒนารูปแบบธุรกิจ การพัฒนาสินค้าให้สอดคล้อง รวมถึงโปรโมชั่นกิจกรรมดีๆที่พร้อมจะนำเสนอออกมาในปีหน้าล้วนแต่เป็นกระแสผลักดันให้เทรนด์การค้าขายด้วย Food Truck เป็นอีกหนึ่งเทรนด์น่าสนใจไม่แพ้ธุรกิจอื่นใดที่ได้มีการคาดการณ์ไว้ในเบื้องต้น

ด้วยเหตุนี้เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเลือกแนวทางการลงทุนในธุรกิจ Food Truck ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ThaiFranchiseCenter จึงพร้อมแจกฟรี! รายชื่อ ร้าน Food Truck ทั่วไทยประเทศไทยที่มีมากกว่า 100 แบรนด์ เพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่สนใจได้มีแนวทางและไอเดียในการสร้างสรรค์ธุรกิจแนวนี้ได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งวิธีง่ายๆในการได้รายชื่อเหล่านี้เพียง Add Line ID: @thaifranchise และพิมพ์ “Food Truck please” รายชื่อธุรกิจ Food Truck ที่มีอยู่ทั่วประเทศก็จะอยู่ในมือของทุกคนเอาไว้ไปต่อยอดธุรกิจให้เริ่มต้นหรือเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ThaiFranchiseCenter.com หรือทาง e-mail: info@thaifranchisecenter.com โทร.02-8967330-1