เอทิฮัดคาร์โก้ ทำลายสถิติยอดการขนส่งสินค้าในไตรมาสที่ 4

0
212
image_pdfimage_printPrint

เอทิฮัดคาร์โก้ เป็นส่วนหนึ่งของสายการบินเอทิฮัดซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับ                เอมิเรตส์ ให้บริการด้านการขนส่งสินค้า ล่าสุดได้รายงานตัวเลขการบันทึกการขนส่งสินค้าที่ดำเนินการในเครือข่ายต่าง ๆ ทั่วโลก

 

ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เอทิฮัดคาร์โก้สามารถทำการขนส่งสินค้าได้ 49,700 ตันไปยังเครือข่ายต่าง ๆ ทั่วโลก ถือว่าเป็นเดือนที่ขนส่งสินค้าได้มากที่สุด และเพิ่มขึ้น 52% (32,663 ตัน) จากช่วงเวลาเดียวกันใน ปีที่แล้ว

 

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เอทิฮัดคาร์โก้สามารถทำการขนส่งได้มากกว่าเมื่อทำการขนส่งสินค้ารวมทั้งหมด 45,830 ตัน เพิ่มขึ้น 39% (32,891 ตัน) ต่อปี

 

โดยสถิตินี้สะท้อนให้เห็นถึงแรงขับเคลื่อนของเอทิฮัด คาร์โก้ในด้านการพัฒนาคุณภาพของการบริการขนส่งสินค้า ซึ่งได้รับการบันทึกเป็นสถิติในแต่ละปี

 

เควิน ไนท์ ผู้ดำรงตำแหน่งสูงสุดด้านการกลยุทธ์ และการวางแผนของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “สิ่งนี้ถือเป็นสถิติที่น่าประทับใจ ซึ่งมีส่วนช่วยขับเคลื่อนให้เราสามารถปฏิบัติงานได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในตลาดที่ใหญ่ขึ้น อย่างเช่นจีน และอินเดีย รวมถึงการขยายตลาดไปยังเนเธอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

 

“สถิตินี้เป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่สูงขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้าย การเพิ่มกำลังการผลิตในด้านการขนส่งสินค้าของเรา สมรรถภาพของเครื่องบินขนส่งสินค้าที่เรามีอยู่ และการเพิ่มพื้นที่เก็บสินค้าใต้ท้องเครื่องบินของเรา รวมถึงการยกระดับการให้บริการที่ศูนย์กลางอาบู ดาบี ในเครือเอทิฮัดที่ให้บริการที่สนามบิน

 

ในเดือนพฤศจิกายน การบริการขนส่งสินค้าศูนย์อาบู ดาบีมีการปฏิบัติการที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ใน 5 วันมีการขนส่งสินค้าเฉลี่ย 3,000 ตันต่อวัน ซึ่งเป็นสถิติใหม่ที่ถูกบันทึก

 

“ในอนาคตข้างหน้า เราคาดว่าจะรักษาประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าที่แข็งแกร่งในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2013” เควิน ไนท์ กล่าวปิดท้าย