เปิดตัวแคมเปญ “ทูเดย์ เบสท์เวสเทิร์น ”

0
707
image_pdfimage_printPrint

ภายหลังจากที่เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ได้มีการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไปเมื่อปี พ.ศ. 2558 โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงถึงจุดยืนของการเป็นแบรนด์โรงแรมที่ทันสมัย เป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการบริการ ตอบรับความต้องการและเสนอการบริการที่คุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ และในวันนี้ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “ทูเดย์ เบสท์เวสเทิร์น” (Today’s Best Western) ที่จะดำเนินการตลอดทั้งปี พ. ศ. 2561 และจะมีการเผยแพร่เรื่องราว “บีไฮน์เดอะแบรนด์” (Behind the Brands) ให้นักเดินทางได้เห็นวิวัฒนาการของการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านการบริการระดับโลก

มร. เดวิด คอง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า
“ตลอดช่วงสิบปีที่ผ่านมา เบสท์เวสเทิร์นได้มีการปรับโครงสร้างและภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับโลโก้ของแบรนด์โรงแรมต่างๆ ในเครือเบสท์เวสเทิร์น พร้อมกับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ทำให้เราประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของรายได้ การเป็นที่รู้จัก และการมอบความพึงพอใจให้กับแขกผู้เข้าพักจนได้รับการยอมรับในวงกว้าง เน้นย้ำความเป็นผู้นำของโรงแรมในระดับเดียวกัน” เบสท์เวสเทิร์นยังคงมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและมีการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ทั่วโลก โดยมีสิ่งที่ตอกย้ำถึงความสำเร็จจากการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ดังต่อไปนี้

แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัวแบรนด์ใหม่เพิ่มอีก 8 แบรนด์ จากที่มีอยู่แล้ว 3 แบรนด์ คือ เบสท์เวสเทิร์น เบสท์เวสเทิร์นพลัส และเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ โดยแบรนด์ใหม่ๆ นั้นต่างก็มีความโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์เฉพาะตัว อาทิ Vīb® และ GLō® แบรนด์โรงแรมสุดชิค ทันสมัย เอาใจนักเดินทางยุคใหม่ รวมถึงซอฟท์แบรนด์ที่ตอบโจทย์ตลาดหลากหลายระดับ ได้แก่ SureStay Collection® by Best Western (โรงแรมระดับกลางราคาประหยัด) BW Signature Collection® by Best Western (โรงแรมระดับกลาง) และ BW Premier Collection® (โรงแรมระดับพรีเมี่ยม) โดยโรงแรมซอฟต์แบรนด์เหล่านี้เป็นการผสมผสานการบริการที่โดดเด่นจาก 2 แบรนด์ Best Western Plus และ Executive Residency by Best Western®
การขยายธุรกิจไปทั่วโลก นอกเหนือไปจากโรงแรมที่อยู่ในแผนการพัฒนาจำนวน 296 แห่งในอเมริกาเหนือแล้ว เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ยังได้ขยายธุรกิจออกสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโรงแรมใหม่จำนวน 9 แห่งในภูมิภาคเอเชีย ในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งอยู่ที่พม่า ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ และนับเป็นการเปิดตัวแบรนด์ล่าสุดอย่าง BW Premier Collection และ SureStay Plus® Hotel by Best Western ในภูมิภาคนี้อีกด้วย นอกจากนี้เบสท์เวสเทิร์น ยังได้รับรางวัล Best Debut Hotel Chain จากงาน India Hospitality Awards ประจำปี พ.ศ. 2560 เผยแผนที่จะเปิดโรงแรมจำนวน 6 แห่งในอินเดีย และอีก 3 แห่งในบังคลาเทศ ภายในปี พ. ศ. 2561

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มากขึ้น เบสท์เวสเทิร์นได้รับความนิยมอย่างมากจากการจัดอันดับความพึงพอใจของผู้เข้าพักในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยมีคะแนนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 ความสำเร็จนี้สืบเนื่องมาจากมีการนำโปรแกรม
I Care® Every Guest, Every Time มาพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมพนักงาน อีกทั้งมีการลงทุนกว่า 2 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐในการปรับปรุงโครงสร้างตามโปรแกรม Design Excellence และในปี พ.ศ. 2560 โรงแรมในเครือของเบสท์เวสเทิร์นจำนวน 1,956 แห่งได้รับรางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม (Certificate of Excellence) จาก TripAdvisor ซึ่งเป็นการการันตีถึงความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อีกด้วย

การพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เบสท์เวสเทิร์นมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ โดยเมื่อปี พ.ศ. 2560 ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม Mobile Guest Engagement อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตั้งแต่การเช็คอินล่วงหน้าไปจนถึงการเช็คเอ้าท์ และได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Fast Company ให้เป็นหนึ่งใน 10 อันดับบริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมทางด้าน Virtual Reality (VR) และ Augmented Reality (AR) นอกจากนี้เบสท์เวสเทิร์นยังมีการนำเสนอเบสท์เวสเทิร์น เวอร์ชวลเรียลลิตี้เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Best Western Virtual Reality Experience – BWVRE) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถดูบรรยากาศภายในโรงแรมแบบเสมือนจริงได้แบบ 360 องศา รวมถึงการปรับรูปโฉมเว็บไซต์ BestWestern.com เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อกับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ อีกด้วย

โปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นและมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าระดับอีลิทและสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกทุกระดับ ปัจจุบันเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสมีสมาชิกจำนวนมากกว่า 32 ล้านคนทั่วโลก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าพักอย่างแท้จริง และสามารถใช้คะแนนสะสมไปแลกห้องพักฟรี ณ โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นกว่า 4,200 แห่งทั่วโลก คะแนนสะสมที่ไม่มีวันหมดอายุ และสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับโปรแกรมสะสมคะแนนของกลุ่มโรงแรมอื่นสามารถนำระดับการเป็นสมาชิกกับโปรแกรมนั้นๆ มาเทียบระดับกับสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในระดับนั้นๆ ได้ทันทีอีก สิทธิประโยชน์ต่างๆ เหล่านี้ ส่งผลให้เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสเป็นที่ยอมรับและได้รับยกย่องด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย

รางวัลการันตีความสำเร็จ เบสท์เวสเทิร์นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบริการที่ได้รับการยกย่องและรางวัลอันทรงเกียรติจากหลายสถาบัน ในปี พ.ศ. 2560 อาทิเช่น รางวัลอาหารเช้ายอดนิยม จาก J.D. Power’s ซึ่งเป็นรางวัลที่มาจากผลสำรวจของผู้เข้าพักในโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น Business Travel News® ยกย่องให้แบรนด์เบสท์เวสเทิร์นพลัสและเบสท์เวสเทิร์นเป็นสุดยอดโรงแรมที่มีราคาระดับกลาง-สูง รางวัล Adrian Awards for excellence ยกย่องผลงานด้านการตลาดดิจิทัล โฆษณาและประชาสัมพันธ์ จำนวน 65 รางวัล และได้รับรางวัล AAA®/CAA® Lodging Partner of the Year award จากสมาคมด้านการขายและการส่งเสริมการตลาดนานาประเทศของสหรัฐอเมริกา (HSMAI) ซึ่งได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 9 และรางวัลชนะเลิศ Readers’ Choice Award ในกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ท จาก Recommend นิตยสารด้านการท่องเที่ยวชื่อดังในสหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์นประกอบด้วยแบรนด์โรงแรมในเครือทั้งหมด 11 แบรนด์ รองรับตลาดของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และแบรนด์ต่างๆ ได้ที่ BestWestern.com

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western®, Best Western Plus®, Best Western Premier®, Vīb®, GLō®, Executive Residency by Best Western®, BW Premier Collection®, BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay® Hotel by Best Western, SureStay Plus® Hotel by Best Western และ SureStay Collection® by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา
สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ asiadevelopment@bestwestern.com
*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย
โทร: 02 656 1260

# # #