เดอะ เมดิคอล แลป แนะนำโปรแกรมตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง

0
352
image_pdfimage_printPrint

เดอะ เมดิคอล แลป แนะนำโปรแกรมตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง

คลินิกเทคนิคการ แพทย์ เดอะ เมดิคอล แลป (The Medical Lab) ผู้ให้บริการด้านการตรวจสุขภาพและวิเคราะห์เลือด ภายใต้แนวคิด “เพื่อนรู้ใจ ห่วงใยสุขภาพคุณ” โดดเด่นโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ให้คุณออกแบบได้ด้วยตัวเอง และบริการ Check Up @ Home ส่งตรงนักเทคนิกการแพทย์ไปให้บริการถึงบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าสูงสุด
วันนี้ ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย เดอะ เมดิคอล แลป ขอแนะนำ Food Screening Program การตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง (Food Intolerance Test or Food IgG) ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักและห่วงใยสุขภาพ ตลอดจนผู้ที่มีความผิดปกติของระบบประสาท ทางเดินหายใจ กล้ามเนื้อ ทางเดินอาหาร และผิวหนัง อันเนื่องมากจากภูมิแพ้อาหารแบบแอบแฝง ครอบคลุมอาหารมากถึง 221 รายการ สิทธิบัตรจาก Cambridge Nutritional Sciences สหราชอณาจักร ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบถึงอาหารที่ควรทาน ควรหลีกเลี่ยง อาหารที่จะช่วยเสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น ช่วยรักษาโรค และอาหารที่จะทำร้ายสุขภาพของคุณให้แย่ลง โดยจัดทำเป็นคู่มือการเลือกรับประทานอาหารแบบส่วนตัว เพื่อสุขภาพที่จะเปลี่ยนไป เห็นผลอย่างชัดเจนภายใน 3-6 เดือน

โปรโมชั่นตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง 18,000 บาท ฟรีตรวจสุขภาพประจำปี 12 รายการ พร้อมเลือกแบ่งจ่ายผ่านบัตรเครดิต 0% สูงสุด 6 เดือน เฉพาะวันนี้ – 31 พฤษภาคม ศกนี้ สอบถามโทร 099 464 6494 หรือwww.medicallab.in.th