เชฟวิลแมน ลีออง การันตีร้าน Bar Mee ตอกย้ำ Food Safety

0
1006
image_pdfimage_printPrint

เชฟวิลแมน ลีออง การันตีร้าน Bar Mee ตอกย้ำ Food Safety ทุกขั้นตอนอย่างเข้มข้น
ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้รับอาหารคุณภาพแน่นอน

(กรุงเทพฯ 24 มี.ค.2563) เชฟวิลแมน ลีออง ประกาศชัด ร้าน Bar Mee Cuisine ใส่ใจในความปลอดภัยด้านอาหารให้ผู้บริโภคทุกขั้นตอน และเข้มข้นมากขึ้นในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ ตั้งแต่การจัดการอาหารสด ครัวกลางระดับ International Standard รวมถึงความสะอาดของพนักงานที่ปฎิบัติงานในร้านทุกคน ต้องพร้อมและดีที่สุด เพื่อเสิร์ฟอาหารที่อร่อย สด สะอาด ปลอดภัย สู่ลูกค้าทุกคน

ในฐานะที่เป็นเชฟระดับ 5 ดาว “วิลแมน ลีออง” ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับลูกค้า ทั้งเรื่องรสชาติอาหาร และคุณภาพอาหารที่เสิร์ฟออกไป เรียกได้ว่าเปี่ยมด้วยความตั้งใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน ล่าสุดการันตี และตอกย้ำขั้นตอน Food Safety ของร้าน Bar Mee Cuisine ที่เชฟวิลแมนร่วมบริหารงาน โดยนโยบาย Food Safety เป็นเรื่องสำคัญมากตั้งแต่เริ่มเปิดร้านและปฎิบัติเป็นมาตรฐานมาโดยตลอด จนล่าสุด ณปัจจุบัน ที่ประเทศเกิดภาวะวิกฤตจากโควิด-19 นั้น Bar Mee Cuisine ยิ่งตอกย้ำและเพิ่มมาตรการเข้มข้นทุกกระบวนการ เริ่มจากการจัดการของสด เนื้อสัตว์ ผัก และส่วนประกอบอาหารประเภทอื่นๆ, การรักษา จัดเก็บอาหารในอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อไม่ก่อให้เกิดเชื้อโรค และให้อาหารมีความสดใหม่, ความสะอาดภายในครัว รวมถึงพนักงานในครัว และพนักงานในร้านทุกคน เพื่อให้การผลิตอาหารแต่ละเมนูของ Bar Mee Cuisine มีคุณภาพและคงไว้ซึ่งรสชาติที่ดีเยี่ยมเสมอ และช่วงนี้ Bar Mee Cuisine เปิดให้บริการ Delivery 24 ชั่วโมง ทั้งเมนู Bar mee Noodle- อาหารจานเส้น ที่รังสรรค์อย่างมีระดับ (เมนูประเภทเส้น ทั้งน้ำและแห้ง 8 เมนู) และเมนู Bar Mee Rice-รสชาติที่แท้จริงในข้าวจานพิเศษ (เมนูข้าวไก่ชุมราดซอสชนิดต่างๆ) ผ่านแอพพลิเคชั่น Get, Grab และไลน์แมน

Bar Mee Cuisine ร้านอาหารสไตล์ Quick Service Restaurant ที่ยกระดับอาหาร Street Food นำเสนอในรูปแบบ Fine Dining โดยเชฟวิลแมน ลีออง จากรายการ Top Chef Thailand….Bar Mee Cuisine ชั้น 1 อาคาร SVL House ถนนสุรศักดิ์ โทร. 091-723 2650