ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ สยายปีกครอบคลุม 100 ประเทศและดินแดน ปิดท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

0
317
image_pdfimage_printPrint

2015_YIR_highlights_graphic_FINAL

แม็คลีน, รัฐเวอร์จิเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–21 ม.ค. 2559

– บริษัทโรงแรมรายใหญ่ที่สุดในโลกมีการเปิดโรงแรมเกือบหนึ่งแห่งทุกวันในปี 2558 และยังคงเดินหน้าพัฒนาห้องพักมากที่สุดในอุตสาหกรรม

ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ (NYSE:HLT) ได้ขยายกิจการไปสู่ 100 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก โดยได้ปักธง Hilton แห่งล่าสุดที่โรงแรม The Hilton N’ Djamena ในประเทศชาด

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160120006606/en/

ในปี 2558 กลยุทธ์ของบริษัทได้มุ่งเน้นไปที่การเติบโตจากภายใน (Organic Growth) ซึ่งนำโดยแบรนด์เด่นและเป็นผู้นำตลาด 12 แบรนด์ ส่งผลให้ ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ยังคงเป็นบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและบริการต้อนรับระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุด สำหรับความสำเร็จด้านอื่นๆ ประกอบด้วย:

– ทำสถิติเซ็นสัญญาพัฒนาห้องพักมากกว่า 100,000 ห้อง จากเดิมที่มีแผนพัฒนาอยู่แล้ว 275,000 ห้องทั่วโลกซึ่งมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยครึ่งหนึ่งในจำนวนนี้ยังคงอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งคิดเป็นเกือบ 20% ของห้องพักทั้งหมดที่กำลังก่อสร้างทั่วโลก
– มีจำนวนห้องพักรวม (Gross Room) เพิ่มขึ้นมากกว่า 50,000 ห้อง และมีห้องพักสุทธิ (Net Room) มากกว่า 43,000 ห้อง ซึ่งเพิ่มขึ้น 6.6% ในส่วนของโรงแรมที่บริหารโดยบริษัทและโรงแรมที่เป็นแฟรนไชส์
– ห้องพัก 14,500 ห้องถูกเปลี่ยนมาจากแบรนด์ของคู่แข่งและโรงแรมอิสระอื่นๆ ซึ่งคิดเป็นเกือบ 30% ของห้องพักทั้งหมดที่เปิดให้บริการในปี 2558

นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ยังได้:

– สร้างงานใหม่กว่า 20,000 ตำแหน่งโดยประมาณ ซึ่งเป็นผลมาจากการเปิดโรงแรมและรีสอร์ทที่บริหารโดยบริษัทและที่เป็นแฟรนไชส์
– ต้อนรับลูกค้ากว่า 140 ล้านคนที่เข้ามาใช้บริการโรงแรมที่บริษัทเป็นเจ้าของ บริหาร และเป็นแฟรนไชส์ รวมถึงโรมแรมประเภทแบ่งเวลา

นับตั้งแต่ปี 2550 ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ได้ขยายธุรกิจเพิ่มกว่า 50% และประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ 3 แบรนด์ ซึ่งมีห้องพักรวมกันเกือบ 60,000 ห้อง ทั้งที่เปิดหรืออยู่ในระหว่างการพัฒนาระยะต่างๆ ซึ่งกระตุ้นการเติบโตของบริษัท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการนำเสนอทางเลือกให้แก่แขกผู้เข้าพักและเจ้าของโรงแรมมากยิ่งขึ้น ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ จะเปิดตัวแบรนด์ขนาดกลางในช่วงต่อไปของเดือนนี้ ซึ่งจะเสริมการเติบโตของบริษัทได้อย่างมีนัยสำคัญ

“การขยายกิจการเข้าสู่ประเทศที่ 100 คือบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ต่างๆของเรา ซึ่งส่งให้ ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ยังคงเป็นบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและบริการต้อนรับระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุด ด้วยห้องพักจำนวนมากที่สุด” คริสโตเฟอร์ เจ แนสเซตตา ประธานและซีอีโอ ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ กล่าว “เราพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะก้าวเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของบรรดาเจ้าของโรงแรมด้วยการผลักดันผลตอบแทนที่ดีที่สุด ตลอดจนนำเสนอแบรนด์น่าสนใจที่ตอบสนองทุกความต้องการของแขกผู้เข้าพัก และสร้างสถานที่ทำงานที่ดีเยี่ยมสำหรับทีมงานของเรา”

ไฮไลท์ของภูมิภาคในปี 2558

– อเมริกา: ถือเป็นปีแห่งการทำลายสถิติสำหรับตลาดที่ใหญ่ที่สุดของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ โดยบริษัทได้ลงนามอนุมัติแผนการพัฒนามากกว่า 500 สัญญา ซึ่งหมายความว่ามีการเซ็นสัญญามากกว่า 1 ฉบับต่อวัน และคิดเป็นห้องพักทั้งสิ้น 65,000 ห้อง นอกจากนี้ บริษัทยังรุกหน้าเข้าสู่ตลาดใหม่ๆในละตินอเมริกาและแคริบเบียน (ด้วยโรงแรม 100 แห่งที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน) ซึ่งรวมถึงอารูบา โบลิเวีย และกัวเตมาลา
– ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ได้เปิดห้องพักกว่า 7,000 ห้องทั่วยุโรปในปี 2558 และยังเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ในแง่ของการทำสัญญาต่างๆ ซึ่งรวมถึงในบอตสวานาและอาร์เมเนีย
– เอเชียแปซิฟิก: ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ได้เปิดให้บริการห้องพักกว่า 5,000 ห้องในภูมิภาคนี้มาเป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน อีกทั้งมีการเติบโตที่สำคัญในแง่ของการกำหนดราคาห้องพัก ตั้งแต่โรงแรมหรูไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัดที่ให้บริการแบบจำกัด ด้วยการรุกตลาดใหม่ๆของ Hilton Garden Inn, Hampton by Hilton, Embassy by Hilton และ Hilton Hotels & Resorts ในหลายประเทศ

ไฮไลท์ของแบรนด์ในปี 2558

แบรนด์หรูและโดดเด่นด้วยไลฟ์สไตล์

– Conrad Hotels & Resorts: มีโรงแรมภายใต้ชื่อแบรนด์นี้เปิดให้บริการเป็นจำนวนทั้งสิ้น 23 แห่ง โดยได้มีการเพิ่มจำนวนห้องพักอีกกว่า 900 ห้อง จากเดิมที่มีแผนพัฒนาอยู่แล้วกว่า 6,000 ห้อง ซึ่งรวมถึงโรงแรม Conrad Shenzhen ขนาด 300 ห้อง โรงแรม Conrad San Luis Potosi ขนาด 135 ห้อง และโรงแรม Conrad Chicago ขนาด 287 ห้อง นอกจากนี้ ทาง Conrad ยังได้มีการลงนามในข้อตกลงใหม่ 3 ฉบับในจีนแผ่นดินใหญ่ เพื่อต่อยอดเครือโรงแรม 11 แห่งที่อยู่ระหว่างการพัฒนา และโรงแรม 5 แห่งที่ปัจจุบันเปิดให้บริการอยู่ในประเทศจีน
– Waldorf Astoria Hotels & Resorts: มีโรงแรมภายใต้ชื่อแบรนด์นี้เปิดให้บริการเป็นจำนวนทั้งสิ้น 25 แห่ง โดยมีแผนพัฒนาเพิ่มอีกกว่า 2,000 ห้อง นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างโรงแรม Waldorf Astoria Beverly Hills ขนาด 170 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่ติดกับโรงแรม Beverly Hilton อันโด่งดัง
– Canopy by Hilton: แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2557 นี้มีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาหรือมีการลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงแล้วทั้งสิ้น 28 แห่ง โดยมีแผนเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกของแบรนด์นี้ที่กรุงเรคยาวิก เมืองหลวงของประเทศไอซ์แลนด์ ในไตรมาสสองของปี 2559

แบรนด์บริการเต็มรูปแบบ

– Hilton Hotels & Resorts: แบรนด์ Hilton Hotels & Resorts เป็นเจ้าของห้องพักกว่า 55,000 ห้อง จนส่งผลให้ทางแบรนด์มีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามากที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์ระดับสูงรายอื่นๆของโลก โดยสองในสามของโครงการเหล่านี้กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง
– Curio – A Collection by Hilton: นับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อ 18 เดือนที่ผ่านมา ทางแบรนด์ก็ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีโรงแรมในเครือมากถึง 84 แห่ง คิดเป็นห้องพักกว่า 17,000 ห้องที่ปัจจุบันเปิดให้บริการหรืออยู่ในระยะต่างๆของการพัฒนาในกว่า 20 ประเทศ
– DoubleTree by Hilton: แบรนด์นี้ได้เปิดให้บริการโรงแรมทั้งสิ้น 45 แห่ง อีกทั้งได้เพิ่มห้องพักอีกเกือบ 14,000 ห้องในโครงการพัฒนา โดยเกือบ 80% ตั้งอยู่นอกภูมิภาคอเมริกาเหนือ

แบรนด์บริการห้องชุด

– Embassy Suites by Hilton: ได้เปิดโรงแรมใหม่ทั้งสิ้น 8 แห่งในปี 2558 และได้มีการลงนามในข้อตกลงที่จีนและซาอุดิอาระเบีย นอกจากนี้ Embassy ยังประกาศขยายธุรกิจในอีกหลายๆพื้นที่ โดยได้มีการลงนามที่ฮาวายและเกาะเซนต์คิตส์ในทะเลแคริบเบียน
– Homewood Suites by Hilton: มีแผนเปิดให้บริการโรงแรมแห่งที่ 400 ของแบรนด์ในปี 2559 และยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจนี้ต่อไปทั้งในสหรัฐอเมริกาและตลาดโลก โดยได้รับการจัดอันดับเป็น “Top Upscale Extended-Stay” ในการสำรวจ J.D. Power 2015 North America Hotel Guest Satisfaction Index Study(SM) เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้ว
– Home2 Suites by Hilton: เปิดให้บริการโรงแรมใหม่ทั้งสิ้น 28 แห่งในปี 2558 และได้ปิดท้ายปีด้วยจำนวนโรงแรมระหว่างการพัฒนาเกือบ 300 แห่ง โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการโรงแรมแห่งที่ 100 ของแบรนด์ได้ในปลายปี 2559 นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้มีการลงนามในข้อตกลงเพื่อพัฒนาโรงแรมในเครือ Home2 อีกกว่า 160 แห่งในปี 2558

แบรนด์บริการเฉพาะ

– Hampton by Hilton: ความร่วมมือกับ Plateno Hotels Group ช่วยเร่งการขยายตัวของแบรนด์ในจีน โดยปัจจุบันได้เปิดให้บริการโรงแรมแล้ว 1 แห่ง และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้อีกกว่า 400 แห่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีจำนวนห้องพักแซงหลัก 200,000 และมีจำนวนห้องที่อยู่ระหว่างการพัฒนาทำสถิติสูงสุดที่กว่า 50,000 ห้อง
– Hilton Garden Inn: HGI เตรียมเปิดให้บริการห้องพักที่ 100,000 และเมื่อได้มีการลงนามในข้อตกลง 2 ฉบับที่ฮาวายแล้ว ก็จะทำให้ HGI มีการดำเนินงานในมลรัฐทั้ง 50 แห่งของสหรัฐในปี 2559

แบรนด์ห้องพักแบบแบ่งเวลา

– Hilton Grand Vacations ยังคงเติบโตเป็นอย่างดีแม้มีเงินทุนน้อย โดยไม่นานมานี้ได้เปิดตัวโรงแรม Las Palmeras ขนาด 315 ห้องในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริด้า และโรงแรม Ocean 22 by Hilton Grand Vacations ขนาด 220 ห้อง ที่เมืองเมอร์เทิลบีช รัฐเซาท์แคโรไลนา

โปรแกรมมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้เข้าพัก ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้ว

– Hilton HHonors มีผู้สมัครเป็นสมาชิก Hilton HHonors เพิ่มขึ้นถึง 6 ล้านคนในปี 2558 ทำสถิติปีที่มีผู้สมัครสูงสุด ส่งผลให้มีสมาชิกรวมกันเป็นจำนวนกว่า 50 ล้านคน ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนกว่า 52% ของผู้เข้าพักในเครือโรงแรมของบริษัท

ยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพัก

ฮิลตันยังคงเดินหน้ายกระดับและพลิกโฉมประสบการณ์การเข้าพักของผู้มาเยือน เพื่อมอบความยืดหยุ่นให้กับผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะก่อน ระหว่าง หรือหลังเข้าพักก็ตาม:

– บริการเช็คอินแบบดิจิทัล ซึ่งเปิดโอกาสให้แขกสามารถเช็คอินและเลือกห้องพักของตนได้ในโรงแรมกว่า 4,400 แห่งทั่วโลกนั้น ถูกใช้งานแล้วกว่า 8.5 ล้านครั้งนับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2557
– โรงแรมเกือบ 100 แห่งในสหรัฐได้มีการติดตั้ง Digital Key ซึ่งเปิดโอกาสให้แขกประจำสามารถข้ามขั้นตอนการเช็คอินที่เคาน์เตอร์ เพื่อเข้าถึงห้องพักของตนได้โดยตรงผ่านแอพ Hilton HHonors บนสมาร์ทโฟน และ
– แอพ Hilton HHonors มียอดผู้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 2.5 ล้านคนในปี 2558

เมื่อปี 2558 ฮิลตันได้จับมือเป็นพันธมิตรกับเหล่าผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมชั้นนำ ตามรายชื่อดังนี้:

– ความร่วมมือกับ Tesla ส่งผลให้ทางฮิลตันมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าครอบคลุมโรงแรมเพิ่มขึ้นเป็น 50 แห่งในสหรัฐ โดยมีแผนยกระดับให้ครอบคลุมโรงแรม 100 แห่งภายในปลายปี 2559
– ความร่วมมือกับ Uber เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักสามารถกำหนดการแจ้งเตือนอัตโนมัติ เพื่อเรียกบริการรถรับส่งจากโรงแรม และสามารถใช้งานคู่มือท่องเที่ยวแบบดิจิทัล เพื่อหาข้อมูลร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนชั้นนำในพื้นที่จากการจัดอันดับของผู้ใช้งาน Uber
– ความร่วมมือกับ Amazon Locker เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักและสมาชิกชุมชนสามารถรับส่งพัสดุได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

อุทิศตนให้กับชุมชนที่เราดำเนินงาน

– Open Doors: ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ได้ประกาศความตั้งใจเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชน 1 ล้านคนภายในปี 2562 โดยปัจจุบันได้เข้าถึงเยาวชนแล้วกว่า 400,000 ราย ผ่านโครงการฝึกงาน การส่งเสริมศักยภาพในอาชีพ และการฝึกฝนทักษะการดำเนินชีวิต
– Global Month of Service: เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โรงแรมในเครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ทั่วโลก ได้ผนึกกำลังเพื่อจัดการกับปัญหาทางสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ในโครงการที่บริษัทจัดขึ้นทุกปีอย่าง Global Month of Service โดยเมื่อรวมพลังกันแล้ว เหล่าอาสาสมัครได้ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการมากถึง 4,145 โครงการ หรือคิดเป็นเวลากว่า 213,000 ชั่วโมงใน 92 ประเทศ

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจทั่วโลกของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ได้ที่ 100.hilton.com และคลิกที่นี่เพื่อรับชมวิดีโอเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบ 100 ประเทศของสมาชิกฮิลตัน เวิลด์ไวด์

* รวมจำนวนห้องพักที่ได้รับการอนุมัติแต่ยังไม่ได้มีการลงนาม

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ตามความหมายของมาตรา 27A แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ ปี 2476 (Section 27A of the Securities Act of 1933) ฉบับแก้ไข และมาตรา 21E แห่งพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ปี 2477 (Section 21E of the Securities Exchange Act of 1934) ฉบับแก้ไข ข้อความเหล่านี้ประกอบด้วย แต่ไม่จำกัดเพียงข้อความที่เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์ผลการดำเนินธุรกิจของฮิลตัน ผลประกอบการ สภาพคล่องและทรัพยากรทุน และข้อความอื่นๆที่ไม่ใช่เหตุการณ์ในอดีต ซึ่งรวมถึงข้อความในส่วน “Outlook” ของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้สามารถบ่งชี้ได้ด้วยคำต่างๆ อาทิ “มุมมอง” “เชื่อ” “คาดว่า” “เป็นไปได้” “เดินหน้า” “อาจจะ” “จะ” “ควร” “น่าจะ” “หาทาง” “ประมาณ” “วางแผน” “คาดเดา” “ตั้งใจ” “เตรียม” “ประมาณการ” “คาดหวัง” หรือคำเหล่านี้ที่มีความหมายในเชิงลบ หรือคำที่คล้ายกันอื่นๆ ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตดังกล่าวขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ ได้แก่ ความเสี่ยงในอุตสาหกรรมโรงแรมและบริการต้อนรับ ปัจจัยทางเศรษฐกิจมหภาคที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของฮิลตัน การแข่งขันเพื่อดึงแขกเข้าพักในโรงแรม ข้อตกลงการจัดการและแฟรนไชส์ และยอดขายแบบแบ่งเวลา ความเสี่ยงที่สืบเนื่องจากการทำธุรกิจกับเจ้าของโรงแรมบุคคลที่สาม การลงทุนอย่างมีนัยสำคัญของฮิลตันในอสังหาริมทรัพย์แบบเป็นเจ้าของและแบบให้เช่า ประสิทธิภาพของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของฮิลตัน การเติบโตของช่องทางการจองภายนอกระบบของฮิลตัน ความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจนอกสหรัฐอเมริกา และหนี้สินของฮิลตัน สำหรับปัจจัยเพิ่มเติมอื่นๆ ที่อาจเป็นสาเหตุให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างออกไปอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ สามารถพบได้ภายใต้หัวข้อ “Part I—Item 1A. Risk Factors” ของรายงานประจำปีบนแบบฟอร์ม Form 10-K สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2558 ที่ได้มีการยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) เนื่องจากปัจจัยดังกล่าวอาจได้รับการปรับปรุงเป็นครั้งคราวในแบบแสดงรายการข้อมูลที่ฮิลตันได้ยื่นต่อ SEC ตามกำหนดเวลา โดยสามารถเข้าดูได้จากเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov ทั้งนี้ ด้วยเหตุที่มีหรือจะมีปัจจัยสำคัญซึ่งอาจเป็นเหตุให้ผลที่แท้จริงแตกต่างออกไปอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์เหล่านี้ ผู้อ่านไม่ควรตีความว่าการพิจารณาปัจจัยสำคัญต่างๆล่วงหน้านั้นมีความละเอียดถี่ถ้วน และควรอ่านปัจจัยเหล่านี้ประกอบกับข้อความเตือนอื่นๆที่มีการระบุถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ และในเอกสารอื่นๆที่ฮิลตันยื่นต่อ SEC บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการเผยแพร่ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ที่ได้รับการปรับทบทวน ไม่ว่าจะมีข้อมูลใหม่ หรือความเคลื่อนไหวอื่นใดเกิดขึ้นในอนาคต เว้นแต่เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

เกี่ยวกับฮิลตัน เวิลด์ไวด์

ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ (NYSE: HLT) เป็นบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและบริการระดับโลก ตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู บริการเต็มรูปแบบ ไปจนถึงห้องชุดสำหรับเข้าพักระยะยาวและโรงแรมที่ให้บริการเฉพาะแบบ โดยตลอดระยะเวลา 97 ปี ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ได้ทุ่มเทเพื่อคงไว้ซึ่งรูปแบบการบริการชั้นเลิศ แบรนด์ระดับโลกทั้ง 12 แบรนด์ในเครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประกอบไปด้วยโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์แบบ Timeshare ทั้งที่เป็นผู้บริหารกิจการเอง เป็นแฟรนไชส์ เป็นเจ้าของ และเป็นแบบสัญญาเช่า รวมกว่า 4,600 แห่ง ซึ่งมีห้องพักรวมกันกว่า 758,000 ห้อง ใน 100 ประเทศและดินแดน ได้แก่ Hilton Hotels & Resorts, Waldorf Astoria Hotels & Resorts, Conrad Hotels & Resorts, Canopy by Hilton, Curio – A Collection by Hilton, DoubleTree by Hilton, Embassy Suites by Hilton, Hilton Garden Inn, Hampton by Hilton, Homewood Suites by Hilton, Home2 Suites by Hilton และ Hilton Grand Vacations นอกจากนี้ บริษัทยังบริหารจัดการโปรแกรมมอบสิทธิประโยชน์ Hilton HHonors(R) ซึ่งคว้ารางวัลการันตีมาแล้ว สมาชิก Hilton HHonors ที่จองห้องพักโดยตรงผ่านทางช่องทางต่างๆของฮิลตันจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ฟรี Wi-Fi มาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งให้บริการเฉพาะสมาชิก HHonors ผ่านทางแอพชั้นนำของอุตสาหกรรมอย่าง Hilton HHonors ไม่ว่าจะเป็นการเช็คอิน เลือกห้องพัก และเข้าห้องพักโดยใช้กุญแจดิจิทัล รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ news.hiltonworldwide.com และติดตามความเคลื่อนไหวของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ได้ที่ facebook.com/hiltonworldwide, twitter.com/hiltonworldwide, youtube.com/hiltonworldwide, flickr.com/hiltonworldwide และ linkedin.com/company/hilton-worldwide

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com:
http://www.businesswire.com/news/home/20160120006606/en/

ติดต่อ:
Astrid Egerton-Vernon
Hilton Worldwide
+1 703 883 5696
astrid.egerton-vernon@hilton.com