สองคุณหมอจาก Luxury Clinic Thailand ร่วมงาน ” Merz Symposium Innovative and Natural Harmonized Lifting by Micro-Focused Ultrasound “

0
1511
image_pdfimage_printPrint

armarm4

คุณหมออาร์ม พญ. อัญรัตน์ ตั้งกิจงามวงศ์ และคุณหมอเมฆ นพ.ดนุพล เหล่าสุนทรียา สองคุณหมอจาก Luxury Clinic Thailand ร่วมงาน ” Merz Symposium Innovative and Natural Harmonized Lifting by Micro-Focused Ultrasound ”
Ulthera นวัตกรรมเลเซอร์หนึ่งเดียวที่ช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าเรียวได้ดีที่สุด ประสิทธิภาพเทียบเท่าการผ่าตัด เนื่องจากใช้เทคโนโลยี Advance-Focused Ultrasound ที่สามารถปล่อยพลังงาน ลงลึกถึงชั้น SMAS ชั้นที่แพทย์ศัลยกรรมใช้ในการผ่าตัดดึงใบหน้า ให้ผลลัพธ์ยาวนานถึง 1-2 ปี ไม่มีแผล และไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น โดยได้รับการรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจาก US FDA
Ulthera นวัตกรรมทางออกสำหรับผู้ที่มองหาวิธีการที่ดีที่สุดในยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น, ปรับรูปหน้าเรียว, เพิ่มความชัดเจนของกรอบหน้า, ยกแนวคิ้วและหางตา, ปรับผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอย ด้วยการรักษาเพียง 1 ครั้ง สามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็นที่พึ่งพอใจได้นานถึง 1-2 ปี โดยไม่มีแผลจากการผ่าตัดและไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น
Luxury Clinic Thailand ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา นวัตกรรมใหม่ต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง รวมถึงเลือกสรรนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความงามอย่างมีคุณค่าให้กับลูกค้าของเรา ตอบโจทย์ความต้องการและความพึงพอใจ ด้วยมาตรฐานทางการแพทย์ระดับสากล…..