วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ฉลอง 14 ปี ทุ่มงบ 500 ลบ. เปลี่ยนโฉมคลินิกใหม่ยกเซ็ต

0
303
image_pdfimage_printPrint

“วุฒิ-ศักดิ์ คลินิกประกาศยกระดับธุรกิจฉลองครบรอบ                   14 ปี ทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท อัพเกรดนวัตกรรมใหม่และปรับคุณภาพการบริการ                       ในคลินิก พร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่ เน้นให้บริการอย่างครบวงจร มั่นใจมาร์เก็ตแชร์เพิ่ม 15%                    ตั้งเป้าเดินหน้าเป็นเมดิคอลฮับ (Medical Hub) ของอาเซียน      

IMG_9349

พลภัทร จันทรวิเมลือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจความงามและผิวพรรณ เปิดเผยว่า ธุรกิจความงามยังสามารถเติบโตต่อไปได้ดีทั้งในและต่างประเทศ เรามองว่า ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไรคนส่วนใหญ่ยังคงรักสวยรักงาม ต้องการดูแลตัวเอง            ให้ดูดีอยู่เสมอ สำหรับ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก นับเป็นผู้นำตลาดความงามด้านผิวพรรณมาโดยตลอด สามารถพิสูจน์ได้จากจำนวนสาขาที่เรามีถึง 120 สาขาในประเทศ และอีก 11 สาขาสำหรับต่างประเทศ ปัจจุบันตลาดความงามในประเทศมีมูลค่ารวมประมาณ 20,000 – 30,000 ล้านบาท อัตราการเติบโต 15-20 %                 

 

สำหรับแผนการดำเนินงาน คุณพลภัทร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้ใช้บริการ ดังนั้นนอกจากการเป็นผู้นำด้านความงามผิวพรรณแล้ว                   เรายังต้องการขยายธุรกิจให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน          มีการขยายตัวเพิ่มจากเดิมที่เป็นเฉพาะกลุ่มผู้หญิงและวัยรุ่น ได้เพิ่มส่วนของผู้ชายกลุ่มวัยทำงานและ                 กลุ่มเมโทรเซ็กชวล ในโอกาสครบรอบ 14 ปี วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท     เพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านเครื่องมือแพทย์และยกระดับคุณภาพการให้บริการโดยไม่ปรับราคา แต่จะเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคมากขึ้น

          เนื่องจากเรามีสาขากว่า 120 สาขา ทำให้เราสามารถมีการบริหารจัดการต้นทุนได้อย่าง                            มีประสิทธิภาพ และสามารถคืนกำไรให้ผู้บริโภคได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการออกโปรดักส์ไลน์ใหม่ๆ                   อีกหลายตัว ได้แก่ ไลน์ศัลยกรรม และบอดี้คอนทัวร์ (Body Contour) โดยไลน์ศัลยกรรมเราได้แพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งของเมืองไทยมาร่วมงาน ส่วนบอดี้คอนทัวร์ เช่น เครื่อง Vela II (เวล่าทู) และเครื่องมือนวัตกรรมใหม่อื่นๆ โดยเริ่มนำร่องให้บริการไปแล้วหลายสาขา คาดว่าเครื่องน่าจะทยอยนำเข้า                           จากต่างประเทศพร้อมให้บริการครบทุกสาขาภายในเดือนตุลาคมนี้

 

คุณพลภัทร กล่าวว่าต่อไปว่า “เนื่องจากมีการเพิ่มไลน์โปรดักส์ใหม่ค่อนข้างเยอะ บริษัทฯ เตรียมงบตลาดประชาสัมพันธ์ประมาณ 30 ล้านบาท สำหรับลอนช์โปรดักส์ใหม่เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นในส่วนของโซเชียลมีเดียและดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง คาดว่าจะสามารถเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ได้ 10-15% ในปี 2556

 

และอีกหนึ่งโครงการที่ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งคือ เราได้รับคัดเลือกเป็น                    โมเดลต้นแบบคลินิกมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุขและกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ เพื่อยกระดับการให้บริการคลินิกความงามในประเทศให้มีมาตรฐานที่ถูกต้อง มีความปลอดภัยมากขึ้น ให้ผู้บริโภค                    รู้เท่าทัน และปลอดภัยจากหมอเถื่อนหรือคลินิกเถื่อน ภายใต้แนวคิดอยากสวย…อย่าเสี่ยงคุณพลภัทร กล่าวทิ้งท้าย