ระรินจินดา เวลเนส สปาฉลองครบรอบ 7 ปี

0
345
image_pdfimage_printPrint

ระรินจินดา เวลเนส สปาฉลองครบรอบ 7 ปี ด้วยการมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเรา ด้วยโปรโมชั่น 50% สำหรับเเพคเกจ His First Spa Touch, Her First Spa Touch เเละ Vitality of Life ที่สปาคุณภาพ ทำเลกลางใจเมือง ทั้ง 3 สาขา ในกรุงเทพ เชียงใหม่เเละภูเก็ต มาตรฐานระดับโลก การันตีจากหลากหลายรางวัลจากทั่วโลก ตั้งเเต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ศกนี้เท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ majo@rarinjinda.com

 

ระรินจินดา เวลเนส สปา เป็นสปาที่เพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือ ใหม่ล่าสุด และ

เทอราพิสตที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี ตั้งอยู่ใน ใจกลางเมืองของกรุงเทพ ที่โรงแรม แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ ราชดำริ เชียงใหม่ ที่ระรินจินดา เวลเนส สปารีสอร์ท และภูเก็ต เยื้องศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง

 

ระรินจินดามีความต้องการที่จะให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี แข็งแรง สมบูรณ์ไปพร้อมๆกับสปา ที่ผ่อนคลาย ระรินจินดา เป็นสปาของคนเมืองที่พร้อมไป ด้วยเครื่องมือทันสมัย และเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุด รวมทั้งสาธารณูปโภคในมาตรฐานสากล แต่ยังคงความเป็นไทยทั้งในการนวดและการให้บริการในห้องนวดถูกจัดเตรียมให้พร้อมสำหรับให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสะบายสูงสุดไปกับการนวดอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ระรินจินดา เวลเนส สปา ได้รับการกล่าวถึงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงรางวัล Best Luxury Destination Spa  ที่งาน World Luxury Spa Awards 2012 รางวัลเหรียญทองในฐานะ ‘Best Day Spa’ ที่งาน Asia Spa and Wellness Festival 2009 รางวัล Outstanding Day Spa ที่งาน Thailand Tourism Awards 2010 และ รางวัล Outstanding Destination Spa ที่งาน Thailand Tourism Awards 2008. นอกจากนั้นยังได้การรับรอง Thailand Trust Mark จากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ อีกด้วย การันตีสปาคุณภาพ