“รพ.บางมด” จัดตั้งคลินิกต้นแบบ ยกระดับวงการศัลยกรรมไทย

0
391
image_pdfimage_printPrint

ผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม “ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด” จัดตั้งคลินิกต้นแบบ “The Lux Clinic by Bangmod” เพื่อยกระดับมาตรฐานสู่สากล
นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ได้กล่าวถึงการตั้งคลินิกต้นแบบเพื่อพัฒนาและยกระดับวงการศัลยกรรมประเทศไทยสู่ระดับสากลว่า “ที่ผ่านมา ชื่อเสียงและฝีมือของศัลยแพทย์ไทยด้านความงามเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติมายาวนาน โดยจะเห็นได้จากสถิติการเข้ามาใช้บริการของชาวต่างชาติที่มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ทั้งจากทางยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง รวมถึง ประเทศในแถบเอเชียอย่าง จีน และเกาหลีใต้
เพื่อเป็นการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของวงการศัลยกรรมความไทย รพ.บางมด จึงมีความตั้งใจให้คลินิกสาขาแรกอย่าง “The Lux Clinic by Bangmod” เป็นคลินิกต้นแบบเริ่มต้นที่มีมาตรฐานสูงทัดเทียมกับโรงพยาบาล โดยนำบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ เทคนิคทางการแพทย์ รวมทั้ง ความทันสมัยของวัสดุทางการแพทย์ในระดับโรงพยาบาลมาใช้ในคลินิก
สำหรับ The Lux Clinic by Bangmod ถือเป็นคลินิกต้นแบบของศัลยกรรมความงามที่มีรูปแบบมาตรฐานระดับสูง ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับเดียวกับโรงพยาบาล ที่มีความปลอดภัยภายใต้การดูแลของทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมสร้างใบหน้าที่มีประสบการณ์ แต่ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว การบริการเป็นกันเองในลักษณะของคลินิก”