ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล ผลิตภัณฑ์สำหรับการปฎิวัติวงการดูแลเส้นผม มีจัดจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

0
262
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย-ฟิลิปส์ บี (Philip B)ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงเส้นผมจาก Hollywood ได้นำผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผม และผิวพรรณระดับโลกที่ผลิตมาจากพืชพรรณธรรมชาติ และน้ำมันหอมระเหยภายใต้แบรนด์ “ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล” มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

Philip B Botanicals Thailand

ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล ได้ปฎิวัติวงการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณที่มีส่วนผสมของ         สารสกัดจากธรรมชาติ และได้ถูกโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในระดับสากลมากมาย           การันตีคุณภาพได้จากเหล่าเซเลปชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เลดี้ กาก้า,                 โรเบิร์ด เร็ดฟอร์ด, ชอรอน สโตน, และนิโคล คิดแมน ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของผลิตภัณฑ์          ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล

 

และนี่จะเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับการเปิดตัว “ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล” สาขาแรก               ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ที่แผนกความงาม (Beauty Hall) ในห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม           และสาขาต่อไปในร้านทำผมชั้นนำ

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการ Project Runway สามารถรับชมการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจาก การใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลิป์ บี โบทานิคอล ผ่านรายการชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา                     โดยในซีซันที่ 13 นี้ โปรเจ็ค รันเวย์ได้มีการเปิดตัวขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้วตั้งแต่            วันที่ 24 กรกฎาคม โดย ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล ได้ถูกรับเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เพียงรายเดียวและผู้รับแฟนๆชาวไทยสามารถที่จะติดตามรายการโปรเจ็ค รันเวย์ ตอนนี้ได้            วันที่ 28 กรกรฎาคมนี้ผ่านช่องทรูวิชั่นส์ ไลฟ์ไทม

 

 

ฟิลิปส์ บี โบทานิคอลคือผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณที่มีส่วนผสมจากสารสกัดบริสุทธิ์ และมีกลิ่นหอมจากพืชพรรณทางธรรมชาติซึ่งเป็นจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่จะให้ความรู้สึก          ที่หรูหรา พร้อมทั้งบำรุงเส้นผมและผิวพรรณที่คุณสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ที่ดีขึ้น       ได้อย่างรวดเร็ว  นอกจากนี้แล้วน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติเหล่านี้ยังจะช่วยให้คุณ รู้สึกผ่อนคลายในทุกครั้งที่ใช้ ด้วยส่วนผสมทางธรรมชาติที่เราคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ผนวกกับมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดของฟิลิปส์ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดของฟิลิปส์ บี        จึงเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมในการช่วยฟื้นฟูสภาพผมและผิวพรรณโดยวิธีการแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

ฟิลิปส์ บี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ผมมีโอกาศได้เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยและได้รับแรงบัลดาลใจมากมายจากประเทศนี้ทำให้ผมได้คิดค้นผลิตภัณฑ์       ชำระร่างกายสุดพิเศษที่เรียกว่า Thai Tea Mind & Body Wash ที่มีกลิ่นเหมือนหอมเหมือน       ชานมเย็น โดยผลิตภัณท์นี้จะทำให้ผิวพรรณของผู้ใช้เปล่งประกายนุ่มประดุจใยไหมและรู้สึก         สดชื่นจากสารสกัดจากประเทศไทยซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ได้รับความนิยม และยังคงมีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนี้ ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คินค้นสูตรและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคชาวไทยและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี”

 

ฟิลิปส์ บี ได้กล่าวเสริมอีกว่า “ผมชอบที่จะมอบการดูแลเส้นผมให้กับคนอื่นและ                   เห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับพวกเขาเหล่านั้น ลูกค้าย่อมพูดกับผมเสมอว่า ขอเพียงแค่ทุกๆ คนสามารถมานั่งที่เก้าอี้ของผม แต่ทุกๆคนสามารถมาอยู่ตรงจุดนี้ได้ มันไม่ใช่อยู่ที่ตัวผมแต่เป็นเพราะผลิตภัณฑ์ของผมต่างหาก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการทดลองจากลูกค้าของผมและลูกค้าจำนวนมากเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ต้องการมีสภาพผมที่ดีในแต่ละวัน ครั้งแรกที่ผมได้เห็นว่าพืชพรรณทางธรรมชาติเหล่านี้มีประโยชน์ต่อเส้นผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนำมาใช้ในปริมาณที่เหมาะสม มันทำให้ผมทราบเลยว่านี่แหละคือสิ่งที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผลให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ และจากผลตอบรับของลูกค้ายิ่งเป็นการยืนยันว่า แม้ผมไม่ได้อยู่กับพวกคุณแต่ผลิตภัณฑ์ของผมก็สามารถที่จะทำให้เส้นผมของคุณดูดีขึ้นได้”

 

ผลิตภัณฑ์หลักสองตัวที่เป็นไฮไลท์

  1. ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวด Oud Royal Forever Shine

 

อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อเส้นผมของคุณได้กลับมาสวยงามมากยิ่งขึ้นในขณะที่เวลาได้ผ่านพ้นไป          การเปิดตัวครั้งแรกของแชมพูและครีมนวดที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมจากพืชพรรณทางธรรมชาติที่จะค่อยๆซึมลงสู่เส้นผมทำให้เส้นผมมีวอลลุ่มแบบเซ็กซี่และเงางามพร้อมด้วยกลิ่นหอมที่ยาวนาน

  • เทคโนโลยีใหม่: สารสกัดจากพืชพรรณทางธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นด้วยขั้นตอนการสกัดด้วยไอน้ำที่แรงดันสูงและ ทำให้สารสกัดแตกตัวเป็นโมเลกุลขนาดเล็กซึ่งทำให้โมเลกุลเหล่านี้สามารถซึมซับลงไปถึงภายในเส้นผม จึงทำให้เส้นผมแข็งแรงมากจากภายในและเงางามมีน้ำหนัก

 

  • เปลี่ยนแปลงผมทุกประเภทด้วยผลลัพธ์อย่างรวดเร็วและเห็นผลได้ชัดเจน: ฟื้นฟูสภาพและบำรุงผมฟูไร้น้ำหนักให้เงางามมีน้ำหนักและทำให้ผมกลับมาสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์

 

  • กระบวนการที่โมเลกุลค่อยๆซึมลงสู่เส้นผมด้วยส่วนผสมของพืชพรรณทางธรรมชาติ Safflower Oleosomes ที่จะทำให้เส้นผมเงางามและมีน้ำหนักได้ยาวนานยิ่งขึ้นพร้อมด้วยกลิ่นหอมของ Oud บริสุทธิ์

 

  • ปราศจากสารพาราเบน (Paraben) และสารพทาเลท (Phthalate): รักษาสภาพสีผมให้คงอยู่พร้อมด้วย keratin treatment

 

2.   ผลิตภัณฑ์แชมพู Peppermint and Avocado Vlumizing & Clarifying

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผลิตภัณฑ์แชมพู Peppermint and Avocado Vlumizing & Clarifying คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์        ที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดซึ่งมอบความชุ่มชื่นให้แก่หนังศรีษะของคุณและสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกและสารตกค้างในเส้นผมที่จะทำให้เส้นผมของคุณมีน้ำหนักและเงางาม

  • ด้วยส่วนผสมของน้ำมันเปปเปอร์มิ้นต์บริสุทธิ์เข้มข้น (2.3%) และสารสกัดจากพืชพรรณทั้ง 16 ชนิดที่จะมอบความรู้สึกที่เย็นสดชื่นและทำให้หนังศรีษะของคุณสดชื่นและผ่อนคลายยิ่งขึ้น

 

  • บำรุงรากผมและอุดมไปด้วยฟองที่จะช่วยชำระล้างน้ำมันและผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อย่างหมดจดโดยปราศจากการลอกของหนังศรีษะ

 

  • กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและทำให้หนังศรีษะสดชื่นยิ่งขึ้น

 

 

 

 

  • รักษาและบำรุงสภาพเส้นผมที่ผ่านการทำสีและจะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้ควบคู่กับ Rejuvenating Oil

 

  • ปราศจากสารพาราเบน (Paraben)และ สารพทาเลท (Phthalate): รักษาสภาพสีผมให้คงอยู่พร้อมด้วย keratin treatment

 

ฟิลิปส์ บี โบทานิคอล มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน Reveal ซอยทองหล่อ 13 ในกรุงเทพฯ และ Thanasit Salon Plus ในจังหวัดน่าน ทั้งยังกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเปิดสาขาอีกมากมาย        ในจังหวัดต่างๆ