บี เบบี้ รุกหนัก ไตรมาสสุดท้าย

0
319
image_pdfimage_printPrint

บี เบบี้ ศูนย์รวมสินค้าสำหรับแม่และเด็ก เปิดแผนตลาดไตรมาสสุดท้าย รุกหนักรับ     ไฮซีซั่น ลงทุนสร้างโปรแกรมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่านเว็บไซต์ นำระบบอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบมาใช้งาน พร้อมหวังสร้างพฤติกรรมให้คุณแม่ยุคใหม่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ ลดขั้นตอนคนกลาง เพื่อให้ได้สินค้าดี ราคาถูก

 

นางอ่อนศรีมหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการบริษัท บี เบบี้ จำกัด เปิดเผยว่า บี เบบี้        ได้ลงทุนพัฒนาระบบใหม่ล่าสุด  โดยนำ ระบบคูปอง มาผสมกับ ระบบโปรโมชั่น โดยผู้ที่ได้รับคูปองส่วนลด จากระบบออฟไลน์เช่น ได้รับแจกจากนิตยสารที่ร่วมโปรโมชั่น หรือจากหน้าร้าน เพียงนำรหัสในคูปองมาลงทะเบียน ในเว็บไซต์ www.be-bebe.comเพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของผู้ได้รับคูปอง หลังจากนั้นจะสามารถใช้โปรโมชั่นส่วนลดตามที่ระบุไว้ในคูปองโดยอัตโนมัติ โดยคูปองนี้มีอายุการใช้งานถึง 3 เดือน  และมีส่วนลดตั้งแต่ 3,000 –5,000 บาท แล้วแต่ชนิดของคูปองที่ลูกค้าได้ไป โดยระบบนี้บริษัทลงทุนพัฒนามาเป็นอย่างดี สำหรับใช้ในเว็บไซต์ของ บี เบบี้ โดยเฉพาะ

Pic_1

“ ไตรมาสสุดท้ายถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของสินค้าประเภทแม่และเด็ก โดยจะสังเกตได้ว่าจะมีการจัดงานเกี่ยวกับสินค้าในกลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก ในภาพรวมของตลาดยังคงมีการแข่งขันที่สูงอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดในประเทศ เราจึงได้ทุ่มงบประมาณเป็นจำนวนมากในการทำตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยใช้จุดเด่นของ บี เบบี้ ที่มีแบรนด์สินค้าระดับพรีเมี่ยมอยู่ในมือเป็นจำนวนมาก มีข้อได้เปรียบในด้านราคาขาย มีบริการจัดส่งถึงบ้านทั่วประเทศ สามารถสั่งซื้อและเลือกสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์เหมือนไปดูสินค้าที่ร้านเอง มาเป็นหัวหอกในการทำตลาดไตรมาสสุดท้ายนี้ ” นางอ่อนศรี กล่าว

 

ทั้งนี้ บี เบบี้ เริ่มธุรกิจจากการขายสินค้าในกลุ่มแม่และเด็กผ่านทางเว็บไซต์ www.be-bebe.comในระบบอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบมาก่อน  ในเวลาต่อมาก็ได้พัฒนาและเปิดหน้าร้านซึ่งตั้งอยู่ที่ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ บนพื้นที่ประมาณ1ไร่ เป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับแม่และเด็กคุณภาพที่ครบครันที่สุด เน้นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศและผลิตจากโรงงานเอง ซึ่งเป็นสินค้าที่หาซื้อไม่ได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วๆไป รวมถึงสินค้าชั้นนำอื่นๆที่ผลิตจากต่างประเทศและในประเทศไทย                 มีสินค้าหลากหลายทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 แบรนด์ ให้เลือกซื้อครอบคลุมสินค้าทุกความต้องการ เริ่มตั้งแต่สินค้าสำหรับคุณแม่ที่พึ่งเริ่มตั้งครรภ์ ไปจนถึงลูกโต จำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าห้าง 30-40 เปอร์เซ็นต์ในสินค้าเดียวกัน เนื่องจากไม่ต้องมีต้นทุนของค่าพื้นที่และเปอร์เซ็นต์การขาย