ทรู คอฟฟี่ พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ “ครุศาสตร์ จุฬาฯ” ต้อนรับภาคเรียนใหม่ ส่งตรงความอร่อยระดับพรีเมียม สู่ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

0
322
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 10 มิถุนายน 2556– ทรู คอฟฟี่ ร้านกาแฟแบรนด์ไทยระดับพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว         ครบครันด้วยสุดยอดเครื่องดื่ม อาหารและเบเกอรี่ เปิดสาขาใหม่ ที่คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านหลังที่ 3  Sip and Surf ให้นิสิต อาจารย์ บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย และบุคคลทั่วไป  ได้เพลิดเพลินไปกับการดื่มกาแฟรสชาติกลมกล่อม พร้อมท่องอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่าน WiFi by TrueMove H ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  ด้วยมาตรฐานการบริการจากหัวใจ           เน้นคุณภาพความสะอาด และปลอดภัย ในราคาพิเศษสำหรับสาขาที่เปิดในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

true coffee@EDU2

จากภาพ ดร. ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์  หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ กลยุทธ์การขายและ รีเทล/ ทรูไลฟ์สไตล์รีเทล  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่สามจากขวา) และรองศาสตราจารย์    ดร.ชนิตา รักษ์พลเมือง (ที่สามจากซ้าย) คณบดี คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย        ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันเปิดร้านกาแฟทรู คอฟฟี่ ณ คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

เกี่ยวกับทรู คอฟฟี่

ทรู คอฟฟี่ กาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ไทย ก่อตั้งเมื่อปี 2548 ปัจจุบันมีสาขา 91สาขาทั่วประเทศ รวมถึงสาขาในประเทศลาว และกัมพูชา ภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านหลังที่ 3 Sip and Surf  จิบกาแฟสบายๆ ท่องอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยมาตรฐานการบริการด้วยหัวใจ เน้นหนักในเรื่องของคุณภาพความสะอาดปลอดภัยไปสู่ผู้บริโภค ผ่านมาตรฐาน GCP ด้านความปลอดภัยของอาหารและเครื่องดื่ม และคว้ารางวัล”ด้านบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ดีเด่น” จากกระทรวงพาณิชย์ และทรู คอฟฟี่ จะคงทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการ เพื่อประสบการณ์ความสุขของลูกค้าในทุกๆ ครั้งที่มาเยี่ยมเยือนร้านทรู คอฟฟี่