ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ย้ำภาพสื่อเพื่อสังคม จับมือ เทใจดอทคอม เชิญชวนบริจาคร่วมสร้างจุดสกัด “ล่าสัตว์-ตัดไม้” ทุ่งใหญ่นเรศวร

0
279
image_pdfimage_printPrint

2001

ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ย้ำภาพสื่อเพื่อสังคม จับมือ เทใจดอทคอม เชิญชวนบริจาคร่วมสร้างจุดสกัด “ล่าสัตว์-ตัดไม้” ทุ่งใหญ่นเรศวร

ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ตอกย้ำความเป็นสื่อเพื่อสังคม จับมือพันธมิตร เทใจดอทคอม เว็บไซด์ช่วยเหลือผู้ต้องการทำเรื่องดีๆเพื่อสังคม เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงินสนับสนุน โครงการสร้างจุดสกัด “ล่าสัตว์-ตัดไม้” ทุ่งใหญ่นเรศวร ของมูลนิธิสืบนาคะเสถียร โดยทรูปลูกปัญญา มีเดีย ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาเผยแพร่ทางช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ช่อง 6 และ PSI 188) และผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://youtu.be/rq1WXR-zNQM พร้อมประชาสัมพันธ์ผ่านสถานีวิทยุปลูกปัญญาธรรมพุทธเรดิโอ และเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญา เพื่อระดมทุนบริจาคสร้างที่พักให้กับเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรผ่าน https://goo.gl/bENERo เพิ่มความสะดวกในการปกป้องป่าใหญ่ แหล่งมรดกโลกของประเทศไทย ให้อุดมสมบูรณ์ตลอดไป

โครงการสร้างจุดสกัด “ล่าสัตว์-ตัดไม้” ทุ่งใหญ่นเรศวร มีเจตนารมณ์ต้องการสร้างที่พักให้กับเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฯ ที่ต้องจากบ้านของเขามาเพื่อมาดูแลบ้านที่ใหญ่กว่า ซึ่งก็คือทุ่งใหญ่นเรศวร อันเป็นจุดเสี่ยงต่อการบุกรุกทำลายทรัพยากรป่าไม้ และสัตว์ป่าอย่างยิ่ง โดยหากไม่มีพวกเขา บ้านก็จะถูกทำลาย ป่าใหญ่ผืนสุดท้ายก็จะหายไปจากประเทศในที่สุด

เกี่ยวกับทรูปลูกปัญญา มีเดีย
ทรูปลูกปัญญา มีเดีย เป็นสื่อเพื่อสังคมของกลุ่มทรู ดำเนินงานโดยไม่แสวงผลกำไร โดยเปิดพื้นที่ให้พันธมิตรทั้งภาคสังคม ภาครัฐ และภาคเอกชน เข้ามาใช้สร้างประโยชน์แก่สังคมร่วมกัน สนใจร่วมสร้างสรรค์สังคมที่ดีผ่านสื่อต่างๆ ของทรูปลูกปัญญา มีเดีย โทร. 02 699 8649 หรือ www.trueplookpanya.com