ซีเอ เทคโนโลยี เปิดตัว CA Service Management ช่วยขับเคลื่อนไอทีให้ทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้น ลดความเสี่ยง เพิ่มมูลค่าธุรกิจได้มากขึ้น

0
190
image_pdfimage_printPrint

CA Technologies ได้ประกาศเปิดตัว CA IT Asset Manager และ CA Service Desk Manager ช่วยขับเคลื่อนองค์กรด้านไอทีให้ทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้น ลดความเสี่ยง และส่งมอบคุณค่าทางธุรกิจได้มากขึ้น

CA IT Asset Manager 12.7 ช่วยให้องค์กรด้านไอทีได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการให้สิทธิ์และการใช้ใบอนุญาตซอฟต์แวร์ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการตรวจสอบและลดค่าใช้จ่ายที่เกินงบ นอกจากนี้ยังมอบความชาญฉลาดและระบบอัตโนมัติซึ่งจำเป็นต้องใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้การจัดสรรทรัพยากร ประกันการปฏิบัติตามข้อบังคับ และตอบสนองข้อกำหนดของการตรวจสอบ คุณสมบัติใหม่ช่วยให้ลูกค้า:

 

  • ระบุได้อย่างรวดเร็ว ถึงฮาร์ดแวร์และสินทรัพย์ซอฟต์แวร์ใดที่กำลังใช้งานอยู่และ/หรือที่มีอยู่
  • เพิ่มประสิทธิภาพ ในการพูลและกระจายใบอนุญาตซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ และหลีกเลี่ยงการซื้อเพิ่มเติมโดยไม่จำเป็น
  • ลดความเสี่ยงของการตรวจสอบใบอนุญาต และลดค่าใช้จ่ายในการตอบสนองต่อใบอนุญาตนั้นๆ
    • ปรับปรุงการตัดสินใจทางการเงิน และช่วยให้สามารถจัดสรรค่าใช้จ่ายด้านซอฟต์แวร์ได้แม่นยำมากขึ้นสำหรับหน่วยงานทางธุรกิจ ตำแหน่งที่ตั้ง โครงการ ฯลฯ

 

“เราขอชื่นชมการลงทุนเชิงรุกของ CA Technologies ที่ทุ่มเทให้กับการจัดการสินทรัพย์ด้านซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่อง และเราก็รู้สนใจมากในกับฟังก์ชันการทำงานที่กว้างขึ้นและลึกซึ้งขึ้นที่พวกเขานำไปพัฒนาใน CA IT Asset Manager” Scott D. Dresen รองประธานฝ่ายบริการสารสนเทศของศูนย์เทคโนโลยีและโซลูชั่นสารสนเทศแห่ง Spectrum Health กล่าว “เราใช้ประโยชน์จาก CA IT Asset Manager เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านซอฟต์แวร์ของเราได้อย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งยังลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับใบอนุญาตที่ไม่สอดคล้องกับข้อบังคับ และเราก็คาดว่าจะได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการปรับปรุงใหม่ๆ อีกด้วย”

 

CA IT Asset Manager เป็นองค์ประกอบหลักของโซลูชั่น CA Service Management ที่ช่วยองค์กรปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและปรับเปลี่ยนกระบวนการหลักในการจัดการให้มีความเป็นอัตโนมัติ

 

“สภาพแวดล้อมด้านไอทีขององค์กรประกอบด้วยสินทรัพย์ลงทุนที่ซับซ้อนอย่างยิ่ง ซึ่งอาจทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะจัดการและจัดสรร” Lokesh Jindal ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโซลูชั่นการจัดการบริการและสินทรัพย์ลงทุนของ CA Technologies กล่าว “CA IT Asset Manager 12.7 มีเอกลักษณ์ในการช่วยให้ลูกค้าเอาชนะความซับซ้อนเพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดขึ้น ซึ่งจะให้ช่วยประหยัดเงินไปพร้อมๆ กับการสร้างความมั่นใจว่าการให้บริการสำหรับผู้ใช้ขั้นปลายจะมีระดับดีที่สุด”

 

CA Service Desk Manager 12.7

 

CA Service Desk 12.7 มีการปรับปรุงความสามารถอันหลากหลายที่ช่วยปรับปรุงผลผลิตและช่วยลดความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเหนือชั้น การปรับปรุงความสามารถที่สำคัญ:

 

  • ยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ด้วยคุณสมบัติด้านความคล่องตัว ที่ช่วยให้ทีมงานบริการภาคสนามสามารถปฏิบัติงานผ่าน PDA และ iPad ได้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ด้านการสนับสนุน
  • ลดความเสี่ยงทางธุรกิจโดยการยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลง CMDB ได้รับอนุญาตอย่างเหมาะสม และมีนโยบายการแก้ไขแบบอัตโนมัติสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างเหมาะสม
  • เพิ่มผลผลิตด้วยเนื้อหาวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดของ ITIL ที่ส่งมอบโดยตรงในรูปแบบของเอกสาร ไดอะแกรม และเวิร์กโฟลว์ที่สร้างไว้ล่วงหน้า

 

“ในแง่ของการดำเนินงาน องค์กรด้านไอทีของลูกค้าของเราสามารถได้รับประโยชน์มหาศาลโดยการนำ CMDB มาประยุกต์ใช้กับการจัดการการเปลี่ยนแปลง ซึ่งยังทำงานร่วมกับการจัดการเหตุการณ์และกระบวนการการแก้ไขปัญหาของพวกเขาได้อีกด้วย” Beth Gebrai

รองประธานฝ่ายความเป็นผู้นำด้านกระบวนการของ Stefanini ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีการจัดการของ CA Technologies กล่าว “การปรับปรุงความสามารถล่าสุดจาก CA Technologies จะช่วยให้ Stefanini สามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ และเพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าของเราได้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในระยะยาวของ CA ที่ทุ่มเทให้กับความสามารถในการจัดการบริการอันทรงประสิทธิภาพและครบวงจร เพื่อช่วยทำให้ลูกค้าของเราประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล แม้ว่าสภาพแวดล้อมด้านไอทีของพวกเขาจะมีขนาดใหญ่ขึ้นและซับซ้อนมากขึ้นก็ตาม”

 

เกี่ยวกับ CA Technologies

CA Technologies (NASDAQ: CA) ให้บริการโซลูชั่นการจัดการด้านไอทีซึ่งช่วยเหลือลูกค้าในการจัดการและรักษาความปลอดภัยสภาพแวดล้อมด้านไอทีที่ซับซ้อนเพื่อสนับสนุนบริการทางธุรกิจที่คล่องตัว องค์กรต่างๆ นำซอฟต์แวร์ของ CA Technologies และโซลูชั่นของ SaaS มาใช้ในการเร่งรัดพัฒนานวัตกรรม เปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและข้อมูลประจำตัว ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลไปจนถึงคลาวด์ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CA Technologies ได้ที่ www.ca.com