ซีเอ เทคโนโลยีจับมือ SAP เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อเพื่มประสิทธิภาพการทำงานของเอสเอพี แอพพลิเคชั่น

0
257
image_pdfimage_printPrint

พร้อมใช้งานติดตั้งได้รวดเร็ว นำเสนอการใช้งานร่วมกับระบบ SAP® Extended Diagnostics เจาะลึกข้อมูลการทำงานแอพพลิเคชั่นครบวงจร

ca

ซีเอ เทคโนโลยี ประกาศจับมือ  SAP  นำเสนอโซลูชั่นเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแอพพลิเคชั่น พร้อมแพคเกจเซอร์วิสใหม่ และพร้อมกันนี้ทางซีเอ เทคโนโลยียังได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ล่าสุด  CA Application Performance Management Rapid-Deployment Solution ที่ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถมอนิเตอร์แบบเจาะลึกข้อมูลการทำงานของระบบแอพพลิเคชั่นและเซอร์วิสด้วยแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อผลตอบแทนการลงทุนในเวลาอันรวดเร็ว

 

สำหรับความร่วมมือก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานั้น ทางSAP ได้เริ่มจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ CA Introscope®  ในชื่อแอพพลิเคชั่น SAP® Extended Diagnostics โดยCA Wily ตั้งแต่ปี  2008 ซึ่งช่วยให้ลูกค้าผู้นำไปใช้งานสามารถรับทราบสภาพการทำงานของระบบในการใช้งานกับ Java  และ  .NET ที่ซับซ้อนละเอียดอ่อน  และในครั้งนี้ทางซีเอ เทคโนโลยี และ SAP  ก็ได้มาร่วมมือกันเพื่อขยายผลโซลูชั่นดังกล่าวด้วยการต่อยอดด้วยโปรแกรมบริหารจัดการประสิทธิภาพการทำงานอื่นๆ ที่จะนำเสนอให้กับลูกค้าของทาง SAP ต่อไป

 

โดยทาง SAP คาดการณ์ว่าทางผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึงเจาะลึกถึงข้อมูลระบบและช่วยให้วัดได้ทั้งประสิทธิภาพและคุณภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นเว็บในขณะที่ทำงานข้ามเน็ตเวิร์กได้ และด้วยขีดความสามารถในการมอนิเตอร์การทำงานได้ทั้งระดับโพรเสสไปจนถึงคอมโพเนนท์การทำธุรกรรมในแบบเรียลไทม์นี่เองจะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานระบบสามารถระบุต้นตอ และกำหนดลำดับความสำคัญในการแก้ปัญหา รวมทั้งแก้ไขให้ลุล่วงได้ตั้งแต่ต้นก่อนที่จะส่งผลกรรทบการทำงานของผู้ใช้

 

“ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นประกันคุณภาพงานเซอร์วิสที่ใช้งานร่วมกับ SAP Extended Diagnostics นี้ เราหวังว่าทางลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากศักยภาพการนำเสนอเซอร์วิสที่มีคุณภาพเหนือกว่าสำหรับยูสเซอร์ผู้ใช้งาน” สตีเฟน ไมลส์ รองประธาน ฝ่ายธุรกิจรับประกันคุณภาพงานเซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว และเสริมว่า “ซึ่งจุดนี้จะทำให้ลูกค้าพอใจมากขึ้น ผูกใจลูกค้าและช่วยให้ลูกค้าสร้างรายได้มากขึ้นตามมา”

 

ด้วยการใช้งานระบบ CA Application Performance Management Rapid-Deployment Solution  ทางซีเอ เทคโนโลยีคาดว่าจะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถติดตั้งและรันระบบต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้งาน SAP Extended Diagnostics และได้รับผลในเวลาอันสั้น

 

ซีเอ เทคโนโลยี ได้วางแผนจะนำเสนอการติดตั้งและใช้งานโซลูชั่น CA Application Performance Management Rapid-Deployment Solution ในรูปแบบเซอร์วิสที่มีการกำหนดค่าใช้จ่ายตายตัว และมีการประเมินเวลาในการติดตั้งที่ชัดเจนโดยจะรวมเอาตัวซอฟต์แวร์และคอนเทนท์จาก SAP เข้ากับเซอร์วิสอื่นๆ เพิ่มเติมจากซีเอ เทคโนโลยี ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานมีข้อมูลมากขึ้น และสามารถดูแลจัดการประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้ดีขึ้นอย่างครบวงจรทั้งในระบบเชิงกายภาพ และระบบเวอร์ช่วลและคลาวด์ สามารถดึงข้อมูลธุรกรรมได้จากต้นตอปัญหา ไม่ว่าจะจากแอพพลิเคชั่น จากยูสเซอร์ หรือจากโครงสร้างระบบเน็ตเวิร์ก และนำข้อมูลประสบการณ์ใช้งานของยูสเซอร์มาประกอบเพื่อช่วยลดปัญหาจากการคาดเดาสาเหตุของปัญหา ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้า SAP  ได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการใช้งานเซอร์วิสทางธุรกิจที่มีความสำคัญยิ่ง

 

โซลูชั่นที่พร้อมติดตั้งใช้งานอย่างรวดเร็วนี้ ได้รวมเอาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์พร้อมติดตั้งที่ดีที่สุดในแต่ละประเภทการใช้งานมารวมเข้ากับคอนเทนท์ ที่ออกแบบมาเฉพาะเจาะจงของแต่ละอุตสาหกรรมหรือตามความต้องการของแต่ละสายงาน และมีราคากำหนดชัดเจนตายตัว โดยจะช่วยย่นระยะเวลาติดตั้งให้เหลือเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น  เพราะได้ออกแบบมาให้มีการติดตั้งที่เน้นเร็ว สะดวก ประหยัดด้วยมาตรฐานที่ชัดเจนในด้านกระบวนการทำงานและลดความเสี่ยงในการย้ายระบบให้น้อยลง  โดยค่าเฉลี่ยของช่วงเวลาในการติดตั้งโดยทั่วไปจะอยู่ที่ 8 สัปดาห์หรือน้อยกว่านี้ จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการติดตั้งและเตรียมการ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าด้วยความรวดเร็วในการใช้งานในขณะที่ยังยืดหยุ่นและปรับแต่งระบบได้ตามความต้องการเฉพาะของแต่ละบริษัทหรือระบบที่ใช้งาน ด้วยเช่นกัน

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของซีเอ เทคโนโลยี ที่มีบรรจุไว้ใน SAP EcoHub โปรดดูที่  http://ecohub.sap.com

 

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com