“ซาร่า เล็กจ์” เผยเคล็ดลับ ปกปิดปัญหาสิวๆ

0
332
image_pdfimage_printPrint

สาวๆ เคยประสบกับปัญหานี้กันบ้างหรือเปล่า เวลามีนัดสำคัญต้องแต่งสวยสุดๆ แต่สิวเม็ดเป้ง ผุดขึ้นมาบนใบหน้าใสๆ แบบไม่ได้นัดหมาย จะแต่งหน้าปกปิดเจ้าสิวตัวร้าย ยังไงก็ไม่เนียนเรียบดั่งใจ ดีไม่ดีอาจได้ของแถมเป็น สิวอุดตันและหนองพุพองที่หนักกว่าเดิม

[nggallery id=38]

ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อดาราสาวหน้าสวย ซาร่า เล็กจ์  ได้มาให้คำตอบ กับเทคนิคง่ายๆ ในการรักษาสิวพร้อมปกปิดริ้วรอย ที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “MiaCare Acne patch” นวัตรกรรมใหม่ในการรักษาสิวพร้อมปกปิดริ้วรอย เปลี่ยนเรื่องสิวๆ ให้เป็นเรื่องสวยๆ

“สิว เป็นปัญหาต่อการแต่งหน้ามากค่ะ อีกทั้งเมื่อแต่งหน้าทับสิวก็ยิ่งอุดตันและหายช้า แต่ด้วยคุณสมบัติของ MiaCare Acne patch ที่ช่วยดูดซับหนองลดอาการอักเสบและทำให้สิวแห้งเร็ว แผ่นฟิล์มด้านนอกเคลือบสารกันแดด สามารถแปะได้ทันทีที่มีสิวและยังแต่งหน้าทับได้อย่างเรียบเนียน ทำให้ปัญหาสิวกับการแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายในพริบตา”

โดยภายในงาน นอกจากจะได้พูดคุยปัญหาสิวกับสาวสวย ซาร่า เล็กจ์ ไปแล้ว ยังได้รับคำแนะนำในการดูแลผิวหน้าให้สวยใส จากคุณหมอแวนด้า พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ และปิดท้ายช่วงเย็นด้วยความสนุกจาก มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน วงซีควินท์  ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกับหนุ่มหน้าใส และกลับบ้าน พร้อมเคล็ดลับความสวยที่ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

################

 

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่งโทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3 ต่อ 11 Email : sitikorn@4h.co.th