ครี –พัสวีพิชญ์ เปิดตัว 101 Agency ส่งคุณไปสวยที่เกาหลีในสไตล์ของตัวเอง

0
335
image_pdfimage_printPrint

3.-ภาพหมู่

เพราะบุคลิกหน้าตาเป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จ การดูแลตัวเองจึงเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของคนทุกเพศ ทุกวัย และการทำศัลยกรรมก็ถือเป็นทางลัดที่จะมาช่วยให้ทุกคนได้สวยทันใจ ดาราสาวสุดแซ่บ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ขอสลัดภาพเซ็กซี่มาเป็นเจ้าของธุรกิจเต็มตัวโดยเปิดตัว “101 Agency” เอเจนซี่ที่จะพาลูกค้าคนไทยระดับพรีเมี่ยม บินลัดฟ้าไปเสริมความสวยที่ประเทศเกาหลี ประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นฉบับของการศัลยกรรมความงามอย่างเป็นธรรมชาติ

ครี -พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กล่าวว่า ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนรักสวยรักงาม และเป็นคนช่างเสาะหา ค้นคว้า และศึกษา ทุกเรื่องเกี่ยวกับความงามอยู่แล้ว จากความชอบส่วนตัว จึงคิดต่อยอดมาเป็น เอเจนซี่ ที่เรามั่นใจว่าเราเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง หากให้คำนิยามสั้นๆ ความเป็นเรา คือ คำว่าความสบายใจ แน่นอนใครที่ไม่เคยทำศัลยกรรมที่เกาหลีมาก่อนจะต้องมีความกังวลใจเป็นอย่างสูง ทั้งเรื่องความเป็นอยู่ระหว่างการทำศัลยกรรม ตลอดจนความสวยงามหลังจากทำศัลยกรรม หรือสำหรับท่านที่เคยทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีมาแล้วและมีประสบการณ์ไม่ประทับใจ

ความเป็นเราต่างจากคนอื่นอย่างไร ความเป็นเรา คือการเตรียมพร้อมทุกอย่างแทนคุณในราคาที่คุณไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และคุณสามารถจ่ายเงินกับทางโรงพยาบาลเกาหลีได้โดยตรง เราจะให้คำแนะนำปรึกษาข้อเด่น ข้อด้อยของแต่ละโรงพยาบาลด้วยความจริงใจ พร้อมทั้งให้ท่านตัดสินใจในการเลือกโรงพยาบาลด้วยตัวของท่านเอง ไม่มีการพยายามเชียร์เพื่อให้ทำศัลยกรรมมากจนเกินความจำเป็น ครี-พัสวีพิชญ์ กล่าวเสริม

การให้บริการของ “101 Agency” เรามีการดูแลหลากหลายรูปแบบ ทั้งรับส่งจากบ้านท่านจนถึงสนามบินที่เมืองไทย และมีทีมงานพร้อมรถส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักอาศัยที่ถูกสุขลักษณะเหมาะสำหรับการพักฟื้นตัวหลังจากการทำศัลยกรรมและคนดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากบางท่านมีการทำศัลยกรรมหนัก ดังนั้น สถานที่พักฟื้นจะมีความจำเป็นมากและไม่เหมาะสมหากจะพักฟื้นที่โรงแรมระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลี ก่อนทำและหลังทำสามารถจัดโปรแกรมทัวร์ได้ด้วยตนเอง อยากจะไปเที่ยวไหน ทานอะไร สไตล์ไหน คุณสามารถเลือกเองได้ด้วยตัวของคุณเอง

ภายในงานเปิดตัวยยังมี หมอปาร์คซังฮุน (Park Sang Hoon) คุณหมอใหญ่ประจำโรงพยาบาลไอดีหนึ่งในโรงพยาบาลชั้นนำของเกาหลี ที่หลายคนรู้จักกันดีจากรายการ “Let Me In” จบการศึกษาแพทยศาสตรดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยโซล (มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของเกาหลี) เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมพลาสติกมหาวิทยาลัยโซลแห่งเกาหลี ร่วมเดินทางมาพูดคุยเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมที่เกาหลี ในทริปแรก เรามี หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ลูกค้าคนแรกที่เปิดการบินไปศัลยกรรมในครั้งนี้มาร่วมพูดคุยด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงมาร่วมงานมากมาย อาทิ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์, เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ลินดา ศิลปสว่าง, แคนดี้ ถาวรมาศ ฯลฯ

“101 Agency” สามารถติดต่อได้ที่ ไลน์ไอดี @101_agency หรือ โทร 08 1101 8000, www.101-agency.com

ศัลยกรรมผิดที่ แก้สิบที่ก็ไม่สวย อะไรที่ช่วยได้ก็อยากช่วย เพราะเราคือ “เพื่อน”

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทโน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จำกัด โทร: 0 2624 0562
จักรพงษ์ ชีพนุรัตน์ (โจ) อีเมล์: jackkapong@notablebkk.com โทร: 09 2656 6982
ณิชนันทน์ ศิริสุขีประดิษฐ์ (ใหม่) อีเมล์: nidchanan@notablebkk.com โทร: 09 9256 5641