กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ- สูตรสำเร็จสำหรับการมีหุ่นสวยเพอร์เฟค

0
192
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 28 พฤษภาคม 2557 – การมีหุ่นที่เพอร์เฟคนั้นเป็นความปรารถนาของผู้หญิงทุกคน  หากแต่ไม่มียาวิเศษหรือทางลัดง่ายๆที่จะช่วยให้เรามีหุ่นเพอร์เฟคได้ดังใจนึก  กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ จึงได้คิดค้นสูตรสำเร็จครบวงจรสำหรับผู้ที่อยากมีหุ่นสวยโดยคำนึงถึง 3 ปัจจัย ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการมีสุขภาพที่ดี คือ “การพักผ่อนอย่างเพียงพอ การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการออกกำลังกาย” แอ๊บเซอลูท โยคะ ช่วยทำให้ 2 ใน 3 ปัจจัยข้างต้นง่ายขึ้นสำหรับทุกคนในเรื่องของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการออกกำลังกาย

 CDL_300111

การรับประทานอาหารที่ดี

เปิดตัวล่าสุด Absolute Fit Food ในเครือของกลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ Absolute Fit Food เป็นอาหารเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่ในประเทศไทยที่มีการปฏิวัติวิธีการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่แรกในประเทศไทยและเอเชีย ที่นำเสนออาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ทั้งยังเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่อร่อยเลิศรส พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ

 

ดีต่อสุขภาพ

ที่ Absolute Fit Foodเรา ให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น  Superfoods ที่เด่นในเรื่องแคลอรี่ต่ำ แต่คุณค่าทางอาหารสูง, Wholefoods อาหารที่ไม่ถูกนำส่วนใดส่วนหนึ่งของมันออกไป, ข้าวอินทรีย์, เนื้อสัตว์ปลอดฮอร์โมนและปลาจากทะเล ทุกมื้ออาหารอุดมไปด้วยคุณค่าโภชนการแคลอรี่ต่ำ มีความสมดุลตามธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์กานิค ไม่ผ่านการแปรรูป ปลอดสารเคมี รวมถึงไม่มีผงชูรสและวัตถุกันเสียสารเคมีต่างๆ ไม่ใช้น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์และไม่มีไขมันทรานส์หรือไขมันไม่อิ่มตัว

 

ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องอาหารกูร์เมต์ และความอร่อย

ในปัจจุบันคนส่วนมากจะมองว่าอาหารเพื่อสุขภาพมักจะเป็นอาหารที่จืดชืด ขาดรสชาติ และด้วยเหตุนี้ทำให้การลดน้ำหนักไม่ประสบความสำเร็จอยู่บ่อยครั้ง Absolute Fit Food มีความภูมิใจที่ได้รังสรรค์เมนูอาหารอร่อยเลิศรสสูตรเฉพาะ ทั้งบางเมนูยังมีรสเลิศกว่าสูตรแบบดั้งเดิมอีกด้วย จึงเป็นการง่ายทำให้คุณสามารถทำตามโปรแกรมอาหารที่เลือกไว้และประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

 

สะดวกสบาย ส่งตรงถึงคุณ

ทุกมื้ออาหารได้ถูกออกแบบตามความต้องการของคุณ ปรุงสดใหม่ทุกวันและส่งตรงถึงคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะสามารถรับประทานอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพได้ทุกที่ แม้ว่าพวกเขาจะยุ่งสักแค่ไหนก็ตาม

 

ด้วยโปรแกรมอันหลากหลายที่เรานำเสนอ ไม่ว่าคุณจะต้องการลดน้ำหนัก, ทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อการชะลอวัยAbsolute Fit Food นำเสนออาหารเพื่อสุขภาพที่มีรสชาติอร่อยเลิศรส พร้อมมอบความสะดวกสบายให้บริการแก่ทุกท่านแล้ว

 

การออกกำลังกายที่ดี

ในปัจจุบันมีการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่ถูกคิดค้นขึ้นมาทำให้คนส่วนใหญ่มักจะสับสนว่าควรออกกำลังกายรูปแบบไหนจึงจะเหมาะสมและที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะนั้นแตกต่างจากที่อื่น คือไม่เพียงแค่นำเทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ล่าสุดเข้ามาสู่ประเทศไทย แต่ยังนำเสนอการออกกำลังกายอย่างสมบูรณ์แบบในสตูดิโอสไตล์บูติกที่ให้ความสะดวกสบายและผ่อนคลาย ซึ่งมีอยู่หลากหลายสาขาในเมืองให้คุณได้เลือก

 

PILATES REFORMERแบบกลุ่มใหญ่  –  การออกกำลังกายที่เพอร์เฟคเพื่อรูปร่างที่เพอร์เฟค

ABSOLUTE PILATES เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ ที่มีการเปิดสอนคลาสการออกกำลังกายด้วย PILATES REFORMER แบบกลุ่มใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย ABSOLUTE PILATES ผู้กำหนดทิศทางของเทรนด์ใหม่ล่าสุดในตลาด นำเสนอความสนุกสนานและประสบการณ์การออกกำลังกายเป็นกลุ่มบนเครื่องรีฟอร์เมอร์ที่จะให้ผลลัพธ์ด้วยรูปร่างที่เพรียวบาง,พัตนาบุคลิกภาพ ปรับการยืนการเดินให้ถูกด้องตามหลักสรีระศาสตร์ และสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับได้อย่างรวดเร็ว

 

การออกกำลังกายด้วย PILATES REFORMERเป็นคำตอบให้กับผู้หญิงสมัยใหม่ที่ปรารถนาจะมีกล้ามเนื้อที่กระชับ แต่ไม่ใหญ่เทอะทะ ซึ่งPILATES REFORMER ในรูปแบบกลุ่มนี้ประหยัดกว่าการเรียนแบบตัวต่อตัวที่มีอยู่ในปัจจุบัน ABSOLUTE PILATES ทำให้ผู้หญิงเราสามารถที่จะมีรูปร่างเหมือนกับกวินเน็ธ พัลโทรว์และเจนนิเฟอร์อนิสตัน ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งสองคนเชื่อว่าร่างกายที่สมบูรณ์แบบของพวกเขามาจากการออกกำลังกายแบบพิลาทิส

 

ABSOLUTE HOT YOGA ได้รับการโหวตให้เป็นสตูดิโอโยคะที่ดีที่สุด

ไม่มีอะไรสามารถเทียบได้กับการออกกำลังกาย ที่ทำให้คุณได้ขับเหงื่อ ซึ่งช่วยขจัดสารพิษออกทางผิวหนังอย่างโยคะร้อนอีกแล้ว ABSOLUTE YOGAเป็นผู้บุกเบิกในศาสตร์แห่งโยคะร้อนในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และยังคงเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องABSOLUTE YOGA นั้นเป็นที่ยอมรับในประเทศไทยกว่า 13 ปีและมีสมาชิกเพิ่มมากขึ่นเรื่อยๆ พร้อมกันนั้นยังได้มีการขยายตัวออกสู่ต่างประเทศ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าโยคะร้อนคือทางเลือกของการออกกำลังกายสำหรับผู้คนมากมาย โยคะร้อนไม่เพียงแค่เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย และช่วยเรียกเหงื่อเท่านั้น หากยังช่วยให้คุณสงบ มีสมาธิมากยิ่งขึ้น อีกด้วย

 

เพื่อเติมเต็มรูปแบบการออกกำลังกาย PILATES REFORMER และโยคะร้อนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ จึงได้มีการเปิดตัวCORE BLAST ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง และใช้พละกำลัง

โปรแกรม CORE BLASTนำเสนอการออกกำลังการแบบใหม่ ที่ผสมผสานนวัตกรรมด้านการออกกำลังกาย พร้อมความสนุกจะทำให้คุณมีรูปร่างได้สัดส่วนที่ดีที่สุด ด้วยคลาสออกกำลังกายทั้ง 6 แบบ (Core Cardio, Core Tone, Core Barre™,CORE², Core Yoga, Core Suspend)จะช่วยให้คุณเผาผลาญไขมัน เพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย กระชับกล้ามเนื้อ กระตุ้นกล้ามเนื้อแกนกลางของร่างกาย และทำให้ก้นเข้ารูป การเปิดตัวของ CORE BLASTนั้นทำให้กลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ นำเสนอรูปแบบการออกกำลังกายที่ครอบคลุม_

 

ABSOLUTE FIT FOOD พร้อมกับ ABSOLUTE PILATES, ABSOLUTE HOT YOGA และ CORE BLAST เป็นสูตรสำเร็จอย่างชัดแจ้งในการที่จะทำให้คุณมีรูปร่างที่ เพอร์เฟค มีสมาธิและความเชื่อมั่น (รวมทั้งบุคลิกภาพ) ที่จะทำให้คุณภาคภูมิใจในการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมสมัยใหม่ การรับประทานอาหารและการออกกำลังกายที่ดี ไม่ยากอีกต่อไปกับกลุ่มบริษัท แอ๊บเซอลูท โยคะ