“ไฮทส์ โฮลดิ้งส์ “ ( Heights Holding ) อสังหาฯรายใหญ่พัทยา ปรับทิศพร้อมเร่งขยายฐานสวนกระแสจับกลุ่มต่างชาติ รุกตลาดลูกค้าไทย พร้อมแนะนำโครงการล่าสุด “วงศ์อมาตย์ ”

0
632
image_pdfimage_printPrint

นางสาว นฤทัย โพธิ์เดช ผู้ช่วยกรรมการบริหารบริษัท ไฮทส์ โฮลดิ้งส์ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมริมทะเลรายใหญ่พัทยา เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ มีนโนบายในการปรับทิศทางการตลาด  เน้นขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากเดิมให้กว้างขึ้น ที่ผ่านมาเราจับกลุ่มลูกค้าต่างชาติเป็นหลัก เป็นการมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยทั้งระดับกลางและบนแทน 70%-30% มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยที่มีกำลังซื้อสูง เชื่อมั่นทำเลศักยภาพโดดเด่นที่สุดของพัทยา หาดวงศ์อมาตย์ จอมเทียน เขาพระตำหนัก

Untitled-1

“ปัจจุบันพื้นที่ในบริเวณริมชายหาดพัทยา ยังคงได้รับสนใจทั้งในส่วนของผู้บริโภคและผู้พัฒนาที่ดินจำนวนมาก โดย “ไฮทส์ โฮลส์ดิ้ง”  ได้เข้าไปพัฒนาที่ดินในบริเวณพื้นที่ทำเลทองของพัทยามาแล้วประมาณ5-6 ปี เพราะเห็นถึงโอกาส และศักยภาพของที่ดินริมชายหาดบริเวณนั้น ซึ่งพัทยามีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายด้าน เมืองที่คนทั่วโลกรู้จักที่มีการผสมผสานระหว่างแสงสีในยามค่ำคืน ความสวยงามในยามเช้าและอากาศที่บริสุทธิ์ของธรรมชาติริมชายหาดได้อย่างลงตัว  เนื่องจากมีชายหาดและวิวสวยๆหลายจุด เกาะใกล้เคียง  การเดินทางที่สะดวกสบายใกล้กรุงเทพฯ เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายจังหวัดทางตะวันออก  ทั้งยังปลอดภัยจากเหตุอุทกภัย โดยไฮทส์ โฮลส์ดิ้ง  มุ่งเน้นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเจาะกลุ่มตลาดระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง ที่ต้องการที่พักอาศัยเป็นบ้านหลังที่ 2 และในกลุ่มของนักลงทุนระยะยาวที่ต้องการซื้อเพื่อขายหรือปล่อยเช่า  เพราะเรามีความพร้อม และสามารถรักษามาตรฐานคุณภาพโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ตที่มีความโดดเด่นในการออกแบบที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ในทุกโครงการสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว  เลือกและคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุดในการก่อสร้างไม่เป็นมลพิษทั้งต่อสิ่งแวดล้อมและผู้อยู่อาศัย มั่นคงแข็งแรง”

นางสาวนฤทหัย กล่าวต่อว่า เราได้กำหนดเอกลัษณ์ของแบรนด์”ไฮทส์ โฮลดิ้งส์ “  ให้มีจุดแข็งและแตกต่างจากแบรนด์อื่นภายใต้การบริหารของบริษัทฯ คือ โครงการขนาดกลางและโครงการขนาดใหญ่ ชูจุดเด่นด้านการออกแบบและตกแต่งสไตล์รีสอร์ตที่มีความตื่นตาตื่นใจสมจริง ที่มีความต่างกันไปในแต่ละโครงการซึ่งสามารถตอบโจทย์ในด้านรสนิยม ความชื่นชอบส่วนตัว คุณภาพ ความปลอดภัย อีกทั้งปัจจัยหลักที่สำคัญของแบรนด์คือ ทำเลศักยภาพ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าคุ้มค่าในการลงทุน หากซื้อเพื่ออยู่อาศัยเป็นบ้านหลังที่ 2 ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและท่องเที่ยวในรีสอร์ตหรูในเวลาเดียวกัน หรือหากซื้อเพื่อลงทุนระยะยาวมั่นใจได้ว่าสามารถปล่อยขายหรือเช่าในราคาที่น่าพอใจเลยทีเดียว

นอกจากนี้ นางสาว นฤทัย ยังกล่าวเสริมถึงภาพรวมความสำเร็จของโครงการที่ผ่านมาว่า “โครงการคอนโดมิเนียม     แบรนด์ไฮทส์ โฮลส์ดิ้ง ที่ผ่านมาแม้จะจะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  แต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและพันธมิตรทางการขายของเราที่มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์และโครงการที่สร้างจริง เสร็จจริงตามกำหนด  รวมถึงการบอกเล่าปากต่อปาก จากคนที่ได้มาสัมผัสโครงการอื่นๆของเรา จึงทำให้บริษัทฯ มีลูกค้าต้องการเข้ามาเยี่ยมชมโครงการและยอดขายเกิดขึ้นทั้งที่โครงการยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งเห็นได้จากยอดขายกว่า 70-90 % หลังจากมีการโปรโมทโครงการใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในแต่ละโครงการ  ซึ่งปรากฎการณ์นี้เกิดขึ้นจากความโดดเด่นของทำเลที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างโดนใจ  และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุน้ำท่วมใหญ่เมื่อปลายปี54ที่ผ่านมา ยอดขายคอนโดและคอนโดที่มีห้องสำหรับปล่อยเช่าเต็มทุกยูนิตในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์  ยิ่งทำให้เกิดกระแสการเติบโตของตลาดอสังหาฯ  โดยเฉพาะพัทยา ที่เรียกได้ว่าเติบโตสูงที่สุดในช่วงเวลาดังกล่าว  เราจะเห็นได้ชัดเจนว่าปัจจุบันมีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ชื่อดังเข้ามาลงทุนมากขึ้นจากเดิมที่เป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เท่านั้น ซึ่งมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะต่างชาติที่มีกำลังการซื้อสูง โดยพื้นที่ที่มีผู้พัฒนาอสังหาฯไปลงทุนจะเป็นพื้นที่ทำเลหลักของพัทยาคือ จอมเทียน และบริเวณชายหาดที่กำลังเป็นที่จับตามองมาที่สุดตอนนี้คือ วงศ์อมาตย์ ซึ่งเป็นหาดที่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่ดีและสวยที่สุดของพัทยา ซึ่งบริเวณชายหาดดังกล่าว “ ไฮทส์ โฮลดิ้งส์ “ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ “ วงศ์อมาลย์ “ ในพื้นที่นี้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ทำเลทองของนักลงทุนเลยทีเดียว

สำหรับโครงการ “วงศ์อมาตย์ “ เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นลักชูรี่ ที่มีความสูง38 ชั้น  ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 50 เมตร  บนพื้นที่โครงการ 2 ไร่ ขนาด 391 ยูนิต มูลค่า 1,285 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องสตูดิโอ  พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 40-43 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 3.56 ล้านบาท  ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 47-65 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.9 – 6.5 ล้านบาท พร้อมลิฟท์พิเศษแบบส่วนตัวในห้องพักสำหรับยูนิตแบบ 2 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์    พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บาร์ ร้านค้า ฟิตเนส ซาวน่าและร้านอาหาร โดดเด่นด้วยสระว่ายสไตล์อินฟินิตี้ขนาดใหญ่ถึง3 สระทั้งด้านล่าง   ด้านบนพร้อมจาคุชชี่และม่านฝน ในส่วนของไฮไลท์คือซันเด็คและสระว่ายน้ำสไตล์อินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวอ่าววงศ์อมาลย์ในแบบพาโนรามาวิว ถึง 360องศา และความคืบหน้าด้านการก่อสร้างดำเนินงานแล้วกว่า 70 % แล้วเสร็จประมาณเมษาปี 57 จากนั้นจะเป็นการเก็บงาน และเก็บรายละเอียดความเรียบร้อยของโครงการ เพื่อพร้อมให้ลูกค้าเข้าชมห้องและเข้าอยู่ในช่วงกลางปี

นอกจากนี้ นางสาวนฤทัย  ยังได้เพิ่มเติมถึงแผนการดำเนินการของบริษัทว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ มีแผนการการปรับทิศทางการตลาดของบริษัทฯ ที่ชัดเจนขึ้น สวนกระแสจากเดิมซึ่งเน้นการลงสื่อและเน้นขายเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติเพียงอย่างเดียว โดย เน้นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าไทยมากยิ่งขึ้นทั้งกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยและกลุ่มนักลงทุนระยะยาว ซึ่งผู้บริโภค มั่นใจได้ว่าโครงการคอนโด “ ไฮทส์ โฮลดิ้งส์ “ เน้นสร้างโครงการบนพื้นที่ทำเลทองเท่านั้น  นอกจากนี้ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ เน้นการเข้าร่วมงานเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยชื่อดังซึ่งสามารถเป็นสื่อกลางเข้าหาลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป็นอย่างดี  อาทิ โฮมบายเออร์เอ็กซ์โป ที่ผ่านมาและงานบ้านและคอนโด 2013 ปลายปีในเร็วๆ นี้ ซึ่งจากงานดังกล่าวบริษัทฯได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในช่วงโปรโมทโปรโมชั่นพิเศษที่บริษัทฯได้นำโครงการต่างๆ ไปเข้าร่วม สามารถสร้างยอดขายก่อนงานได้ถึง 70 % เรียกได้ว่าเป็นทิศทางที่ดีทีเดียว อีกทั้งเร่งการผลักดันสร้างแบรนด์ การเป็นเป็นที่รู้จักทั้งในส่วนของสื่อออฟไลน์และออนไลน์ โดยเฉพาะเว็บไซด์ บล็อคเกอร์อสังหาฯของไทยและโซเชียลมีเดีย   ซึ่งคาดว่าจะเป็นสื่อที่ช่วยในการสร้างการรับรู้ได้ชัดเจน ตรงกลุ่มและรวดเร็วอีกด้วย

ในส่วนความคืบหน้าโครงการที่บริษัท ฯ ดำเนินการอยู่ ประกอบด้วยโครงการคลับรอยัล , ซีวิว, ลากูน่า2, วอเตอร์ พาร์ค, ลากูน่า บีช , เดอะ พีค ทาวเวอร์ , ลากูน่า มัลดีฟ , และวงศ์อมาลย์ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2014 ซึ่งขณะนี้มียอดขายและจอง 70-80% ในแต่ละโครงการ ตลาดกลุ่มลูกค้าระดับตั้งแต่ 2 – 10 ล้านบาท โดยทุกโครงการเน้นการออกแบบในสไตล์รีสอร์ตที่มีความเป็นธรรมชาติ โปร่งสบาย โดยเน้นที่ความเรียบหรู สไตล์โมเดิร์น และชื่นชอบความเงียบสงบ รื่นรมย์ไปกับรรยากาศยามเช้าและแสงสวยๆริมทะเลยามเย็ม ร่วมสัมผัสโครงการ “วงศ์อมาลย์ “คอนโดมิเนียมหรู นิยามใหม่แห่งการใช้ชิวิตริมทะเล ที่เหมาะกับการอยู่อาศัยและพักผ่อนได้อย่างแท้จริง