ไร่องุ่นหัวหิน ฮิลส์ ร่วมฉลอง10 ปีไวน์ไทยคุณภาพ มอนซูน แวลลีย์ นำ 10 เชฟชื่อดังร่วมรังสรรค์อาหารพิเศษ เริ่มกันยายน 55 – มิถุนายน 56

0
493
image_pdfimage_printPrint

สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยชั้นเลิศและนำเข้าไวน์คุณภาพจากต่างประเทศ เฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษที่ไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกอย่าง มอนซูน แวลลีย์ ครบรอบ 10 ปี ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศความสวยงามของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ แหล่งปลูกองุ่นเพื่อผลิตไวน์ไทยชั้นนำมอนซูน แวลลีย์ พร้อมชิมไวน์และอาหารอันเลิศรสจากฝีมือของ 10 สุดยอดเชฟชื่อดังของประเทศไทย

 

ไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley) ได้เปิดตัวให้ผู้บริโภคได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2546 ซึ่งถือได้ว่าเป็น “ไวน์ละติจูดใหม่” หรือ New Latitude Wines อย่างแท้จริง เนื่องจากถิ่นกำเนิดในประเทศไทยซึ่งเป็นแหล่งผลิตไวน์นอกเขตละติจูดที่ได้รับการคาดเดาจากนักดื่มไวน์โลกเก่าว่าไม่สามารถให้กำเนิดไวน์ที่มีคุณภาพดีได้  แต่สยาม ไวเนอรี่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไร่องุ่นหัวหินฮิลส์เป็นแหล่งกำเนิดของไวน์ไทยที่มีคุณภาพเยี่ยมอย่างมอนซูน แวลลีย์ด้วยการการันตีจากการคว้ารางวัลชนะเลิศในการประกวดไวน์ระดับนานาชาติในหลายเวทีทั่วโลก

 

ไวน์มอนซูน แวลลีย์ เป็นไวน์ไทยระดับพรีเมี่ยมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยถูกสรรสร้างมาดื่มคู่กับอาหารไทยโดยเฉพาะ

อีกทั้งยังได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนโดยฝีมือของ แคทเทอรีน พัฟฟ์ สุดยอดไวน์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ นั่นคือการปลูกและดูแลองุ่นทุกสายพันธุ์ต่างๆอย่างใกล้ชิด จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญเรื่องพืชไร่ บนเนื้อที่กว่า 250 ไร่ ของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี ของไวน์ไทยมอนซูน แวลลีย์ ทางไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้เชิญสุดยอดเชฟถึง 10 ท่านจากร้านอาหารชื่อดังมาร่วมรังสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษเป็นเวลา 10 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2555 จนถึง เดือนมิถุนายนปีหน้า  โดยทุกเมนูจะเสิร์ฟเข้าคู่กันอย่างลงตัวกับไวน์ไทยมอนซูน แวลลีย์ สำหรับเชฟ 3 ท่านแรกของปีนี้ ประกอบด้วย  เชฟ อเล็กซ์ กาเลส จากโรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย เชฟ หมึกแดง ( หม่อมหลวงศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ ) และเชฟ แพทริค มาร์เทนส์ จาก ห้องอาหาร Zuma

 

ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ภูมิใจนำเสนอแพ็คเกตสุดพิเศษ ซึ่งแต่ละแพ็คเกตจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน* ทั้งนี้ทุกท่านจะได้ลิ้มรสกับเมนูอาหารจากฝีมือของเชฟชื่อดังถึง 5 คอร์ส ภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่นและสุดแสนโรแมนติกของดวงอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้าของวันศุกร์ หรือสัมผัสรสชาติของเมนูอาหารกลางวันสุดสดชื่น 3 คอร์สในวันเสาร์ โดยทุกเมนูจะมาพร้อมกับไวน์ไทยมอนซูน แวลเลย์ ที่เสิร์ฟเข้าคู่กันอย่างลงตัว นอกจากนี้ เชฟบางท่านจะมีการเปิดสอนการทำอาหาร พร้อมเผยกลเม็ดเคล็ดลับต่างๆของสูตรอาหารให้แก่ผู้ที่สนใจ โดยภายในแพ็คเกตนี้ยังรวมการบริการรับส่งจากตัวเมืองหัวหิน (หัวหินมาร์เก็ต วิลเลจ) ไปยังไร่ฯ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวทุกๆท่านอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ทางไร่ฯ ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมต้อนรับทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็น บริการทัวร์ไร่องุ่นบนหลังช้าง หรือสำหรับคนที่รักศิลปะ ทางไร่ฯยังเตรียมกิจกรรมออกแบบและเพนท์ฉลากไวน์ด้วยตัวคุณเอง ที่คุณอาจเตรียมไว้เป็นของที่ระลึกหรือของฝากสำหรับคนพิเศษของคุณ

 

อย่าพลาด…มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในโอกาสสุดพิเศษนี้ไปกับเรา !!!

ผู้ที่สนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง สามารถติดต่อได้ที่ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ โทร 081-7018874-5, 081-701-0222 หรือเยี่ยมชม www.huahinhills.com และร่วมเป็นแฟนของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้ใน Facebook ที่ www.facebook.com/huahinhills พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ instagram @siam_winery เรามีกิจกรรมสนุกๆ และรางวัลมากมายเตรียมพร้อมไว้ให้ท่าน

 

สำหรับรายชื่อของเชฟ ที่จะมารังสรรค์อาหารของแต่ละเดือนประจำปีพ.ศ. 2555 นี้ ได้แก่

  1. เชฟ อเล็กซ์ กาเลส จากโรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย, วันที่ 28 – 30 กันยายน 2555
  2. เชฟ หมึกแดง จาก บริษัท ถนัดศรี แอนด์ ซัน คอนซัลติ้ง จำกัด, วันที่ 27 – 28 ตุลาคม 2555
  3. เชฟ แพทริค มาร์เทนส์ จาก ห้องอาหาร Zuma, วันที่ 23 – 25 พฤศจิกายน 2555

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.