ไบโอ-ออยล์ รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ออยล์บำรุงผิว สำหรับรอยแผลเป็น และผิวแตกลายขายดีอันดับ 1

0
297
image_pdfimage_printPrint

ไบโอ-ออยล์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อการดูแลปัญหาผิวจากรอยแผลเป็นและผิวแตกลาย ขายดีอันดับ 1 ในอังกฤษและอีกกว่า 10 ประเทศทั่วโลก  ด้วยรางวัลสินค้าขายดีอันดับ 1 ประเภทผลิตภัณฑ์ออยล์บำรุงผิวสำหรับรอยแผลเป็นและผิวแตกลาย เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2557  ที่ผ่านมา

WATSONS_0748

หลังจากผลิตภัณฑ์ไบโอ-ออยล์ ได้เปิดตัวในประเทศไทยมากว่า 1 ปี ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับรางวัล Health, Wellness and Beauty Award 2014 จากร้านวัตสันส์ ร้านค้าปลีกชั้นนำมาเป็นปีที่ 2 โดยคุณมณีพันธุ์ พลดี Brand Manager ผลิตภัณฑ์ Bio-Oil บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับมอบรางวัล

คุณมณีพันธุ์ พลดี กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดี และภูมิใจสำหรับรางวัลที่ได้รับ ส่วนหนึ่งต้องขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ไบโอ-ออยล์ มาเป็นตัวช่วยในการดูแล และฟื้นบำรุงปัญหาผิว โดยเฉพาะกับรอยแผลเป็น และผิวแตกลาย ซึ่งไบโอ-ออยล์ เองก็ได้มีการพัฒนาสูตรเฉพาะตัวให้อ่อนโยนต่อผิว จึงสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ทุกสภาพผิว แม้กับการผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ทำให้ลูกค้าเกิดความน่าเชื่อถือ และพึงพอใจในผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับสูง จากเสียงส่วนใหญ่ของลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว ก็ได้ผลอย่างดีเยี่ยม รอยแผลเป็นจางลง ผิวแตกลายลดลงอย่างเห็นได้ชัด จึงได้รับการแนะนำบอกต่อให้กับคนใกล้ชิดได้ใช้กันอย่างแพร่หลายมาเรื่อยๆ”

รางวัลครั้งนี้จึงเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจ ที่สะท้อนให้เห็นว่า ไบโอ-ออยล์ นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 แล้ว ยังเป็นหนึ่งในไอเท็มที่เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับการบำรุงผิว ซึ่งได้รับการบอกต่อจากผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลก” คุณมณีพันธุ์ กล่าวทิ้งท้าย
Call Center :0-2793-9999
www.bio-oil.com