ไบเออร์ดึง ‘มาเรียน ริเวร่า’ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา รุกตลาดกลุ่มยาฆ่าเชื้อรา หยุด!โรคผิวหนังจากเชื้อรา

0
519
image_pdfimage_printPrint

• มั่นใจภาพลักษณ์นางแบบดังช่วยดันยอดขาย ‘ยาฆ่าเชื้อรา’
• เตรียมเผยแพร่สปอตโฆษณาออกสู่สายตาผู้ชมทั่วเอเชีย

บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด เปิดตัวสปอตโฆษณาชุดใหม่ โดยได้ความสดใสของซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง
จากฟิลิปปินส์ “มาเรียน ริเวร่า” (Marian Rivera) มาร่วมแสดง สะท้อนบุคลิกสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ
พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ยาชนิดครีมสำหรับรักษา “โรคผิวหนังจากเชื้อรา” ที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์คนไทย
ซึ่งกำลังนิยมออกกำลังกายและเล่นกีฬา จนเกิดปัญหาความอับชื้นใต้ร่มผ้าสู่อาการคันตามจุดต่างๆ
ของร่างกาย
สปอตโฆษณาชิ้นใหม่ของ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด ออกอากาศทางโทรทัศน์เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนำเสนอการรักษา “โรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อรา” ได้สร้างความน่าสนใจให้แก่ผู้ชม ด้วยการเชิญดารานักร้องแถวหน้า
ชาวฟิลิปินส์ “มาเรียน ริเวร่า” ผู้หญิงเก่งมากความสามารถ มีผลงานทางโทรทัศน์และภาพยนตร์มากมาย รวมทั้งยังเป็นนางแบบระดับโลกจากนิตยสาร FHM มาร่วมแสดงด้วย โดยได้เริ่มเผยแพร่แล้วในประเทศไทย
และจะปรากฎสู่สายตาผู้ชมอีกหลายล้านคนทั่วเอเชีย มีเป้าหมายสื่อสารกับลูกค้าที่มีอาการคันจากเชื้อรา กลาก เกลื้อน น้ำกัดเท้าหรือฮ่องกงฟุต หันมารักษาให้ถูกจุดและได้ผล เพียงทาบริเวณที่เกิดโรคผิวหนัง
จากเชื้อรา
ปัจจุบัน โรคผิวหนังจากเชื้อรามีโอกาสเกิดขึ้นบ่อยๆ โดยเฉพาะยุคนี้ที่ไลฟ์สไตล์ของคนไทยไม่ว่าวัยรุ่นหรือวัยทำงาน ต่างหันมาเล่นกีฬาใส่ใจสุขภาพตัวเองเป็นประจำทั้งเข้าฟิตเนส วิ่งจ๊อคกิ้ง และเล่นกีฬาหนักๆ
เป็นผลให้ร่างกายสะสมเหงื่อและความอับชื้นโดยไม่รู้ตัวหรือไม่ดูแลระมัดระวังอย่างเพียงพอ ประกอบกับ
อากาศที่ร้อนชื้นอาจทำให้เกิดโรคผิวหนัง อาทิ กลากที่เท้า กลากที่มือ กลากที่ลำตัว กลากที่ขาหนีบ เกลื้อน รวมทั้งโรคที่มาพร้อมฟ้าฝนและคนที่ต้องลุยน้ำนานๆ เช่นโรคน้ำกัดเท้าหรือฮ่องกงฟุต ฯลฯ
“ไบเออร์เชื่อว่าสปอตโฆษณาซึ่ง มาเรียน ริเวร่า เป็นพรีเซ็นเตอร์ จะช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์นิยมความท้าทาย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายที่ชื่นชอบออกกำลังกายบ่อยครั้ง ทั้งเหงื่อ เสื้อผ้า รองเท้าที่สวมใส่ อาจเปียกชื้นและนำไปสู่อาการคันที่ผิวหนัง จนเกิดเชื้อรา กลาก เกลื้อนต่างๆ
ซึ่งเราชื่อว่าลูกค้าจะจดจำยารักษาอาการคันนี้ได้ และปรึกษาเภสัชกรสำหรับใช้รักษาเชื้อรา
ที่ผิวหนังที่เป็นอยู่”
สำหรับผู้สนใจสปอตโฆษณา ของไบเออร์ “โรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อรา” ที่มี มาเรียน ริเวร่า นำแสดงดังกล่าว สามารถติดตามรับชมได้แล้วผ่านช่องทางสื่อสาธารณะต่างๆ หรือ เว็บไซต์ ไบเออร์ไทย (www.bayer.co.th)