ได้เวลา เกษตร 4.0 “มาดามแมงโก้” มะม่วงอบแห้งเพื่อสุขภาพจาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

0
721
image_pdfimage_printPrint

มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ราคาแพคละ 125 บาท (180กรัม) ซื้อ 10 แถม 2 แพค พร้อมเปิดรับสร้างแบรนด์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ส่งมอบสุขภาพที่ดี พร้อมความ อร่อย ให้กับทุกคน ด้วย “มาดามแมงโก้” ” สินค้าเกษตร 4.0 เพื่อสุขภาพ จาก อ.พร้าว จ. เชียงใหม่ ซึ่งเป็นมะม่วงสุกอบแห้ง เกรดส่งออกเนื้อมะม่วง100% ที่ใครได้ชิมต่างก็ติดใจในความอร่อย รสชาติหวาน แบบปราศจาก น้ำตาล หรือน้ำตาล 0% แบบธรรมชาติเพื่อสุขภาพ จาก สวนที่ได้รับรองคุณภาพ GAP ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

มาดามแมงโก้ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เพียงราคาแพคละ 125 บาท (180กรัม) ซื้อ 10 แถม 2แพค (ไม่รวมค่าจัดส่ง ) สนใจสั่งซื้อ หรือ เป็นตัวแทนจำหน่าย และรับสร้างแบรนด์สินค้าเกษตร 4.0 มะม่วงอบแห้ง ในราคาพิเศษ ได้ที่ โทร.098-838-7556 / 093-261-8999 ไลน์ไอดี madamemango56 email : madamemango56@gmail.com

นอกจากมีโปรโมชั่นพิเศษแล้ว ทางมาดามแมงโก้ ยังได้เปิดโอกาสให้ ผู้ที่สนใจทั่วประเทศ ที่อยากมี แบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้ด้วยงบประมาณที่ไม่สูงมาก โดยจัดทำเป็นแพคเกจราคาแบบครบวงจร เริ่มต้นที่ประมาณ 30,000 บาทพร้อมได้สินค้าแบรนด์ของตัวเอง 50 กิโลกรัมไปขายได้เลย โดยใช้วัตุดิบต่างๆจากสินค้า เกษตร 4.0 ของ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ในแบบ OEM ซึ่งมาดามแมงโก้ พร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนในด้านต่างๆ เช่น การออกแบบโลโก้แบรนด์ของสินค้า ที่เป็นสิ่งสำคัญ ในการสร้างแบรนด์ให้คนรู้จักและจดจำ การออกแบบผลิตภัณฑ์ทั้งฉลากและสื่อต่างๆ การให้คำปรึกษาในการทำการตลาดรูปแบบต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เป็นต้น สนใจ พร้อมกับ การเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย กับท่านที่สนใจสามารถติดต่อเป็นตัวแทนขายได้ทั้งออนไลน์ หรือนำไปวางขายตามร้านค้า ซี่งสามารถติดต่อได้โดยตรงตามเบอร์โทร และไลน์ไอดี ดังกล่าว

“มาดามแมงโก้” มะม่วงอบแห้งมีประโยชน์ ในการเป็นแหล่งไฟเบอร์ชั้นดีช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และยังมีโพแทสเซียมช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ ป้องกันอาการกล้ามเนื้อชักกระตุก อีกทั้งยังช่วยลดความเครียด และคลายความ สร้างออกซิเจนให้ร่างกายด้วยธาตุเหล็กบำรุงเลือด ป้องกันภาวะโลหิตจาง ร่างกายอ่อนเพลีย พร้อมกับเป็นแหล่งแคลเซียม แมงกานีส วิตามินเอ วิตามบีคอมเพล็กซ์ และวิตามินซี ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน บำรุงผิวพรรณ เป็น สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังช่วยให้ระบบการทำงานของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายให้เป็นปกติ ช่วยป้องกันโรคหัวใจ รวมทั้งริ้วรอยก่อนวัยและภาวะเสื่อมของอวัยวะต่างๆ
*********
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มาดามแมงโก้ โทร.093-261-8999 /098-838-7556
ไลน์ไอดี madamemango56 email : madamemango56@gmail.com