ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย กับวัฒนธรรมองค์กรที่เน้น “ความสุข”

0
451
image_pdfimage_printPrint

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย กับวัฒนธรรมองค์กรที่เน้น “ความสุข”

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ผู้นำตลาดเจ้าแรกของไทย เป็นองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และสร้างเป็นวัฒนธรรมองค์กรให้กับพนักงาน ได้ส่งต่อ รุ่นต่อรุ่นอย่างแข็งแรง ทั้งความทุ่มเทในการบริการลูกค้า เห็นได้จากหลากหลายแคมเปญการตลาดต่างๆที่ส่งออกมานั้นเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ และนอกจากลูกค้าแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการจัดสวัสดิการพิเศษเพิ่มเติมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงาน สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มีความสุขอย่างเข้มแข็ง และสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีให้กับพนักงานภายในองค์กรด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ ถือว่าวิสัยทัศน์ของผู้นำองค์กร หรือ ผู้บริหารนั้นมีส่วนสำคัญ โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เห็นความสำคัญตรงนี้เป็นอย่างมาก ส่งนโยบายและผลักดันเรื่องนี้จนเป็นรูปธรรมขึ้น สวัสดิการพิเศษสำหรับพนักงานอย่างต่อเนื่อง อาทิ วันหยุดพิเศษในวันเกิด, บริการนวดผ่อนคลาย, งบในการดูแลสุขภาพ 5,000/ปี, งบในการสังสรรค์ 5 ครั้งต่อปี ทริปประจำปีไปต่างจังหวัด และในโอกาสพิเศษ มีทริปต่างประเทศด้วย

นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เราตั้งใจมุ่งมั่นให้บริการที่ดีที่สุด จากวิสัยทัศน์ของเราที่ตั้งใจพัฒนารูปแบบของการประกันภัยให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด บนมาตรฐานของการดูแลเหมือนคนในครอบครัว แต่ทั้งหมดจะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาด พนักงาน ซึ่งถือเป็นแรงขับเคลื่อนหลักให้กับองค์กร ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างความสุขให้กับพนักงาน เพื่อสร้างความผ่อนคลาย สร้างขวัญกำลังใจ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพนักงานกันตลอดปี

“สำหรับคนทำงาน ออฟฟิศเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง เราจึงเชื่อว่า ไม่มีการดูแลใด ที่ดีไปกว่าการดูแลคนบ้าน ในครอบครัวของเราให้มีความสุข หากคนในครอบครัวมีความสุข บ้านก็จะดำเนินไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน เช่นเดียวกันกับองค์กรที่จะประสบความสำเร็จ พนักงานก็ต้องมีความสุขในการทำงานด้วยเช่นกัน การสร้างความสุขในการทำงานจึงจำเป็นอย่างมากครับ” นายอีดิป กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
• ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน
• โทร. 02-627-7777 ให้บริการทุกวัน
• www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง
• Youtube Channel : DirectAsia ไดเร็คเอเชีย
• Facebook Page : DirectAsia.com Thailand