ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทยเตรียมแจกใหญ่ส่งท้ายปี บินฟรี ดูบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมเที่ยวอังกฤษ 5 วัน 4 คืน

0
253
image_pdfimage_printPrint

15

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทยเตรียมแจกใหญ่ส่งท้ายปี บินฟรี ดูบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมเที่ยวอังกฤษ 5 วัน 4 คืน

หลังจากที่ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเข้าสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ในโอกาสนี้ก็ไม่รอช้า เตรียมส่งแคมเปญมาเอาใจลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย และ แฟนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ลุ้น “บินฟรี!! ดูบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมเที่ยวอังกฤษ 5 วัน 4 คืน”จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 1,500,000 บาท

นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ฟุตบอล เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยเฉพาะทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เจ้าของทีมเป็นคนไทย การที่ ไดเร็ค เอเชีย ได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลระดับโลก ก็จะช่วยเสริม ให้แบรนด์เด่นชัดมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการตอบแทนให้ลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นแฟนของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ จึงจัดแคมเปญ“บินฟรี!! ดูบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมเที่ยวอังกฤษ 5 วัน 4 คืน” โดยร่วมลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์อังกฤษฟรี!! 5 วัน 4 คืน พร้อมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ณ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม (King Power Stadium) วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 จำนวนทั้งสิ้น 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 10 ที่นั่ง มูลค่ารวม 1,500,000 บาท

แคมเปญนี้ สำหรับลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย ที่ซื้อกรมธรรม์ระหว่างวันที่15 พ.ย. 59 – 15 ม.ค. 60 ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ และรับรายละเอียดเงื่อนไขร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.DirectAsia.co.th หรือ โทร. 02-627-7777” นายอีดิป กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
• ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน
• โทร. 02-6277777 ให้บริการทุกวัน
• www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง
• Youtube Channel : DirectAsia ไดเร็คเอเชีย
• Facebook Page : DirectAsia.com Thailand