ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ อาร์ 32 “สมาร์ท” ผสานที่สุดแห่งการประหยัดพลังงานด้วยฟังค์ชั่นตาอัจฉริยะ ระบบอินเวอร์เตอร์และสารทำความเย็นอาร์ 32

0
326
image_pdfimage_printPrint

Smart ¾×é¹¢ÒÇ+³à´ª¹ì

กรุงเทพ – บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ผู้นำแนวคิดความเย็นสบายจากญี่ปุ่นขอแนะนำเครื่องปรับอากาศ ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ อาร์ 32 สมาร์ท (Daikin Inverter R32 Smart) ผสานเทคโนโลยีเพื่อการประหยัดพลังงานสูงสุดด้วยค่า SEER (Seasonal Energy Efficiency Ratio) หรือ อัตราส่วนประสิทธิภาพของพลังงานตามฤดูกาลสูงสุดถึง 23.76 จากการทดสอบของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ด้วยระบบคอมเพรสเซอร์อินเวอร์เตอร์แบบสวิงเฉพาะของไดกิ้นที่ควบคุมการหมุนของลูกสูบได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงลดการเสียดทานส่งผลให้สามารถประหยัดพลังงานมากกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปถึง 40% และสารทำความเย็นอาร์ 32 ซึ่งไม่ทำลายชั้นโอโซน ส่งผลกระทบต่อภาวะโลกร้อนน้อยกว่าสารทำความเย็นปัจจุบันถึง 3 เท่า และยังมีประสิทธิภาพในการทำความเย็นที่มากกว่าถึง 60% จึงช่วยให้เย็นเร็ว เย็นจัด และประหยัดพลังงาน
ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ อาร์ 32 สมาร์ท มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่หลากหลาย อาทิ ระบบตาอัจฉริยะ (Intelligent Eye) จับการเคลื่อนไหวเพื่อส่งกระแสลมให้ไม่ปะทะตัวบุคคลโดยตรงเพื่อความสบายสูงสุดและยังช่วยประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีบุคคลอยู่ในห้องด้วยการปรับอุณหภูมิให้สูงขึ้น 2 องศาเซสเซียสโดยอัตโนมัติ และปรับอุณหภูมิกลับคืนเมื่อบุคคลกลับเข้ามาในห้อง ระบบ 3D Airflow กระจายลม 3 มิติเพื่อความเย็นสบายทั่วถึงทั้งห้อง แผ่นกรองอากาศ Titanium Apatite มอบอากาศบริสุทธิ์ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และยับยั้งเชื้อโรค โหมด Econo ที่ช่วยลดการใช้กำลังไฟฟ้าลงได้สูงสุดถึง 30% และยังหลับสบาย ไร้เสียงรบกวนด้วยการเดินเครื่องที่เงียบต่ำสุดเพียง 22 เดซิเบล
ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ อาร์ 32 สมาร์ท มีวางจำหน่ายถึง 7 ขนาดตั้งแต่ 9,000 บีทียู ถึง 33,000 บีทียู ราคาเริ่มต้นที่ 28,600 บาท รับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี รับประกัน Evaporator และแผงอินเวอร์เตอร์ PCB บอร์ดภายนอกอาคาร 3 ปี
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ อาร์ 32 สมาร์ท ข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ http://www.daikin.co.th หรือเฟซบุ๊คเพจ http://www.facebook.com/DaikinSocietyThailand หรือไดกิ้น คูล ไลน์ (Daikin Cool Line) โทรศัพท์ 0-2715-3333
# # #
เกี่ยวกับ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด
บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด คือผู้นำด้านระบบเครื่องปรับอากาศทั้งเครื่องปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและเครื่องปรับอากาศ เชิงพาณิชย์ บริหารงานภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศญี่ปุ่น) และ บริษัท สยามกลการ จำกัด ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่นในการพัฒนาและผลิตระบบปรับอากาศที่มีคุณภาพและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมจนกลายเป็นผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นและของโลก ไดกิ้นเชี่ยวชาญด้านระบบปรับอากาศมายาวนานกว่า 9 ทศวรรษ เป็นผู้ริเริ่มนวัตกรรมและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ที่ให้ความเย็นพร้อมประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพเป็นรายแรกในประเทศไทย และล่าสุดไดกิ้น ยังเป็นรายแรกของโลกในการพัฒนาและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศที่ใช้สารทำความเย็นอาร์32 (R32) ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
พรปวีณ์ กุลมา
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด โทรศัพท์ 02-716-5246 ต่อ 123
อีเมล์: pornpavee_k@penner-madison.com