ไซเซล จัดโรดโชว์ Digital Home Corner เจาะลึกถึงลูกค้าได้สัมผัสของจริง

0
386
image_pdfimage_printPrint

1456211688

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ รุกให้บริการและความรู้แก่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้ทั่วไปให้ได้สัมผัสการใช้งานจริงจากไซเซล ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ไซเซลได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการเชื่อมต่อไวไฟภายในบ้านได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เช่น เราเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ZyXEL ARMOR Z1 AC2350 Dual-Band, ZyXEL 4-Bay Personal Cloud Storage รุ่น NAS540 – Black และ ZyXEL 500 Mbps Powerline Wireless N Extender รุ่น PLA4231 พร้อมติดตั้งการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น ZyXEL One Connect (ZON) ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับสมาร์ททีวี และอุปกรณ์โมบิลิตี้ ภายในบ้านให้เข้าถึงไวไฟได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เข้าสู่ยุคโฮมดิจิตอลอย่างแท้จริง

โดยไซเซล พร้อมยกขบวนสินค้าโชว์โซลูชั่น ภายใต้ชื่อ “ZyXEL Digital Home Corner” ตามห้างสรรพสินค้าไอทีชั้นนำ และศูนย์จำหน่ายคอมพิวเตอร์ ประมาณ 20 ช็อป ทั่วกรุงเทพฯ โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 เดินสายเป็นแห่งแรกที่ เซียร์ รังสิต ชั้น 2 ที่ร้าน Champ channel, J.Leang และ JIB

ส่วนในเดือนมีนาคม 2559 เตรียมจัดตั้งจุดให้บริการที่ห้างสรรพสินค้า ฟอร์จูน ทาวน์ ชั้น 4 ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองใช้งาน ได้ที่ร้าน Ever best, iPlus solution, Advice และ Banana IT

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของไซเซล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง