โฮมโปร ร่วมกับ อีเลคโทรลักซ์ เชิญร่วมบริจาคชุดนักเรียน ผ่านโครงการ “ซักผ้าได้บุญครั้งที่ 5”

0
246
image_pdfimage_printPrint

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งครบวงจร ร่วมกับ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด บริษัทชั้นนำด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก สองบริษัทฯ ยักษ์ใหญ่ร่วมกันพัฒนาช่วยเหลือสังคม กับโครงการ  “ซักผ้าได้บุญครั้งที่ 5” เพียงนำชุดนักเรียน หรือเสื้อผ้าเก่าที่ไม่สวมใส่ร่วมบริจาค เพื่อให้น้องๆ นักเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดสุพรรณบุรี  โดยโครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ –  31 กรกฎาคม  2557

นางสาวศิริวรรณ  เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านจัดซื้อ โฮม อิเลคทริค โปรดักส์ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า ทางโฮมโปรได้ ร่วมมือกับ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับสังคม กับโครงการ ซักผ้าได้บุญครั้งที่ 5  เพื่อเป็นการร่วมแบ่งปันความอบอุ่นให้กับน้องๆ นักเรียนในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ยังขาดแคลนเสื้อผ้า ซึ่งโครงการนี้ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5

IMG_0344

และเพื่อเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาส ช่วยเหลือผู้ขาดแคลน เพียงนำชุดนักเรียนเก่า หรือเสื้อผ้าเก่า ที่ไม่สวมใส่สามารถนำมาร่วมบริจาคได้ โดย อิเลคโทรลักซ์ จะจัดติดตั้งเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าสำหรับการจัดกิจกรรม ที่โฮมโปรสาขารังสิต และทางโฮมโปร  ตั้งกล่องรับบริจาคเสื้อผ้าเพื่อนำมาซักและมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนใน 5 สาขาของโฮมโปร  ได้แก่ โฮมโปรสาขารังสิต สาขาประชาชื่น สาขาแฟชั่นไอแลนด์ สาขาเมกบางนา และสาขาพระราม2

 

นอกจากนี้ โฮมโปร และ อีเลคโทรลักซ์ ยังได้จัดทำโปรโมชั่นขึ้นเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ โดยท่านลูกค้าที่นำชุดนักเรียนมาร่วมบริจาคตั้งแต่ 5 ชิ้นขึ้นไป รับเพิ่มฟรี คะแนน Homecard 300 คะแนน อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อช้อปสินค้าของ อีเลคโทรลักซ์ รับ..ฟรี ซื้อสินค้าตั้งแต่ 20,000 – 44,999 บาท รับฟรี! เตาปิ้งอบย่าง รุ่นEOT3501 มูลค่า 1,290  บาท , ซื้อสินค้าตั้งแต่ 45,000 – 69,999 บาท รับฟรี! เครื่องดูดฝุ่น รุ่นZBA3403 มูลค่า 2,590 บาท  และซื้อสินค้าตั้งแต่ 70,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี! ตู้เย็นอิเลคโทรลักซ์ รุ่นEUM0500SA มูลค่า 4,990 บาท

 

นางสาวศิริวรรณ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง โฮมโปร  เชื่อว่าโครงการนี้จะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี เพราะทางโฮมโปรได้ใช้ช่องทางการสื่อสารการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของโฮมโปรทุกสาขา และโฮมโปร พลัส ทั่วประเทศ ให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์ เพื่อโครงการนี้จะได้แบ่งปันและมอบสิ่งดีๆ ให้น้องๆ

ทางด้าน นายสุทธิ  มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เราถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสร้างสรรค์ผ่านการคิดคำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค ประกอบกับเราทุกคนมองเห็นปัญหาว่ายังมีกลุ่มคนจำนวนมากที่ขาดแคลน ต้องการความช่วยเหลือ เราจึงนำแนวคิดนี้มาต่อยอด และจุดประกายว่าเราอยากจะใช้เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าเรานี่เอง มาบรรเทาความยากลำบากนั้น นอกจากเราต้องการแบ่งปันน้ำใจสู่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนแล้ว เรายังต้องการสร้างแรงบันดาลใจ และปลูกฝังความคิดให้เด็กรู้จักการแบ่งปัน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ พร้อมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต