โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ รับรางวัลสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชีย

0
404
image_pdfimage_printPrint

โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ รับรางวัลสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชีย จากผลโหวตของผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง Condé Nast Traveler

 

โอเรียนเต็ล เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ

 

กรุงเทพฯ 30 ตุลาคม 2557 – โอเรียนเต็ล เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัล สถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดประเภทโรงแรมในเอเชีย จากเวที Condé Nast Traveler Reader’s Choice Awards ประจำปี 2557 โดยได้รับการโหวตในลำดับที่ 22 และได้รับคะแนนโหวตที่ 89.792

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร Condé Nast Traveler ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับโอเรียนเต็ล เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ ว่า “ห้องสวีททุกห้องประกอบด้วยอุปกรณ์ครัวอย่างครบครัน ทำให้ผู้เข้าพักมีความสุขเหมือนกับได้กลับบ้านของตัวเองภายหลังจากการทำงานที่วุ่นวายหรือการออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ภายนอก ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและสถานฑูตในกรุงเทพฯ ส่วนของห้องพักและบริเวณอื่นๆ ตกแต่งแนวร่วมสมัย นอกจากนี้อย่าพลาดกับการเลือกเมนูหมอนที่มีให้เลือกเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก

Oriental Residence Exterior

นายสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไป โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในรายชื่อของสถานที่พักผ่อนระดับสูง รางวัลนี้เปรียบเสมือนภาพสะท้อนของการทำงานอย่างหนักของทีมงานเราเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์การเข้าพักด้วยมาตรฐานสูงสุด พวกเราขอขอบคุณผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler ที่ให้การสนับสนุนและนำเสนอชื่อเราในครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสต้อนรับผู้อ่านนิตยสารฯ ทุกท่านที่ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ อีกครั้งในเร็วๆ นี้”


ผลการตัดสินมาจากคะแนนโหวตกว่าล้านเสียงจากผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler ที่มีอยู่กว่า 77,000 คนทั่วโลก โดยโหวตให้กับเมือง เกาะ โรงแรม รีสอร์ท รวมถึงเรือสำราญที่ชื่นชอบทั่วโลก

 

รางวัล Condé Nast Traveler Reader’s Choice Awards นับเป็นรางวัลที่มีมายาวนานที่สุด และเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับอีกทั้งมีชื่อเสียงในด้านความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่า “การท่องเที่ยวแบบที่ดีเลิศที่สุด” Reader’s Choice Awards ภายใต้การบริหารงานของบรรณาธิการบริหารอย่าง นายพิลาร์ กัสแมน (Pilar Guzman) รางวัลนี้ได้มาจากการคัดเลือกและมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเพื่อให้ตรงกับความต้องการ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกวันนี้