โออิชิ ปลื้มผลตอบรับ แคมเปญรับร้อน สุดแรง ยกแก๊งเที่ยวแบบกินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง ปลายตุลาคมนี้

0
342
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพมหานคร 13 กรกฎาคม 2555 – บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น สุดปลื้มผลตอบรับของลูกค้าจากซัมเมอร์โปรโมชั่น “โออิชิ ไปแต่ตัว…ทัวร์ยกแก๊ง 555” ปิดแคมเปญช่วงไฮซีซั่น ดันยอดส่งฝาเพิ่มขึ้นถึง 100% ดีเดย์ยกแก๊งเที่ยวญี่ปุ่น พร้อม 5 ซุป’ตาร์แถวหน้าของไทย แบบกินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง ตุลาคมนี้

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โออิชิ ผู้ผลิตชาเขียวพร้อมดี่มขายดีอันดับหนึ่งของไทย ได้เดินหน้าบุกตลาดอย่างเต็มที่ ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ปรับดีไซน์แพ็คเกจจิ้งให้ทันสมัย รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสีสัน ความสนุกสนาน และโดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเปิดตัวซัมเมอร์โปรโมชั่นสุดร้อนแรงอย่างแคมเปญ “โออิชิ ไปแต่ตัว…ทัวร์ยกแก๊ง 555” ที่สร้างความฮือฮา และกลายเป็นกระแสที่มีผู้คนพูดถึงมากที่สุดในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ด้วยการรวมที่สุดของที่สุด ทั้งเที่ยวสุดๆ กับ 5 ซุป’ตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย เพิ่มเพื่อนเที่ยวยกแก๊งเยอะสุดถึง 5 คน และเงินช้อปมากสุดถึง 5 แสนบาท ต่อแก๊ง พร้อมการเพิ่มช่องทางในการส่งฝา เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงและได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดกล่องรับชิ้นส่วนทั้งที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สถานี BTS หน่วยรถขาย และร้านอาหารในเครือโออิชิ ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

นายอนิรุทธิ์ มหธร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน ที่ให้การตอบรับและสนับสนุนแคมเปญทัวร์ “โออิชิ ไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก๊ง 555”ซึ่งเป็นแคมเปญหน้าร้อนของเราเป็นอย่างดี เป็นที่ทราบกันดีว่าเราเองได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในปีที่ผ่านมา และเพิ่งจะสามารถทะยอยป้อนสินค้าเข้าสู่ตลาด ภายหลังการกลับมาผลิตสินค้าได้อีกครั้ง จึงถือได้ว่ากระแสตอบรับจากผู้บริโภคนั้นดีมากๆ เพราะมีจำนวนฝาส่งมาชิงโชคมากกว่าปีที่แล้วถึง 100% โดยโออิชิตั้งเป้าหมายในการสร้างความเติบโตด้านยอดขายโดยรวมเพิ่มขึ้น 25% ในปีนี้

 

นอกจากการจัดโปรโมชั่นให้กับผู้บริโภคแล้ว โออิชิ ยังเพิ่มความร้อนแรงให้กับแคมเปญหน้าร้อนในระดับผู้ค้าปลีกเพื่อสนับสนุนยอดขายในช่วงไฮซีซั่นควบคู่ไปด้วย โดยได้จับมือกับ แม็คโคร จัดโปรโมชั่นใหญ่ประจำปี “เหยียบกระจาย   ช้อปกระจุย ลุยรับล้าน กับโออิชิ กรีนที” ระหว่างวันที่ 8 มีนาคม – 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าสมาชิกที่เป็นผู้ประกอบการรายย่อยของแม็คโคร ด้วยการมอบโชครางวัลใหญ่รถกระบะวีโก้ บัตรเติมน้ำมันฟรีตลอดปี และทองคำ 100 รางวัล รวมมูลค่า 2 ล้านบาท ซึ่งแคมเปญดังกล่าว ได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายเช่นกัน โดยมีจำนวนของคูปองชิงโชคเพิ่มขึ้นถึง 300% ในปีนี้ เทียบกับปีทีผ่านมา

 

สำหรับผู้โชคดีทั้ง 16 แก๊ง รวม 80 คน ที่ได้จากการจับรางวัลทั้ง 4 ครั้ง (รวมแก๊งพิเศษ) ที่ผ่านมานั้น จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์เที่ยวที่สุดของที่สุด แบบกินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง ตามมาตรฐานทัวร์ยกแก๊งของโออิชิ พร้อมกับ 5 ซุป’ตาร์ขั้นเทพของไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ณเดชน์ คูกิมิยะ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ และเอ-ศุภชัย ศรวิจิตร ตุลาคม ศกนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ในการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.