โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในกัมพูชา

0
347
image_pdfimage_printPrint

 

  • โรลส์-รอยซ์ เป็นแบรนด์ยนตกรรมหรูรายแรกในประเทศกัมพูชาที่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
  • บริษัท เอชจีบี กรุ๊ป จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ในกรุงพนมเปญและเป็นรายแรกในประเทศกัมพูชา
  • โชว์รูมและศูนย์บริการโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในใจกลางกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาตั้งเป้าเปิดให้บริการ พร้อมบริการหลังการขายปลายปีนี้ 
  • การจัดแสดงรถยนต์โรลส์-รอยซ์รุ่น โกสต์ และ เรธ ต่อสาธารณชนครั้งแรกในพนมเปญ 
  • โรลส์-รอยซ์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548 สอดคล้องกับการเติบโตทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

RR Final, High-Res-4_re

บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ประกาศแต่งตั้งบริษัท เอชจีบี กรุ๊ป จำกัด (HGB Group Co., Ltd.)เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ในกรุงพนมเปญและเป็นรายแรกในประเทศกัมพูชา โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายจอม ประสิทธิ์ รัฐมนตรีและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและหัตถศิลป์                มร.พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และมร. เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเชียบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ร่วมงาน

 

บริษัท เอชจีบี กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยภายในงานว่า โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส พนมเปญ มีแผนที่จะสร้างโชว์รูมในใจกลางเมืองหลวงที่สามารถจัดแสดงรถยนต์โรลส์-รอยซ์ได้ถึง 4 คัน และศูนย์บริการหลังการขาย                บนถนนรัสเชี่ยน บูเลอวาร์ด ที่จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นแบรนด์โรลส์-รอยซ์เติบโตในตลาดอีกแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การที่เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดนี้ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณการเติบโตทางเศรษฐกิจ ที่ส่งผลต่อจำนวนที่เพิ่มขึ้นของบุคคลที่ประสบความสำเร็จในชีวิตซึ่งเป็นฐานลูกค้าของเรา  ในส่วนของเอชจีบี เราได้ตัวแทนจำหน่ายที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จอย่างสูง อีกทั้ง ยังมีฐานลูกค้าที่จงรักภักดีจำนวนมาก” มร. พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าว

 

มร. เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเชียบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าวเสริมว่า “เราได้รับการสั่งผลิตรถยนต์โรลส์-รอยซ์จากประเทศกัมพูชาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548 แต่เมื่อมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นจนถึงจุดที่เราต้องมีตัวแทนจำหน่ายเพื่อที่จะสามารถให้บริการแก่ลูกค้าคนสำคัญผู้ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด  เพราะเราต้องการให้ลูกค้าของเราในกัมพูชาได้รับสุดยอดประสบการณ์แห่งการครอบครองรถยนต์โรลส์-รอยซ์ที่เหนือระดับ”

 

มร. เรย์ ลอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชจีบี กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในความเห็นส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นความฝันของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทุกบริษัทที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสุดยอดยนตกรรมอย่างโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส   เอชจีบี กรุ๊ปก็เช่นกัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์อย่างเป็นทางการ และเป็นการยกระดับมาตรฐานสำหรับรถยนต์ประเภทซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในประเทศกัมพูชา”

 

แผนขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

จากการแต่งตั้งโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส พนมเปญ ทำให้โรลส์-รอยซ์มีตัวแทนจำหน่ายใน 15 ประเทศ        26 เมืองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคไม่รวมประเทศจีน บริษัทฯ ได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายใหม่ในตลาดใหม่หลายแห่ง ได้แก่ ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม และยังได้ขยายเครือข่ายธุรกิจในตลาดเดิม อาทิ ออสเตรเลีย (เวสท์เทิร์นออสเตรเลีย และควีนส์แลนด์) อินเดีย (อาห์เมดาบัด และจันดิการ์) ญี่ปุ่น (โอซาก้า) และไต้หวัน (ไทชุง)       ส่วนในประเทศไทย โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์สได้เปิดบริการบูติคโชว์รูมแห่งแรกในเอเชีย ณ ศูนย์การค้า    สยามพารากอนในกรุงเทพฯ