โรงแรม Keio Plaza Hotel ในโตเกียว จัดนิทรรศการพิเศษ “Experience Mt. Fuji and Cherry Blossom Fair” ต้อนรับการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ

0
279
image_pdfimage_printPrint

keio-plaza_01

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–11 มี.ค. 2016

– สะท้อนความงามของญี่ปุ่นผ่านเครื่องเขิน ภาพถ่าย และกระดาษแบบญี่ปุ่น

Keio Plaza Hotel (KPH) [http://www.keioplaza.com/] โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุของโตเกียว เตรียมจัดนิทรรศการพิเศษที่มีชื่อว่า “Experience Mt. Fuji and Cherry Blossom Fair” [http://www.keioplaza.com/offers/events1604_01.html] โดยจะจัดแสดงเครื่องเขิน ภาพถ่าย และกระดาษแบบญี่ปุ่นหลากหลายรูปแบบในเดือนเมษายนนี้ ขณะเดียวกันห้องอาหาร 11 แห่งของโรงแรมจะให้บริการอาหารเมนูพิเศษที่สื่อถึงการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ ผ่านภาพภูเขาฟูจิและซากุระ นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับแขกผู้เข้าพัก เช่น ที่พักพร้อมชุดอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ SAKURA [http://www.keioplaza.com/japanculture/index.html#sakuraDinner] ซึ่งประกอบด้วยอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ได้แก่ ซูชิ เทมปุระ และชาบู-ชาบู พิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะ

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.businesswire.com/news/home/20160311005173/en/

http://mms.businesswire.com/media/20160311005173/en/513769/4/keio-plaza_01.jpg
จานเครื่องเขินสำหรับใช้ตกแต่งชิ้นนี้มีชื่อว่า “Sakura and Mt. Fuji” ผลงานของยูจิ โทโมดะ นอกจากนี้ ทางโรงแรม Keio Plaza Hotel จะจัดแสดงงานศิลปะหลากหลายประเภทภายใต้ธีมภูเขาฟูจิและซากุระ อันเป็นสัญลักษณ์ของสุนทรียภาพแบบญี่ปุ่น (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

ผลงานที่จะนำมาจัดแสดงในงานนี้ประกอบด้วยเครื่องเขิน 30 ชิ้นที่ล้วนเป็นรูปภูเขาฟูจิและซากุระ รังสรรค์โดยใช้เทคนิคการปิดทองและเคลือบเงา โดยฝีมือของศิลปินเครื่องเขินสไลต์วาจิมะอย่างคัตสึฮิโกะ อุราเดะ และยูจิ โทโมดะ นอกจากนั้นยังมีคอลเลคชั่นภาพถ่ายภูเขาฟูจิและซากุระจำนวน 20 ภาพจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะคาวากุจิโกะ รวมถึงศิลปะกระดาษแบบญี่ปุ่นจำนวน 10 ชิ้นที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตบรรจงเพื่อแสดงถึงภูเขาฟูจิและซากุระ นิทรรศการนี้จัดขึ้นบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมและเปิดให้ผู้มาเยือนทุกคนสามารถเข้าชมได้

นอกจากนี้ ห้องอาหาร 11 แห่งของโรงแรม ที่มีทั้งครัวอาหารญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาเลียน จีน และเกาหลี จะเตรียมเมนูพิเศษที่เป็นตัวแทนการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ รวมทั้งสื่อถึงภูเขาฟูจิและซากุระ

Keio Plaza Hotel (KPH) [http://www.keioplaza.com/] จัดงานเกี่ยวกับภูเขาฟูจิมาตลอดนับตั้งแต่ที่ภูเขาแห่งนี้ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี 2013 ขณะเดียวกันอาหารของโรงแรมก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกทุกปี โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางไปเยือนภูเขาฟูจิจากโตเกียว ทางโรงแรมได้ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากกว่า 100 ประเทศ เราจึงจัดงานต่างๆ เพื่อให้แขกต่างชาติ ซึ่งคิดเป็น 70% ของแขกทั้งหมด ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับวัฒนธรรม ศิลปะ และธรรมชาติอันงดงามของญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงภูเขาฟูจิ ที่มีอิทธิพลอย่างลึกซึ้งต่อศิลปะแขนงต่างๆของญี่ปุ่น และซากุระที่แสดงถึงการมาเยือนของฤดูใบไม้ผลิ

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160311005173/en/

ติดต่อ:
Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113
Public Relations Manager
s-nakatani@keioplaza.co.jp