โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เปิดตัว Executive Chef คนใหม่

0
786
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งเชฟแอนดรูว์ มาลดินี่ ในตำแหน่ง Executive Chef คนใหม่จากประเทศออสเตรเลียกับประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในวงการอาหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2561 โดยเชฟแอนดรูว์ได้เคยร่วมงานกับโรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในตำแหน่ง Executive Chef รวมถึงโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ดาร์ลิง ฮาร์เบอร์ (ซิดนีย์) และแคสเซิล ฮิลล์ อาร์เอสแอล กรุ๊ป ในช่วงที่ผ่านมา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและที่แรกของเชฟในการทำงานในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะ Executive Chef เชฟแอนดรูว์จะดูแลภาพรวมของอาหารสำหรับงานจัดเลี้ยงและอีเว้นท์ต่างๆ และแน่นอนว่ารวมไปถึงห้องอาหารทั้ง 3 ห้องคือ สตรีทส์เบเกอรี่ สตรีทส์คาเฟ่ และสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร คุณปิแอร์ อีฟ วิว ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมมีความยินดีที่จะต้อนรับเชฟมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม โดยได้กล่าวว่า “ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่เชฟแอนดรูว์มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เรามีความภูมิใจในฐานะโรงแรมชั้นประหยัดที่มีดีไซน์ เก๋ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังเป็นโรงแรมแบรนด์สากลระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวในย่านถนนข้าวสาร เราหวังว่าประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเชฟแอนดรูว์จะนำทีมการทำอาหารของเราในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับมิติใหม่ในการรับประทานอาหารที่สนุกสนาน แปลกใหม่ และน่าตื่นเต้น ซึ่งยังคงความอร่อยและความมีเสน่ห์แบบดั้งเดิมเอาไว้”

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เป็นโรงแรมแบรนด์สากลระดับโลกสุดฮิปหนึ่งเดียวในย่านถนนข้าวสาร โรงแรมชั้นประหยัดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านถนนข้าวสาร และห่างจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ รวมไปถึงคาเฟ่และบาร์เก๋ๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที สตรีทส์คาเฟ่ บาร์ และเบเกอรี่ นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่นและเป็นมิตร สตรีทส์บาร์เหมาะแก่การมองผู้คนเดินผ่านไปมาด้วยพื้นที่แบบเปิด ทำให้แขกดื่มด่ำและสัมผัสบรรยากาศของถนนรามบุตรี (ถนนคู่ขนานกับถนนข้าวสาร) ทั้งแสง สี เสียงสุดครึกครื้นยามค่ำคืนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แห่งนี้

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้: 42 ถนนรามบุตรี, บางลำพู, กรุงเทพฯ 10200
โทร. +66 2280 5434, h9906@accor.com, www.ibisstylesbangkokkhaosan.com