โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นบันได ครั้งที่ 6 เพื่อรณรงค์การอนุรักษ์พลังงาน

0
452
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดการแข่งขันวิ่งขึ้นบันได หรือ Staircase Race Earth Hour Run เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน โดยมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 70 ท่าน รวมถึงได้รับเกียรติจาก คุณบุญอนันต์ พัฒนสิน เลขาธิการสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตัวแทนจากสถานีตำรวจเมืองพัทยา ตัวแทนจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมรณรงค์ และส่งเสริมแนวความคิดในการอนุรักษ์พลังงาน รวมถึงสิ่งแวดล้อมไปยังชุมชนโดยรอบ

ในการแข่งขันในครั้งนี้ นักวิ่งทุกท่านจะต้องวิ่งขึ้นบันไดกว่า 660 ขั้น จากบริเวณล็อบบี้ชั้น 1 ไปยังห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทความเร็วบุคคลชาย ประเภทความเร็วบุคคลหญิง ประเภทความเร็วแบบทีม และประเภทการแต่งกายแบบทีม เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในธีมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละสาขา ได้แก่

• ประเภทความเร็วบุคคลชาย ได้แก่ นายศักดิ์สมัย หงษ์ศิริ ผู้จัดการฝ่ายสันทนาการ ใช้เวลา 7.40 นาที
• ประเภทความเร็วบุคคลหญิง ได้แก่ นางสาวพรทิวา ฟาดสูงเนิน นักศึกษาฝึกงานจากห้องอาหารเอดจ์ ใช้เวลา 9.10 นาที
• ประเภทความเร็วแบบทีม ได้แก่ ทีมจากห้องอาหารเอดจ์ ใช้เวลา 8.20 นาที
• ประเภทการแต่งกายแบบทีม ได้แก่ ทีมจากแผนกแม่บ้าน

นอกจากการแข่งขันวิ่งขึ้นบันไดแล้ว โรงแรมฮิลตัน พัทยา ยังได้ร่วมปิดไฟให้โลกพักในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 20.30 – 24.00 น. อีกด้วย ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้ที่ facebook.com/PattayaHilton