โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลชนะเลิศ “Best Hotel Architectural Design” ในการประกาศผลรางวัล Thailand Property Awards ประจำปี 2555

0
228
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมฮิลตัน พัทยาได้รับรางวัลแล้วกว่า 31 รางวัลจากองค์กรต่าง ๆ ตั้งแต่ทำการเปิดบริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และยังคงสร้างชื่อเสียงด้วยการคว้ารางวัลทั้งในระดับประเทศและนานาชาติอีกอย่างต่อเนื่อง

: คุณสุวรรณเทพ มาโลตรา รองผู้อำนวยการบริหาร บริษัทพัทยาเมล์พับบลิชชิ่งจำกัด (ผู้สนับสนุนหลักทางด้านสื่อของ Thailand Property Awards ประจำปี 2555) และ มิส ปีตา รุยเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ในการประกาศผลรางวัล Thailand Property Awards ประจำปี 2555 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมดุสิต ธานี กรุงเทพฯ

 

พัทยา ประเทศไทย – 15 ตุลาคม 2555 โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลชนะเลิศ ‘Best Hotel Architectural Design’ ในการประกาศผลรางวัล Thailand Property Awards  ประจำปี 2555 เมื่อวันที่ 13  ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดุสิต ธานี กรุงเทพฯ

 

การประกาศผลรางวัล Thailand Property Awards หรือการประกวดผลงานอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2555 ถือเป็นรางวัลออสการ์แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในด้านมาตรฐานและคุณภาพของโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภทคอนโดมิเนียม วิลล่า อาคารสำนักงานและโครงการบ้าน รวมไปถึงความเป็นที่สุดในด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในของโครงการที่อยู่อาศัย โรงแรมและอาคารสำนักงานซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดมา

 

“รางวัลอันทรงเกียรติทางด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่โรงแรมฮิลตัน พัทยาได้รับในครั้งนี้จะถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของโรงแรมฮิลตัน พัทยาที่จะเป็นบรรทัดฐานของความหรูหราและเหนือระดับให้กับโรงแรมฯ อื่นๆ ทั้งในประเทศไทยและภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคที่จะทำให้ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทของเราไม่เป็นรองใครอีกทั้งมีศักยภาพในการแข่งขันที่สูง” มิส ปีตา รุยเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว

 

หลังจากเปิดบริการเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2553 โรงแรมฮิลตัน พัทยาฉลองการก้าวเข้าสู่การให้บริการเป็นปีที่สองด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติทั้งระดับประเทศและนานาชาติทางด้านโรงแรมฯ แล้วกว่า 31 รางวัลจากองค์กรต่าง ๆ ทั้งทางด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายในและการให้บริการอันยอดเยี่ยม

 

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งอยู่ ณ ชายหาดพัทยา หนึ่งในชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทย มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่ด้านบนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรบนชายหาดธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดพัทยา และชายฝั่งทะเลอ่าวไทยทั้งทางด้านทิศเหนือและทิศใต้