โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา เปิดตัวบัตรสมาชิก ไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์ ตอกย้ำความเป็นโรงแรมเพื่อธุรกิจ และการจัดประชุม สัมมนา

0
431
image_pdfimage_printPrint

PIC-Holiday-Inn-Pattaya-Introduced-Global-Business-Programme-IHG-Business-Rewards_01

พัทยา ประเทศไทย – 24 มิถุนายน 2558 – เมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา จัดงานเปิดตัวบัตรสมาชิก ไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์ (IHG Business Rewards) บัตรสมาชิกที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์ และงานประชุมสัมมนา ได้สะสมคะแนนโดยไม่มีข้อจำกัด

ไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์ เป็นโปรแกรมสมาชิกเพื่อส่งเสริมทางด้านการประกอบการธุรกิจมากขึ้น โดยช่วยให้สมาชิกผู้ถือบัตร ได้รับคะแนนสะสมจากทุกการสำรองห้องพัก ห้องประชุม ตลอดจนงานอีเว้นท์ต่างๆ ให้ทางบริษัทของตน โดยใช้ได้กับโรงแรม ในเครือไอเอชจี ที่มีมากว่า 4,800 โรงแรมทั่วโลก ตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด คะแนนสะสมจากบัตรสมาชิกไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์ จะรวมเป็นคะแนนสะสมเดียวกันกับ ไอเอชจี รีวอร์ดส์ คลับ (IHG Rewards Club) ภายใต้หมายเลขเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิก

งานเปิดตัวถูกจัดขึ้น ณ ส่วนจัดประชุม “เวิร์ค ชอป” เอ็กเซ็กคิวทีฟ ทาวเวอร์ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ พร้อมของรางวัลมากมายให้บริษัทคู่ค้าต่างๆ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมสนุก

“นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับการแนะนำไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์ (IHG Business Rewards) หนึ่งในโปรแกรมที่เราจะได้ตอบแทนทุกท่านที่ใช้บริการโรงแรมในเครือฯ ทุกๆ ห้องพักที่คุณสำรอง ทุกๆ การวางแผนการประชุม หรืองานอีเวนท์ของคุณ สามารถสะสมคะแนนผ่านไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์ (IHG Business Rewards) สำหรับทุกท่านที่ติดต่อและสำรองธุจกิจกับเราในนามของบริษัทมีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสมนี้ และยังสามารถนำแลกรับของรางวัลได้มากมายจากคะแนนที่คุณได้รับ” เคท เกอริทส์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูมิภาคกรุงเทพ และ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

ไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์เป็นอีกหนึ่งบัตรสมาชิกที่มีสิทธิประโยชน์มากมาย เพราะสมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้โดยไม่มีข้อจำกัด ทั้งยังสามารถนำคะแนนสะสมแลกรับรางวัลได้อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ihg.com/hotels/us/en/businessrewards/home