โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ นำเสนอ ‘Hipster Night’ สำหรับคอแฮงเอาท์ย่านสุรวงศ์ที่เอเลเมนท์

0
343
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 15 กันยายน 2560 – โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ ระดับตลาดบนจากประเทศสิงคโปร์ นำเสนอปาร์ตี้สำหรับคอแฮงเอาท์ย่านสุรวงศ์ที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ในทุกคืนวันศุกร์ในธีม ‘Hipster Night’ ชูอาหารกินเล่นและปาร์ตี้ฟู้ดหลายเมนูราคาย่อมเยา โปรโมชั่นเครื่องดื่มและดนตรีสดจากศิลปินเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ อาทิ คุณปิงปอง จาฏุพจน์ ศิลปาภิชน และคุณไตเติ้ล สุทธิชาติ แสนอาจ เพื่อให้ห้องอาหารเอเลเมนท์ซึ่งเป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มีที่นั่งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโกสำหรับชิลได้ทั้งวัน กลายเป็นแหล่งแฮงเอาท์คืนวันศุกร์ในย่านสุรวงศ์นี้ ลูกค้าที่กำลังหาสถานที่สังสรรค์ หลีกหนีจากช่วงเวลารถติดของวันศุกร์ก็สามารถมาแฮงเอาท์กันได้ โดยปาร์ตี้คอนเซ็ปต์ดังกล่าวนี้มีขึ้นหลังจากที่โปรโมชั่นบุฟเฟต์อาหารกลางวันนานาชาติที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากการนำเสนอเมื่อปลายปี 2559 นั่นเอง

Hipster Night เป็นปาร์ตี้ทุก ๆ คืนวันศุกร์ที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ ชั้น B1 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไปโดยไม่คิดค่าเข้าใช้บริการ แต่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารที่เป็นอาหารกินเล่น ปาร์ตี้ฟู้ดหลากหลาย โปรโมชั่นเครื่องดื่มที่น่าสนใจต่าง ๆ เช่น ช่วงเวลาซื้อเครื่องดื่มตามรายการที่กำหนดแบบ 1 แถม 1 ที่มี 2 ช่วงคือ 18.30 น. – 20.30 น. และ 22.00 น. – 23.00 น. โปรโมชั่นเบียร์บุฟเฟต์ในราคาสุทธิเพียง 399 บาทต่อท่าน ลูกค้ายังสามารถสนุกไปกับดนตรีสดและกิจกรรมบนเวทีของเหล่าศิลปินจากเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ อาทิ คุณปิงปอง จาฏุพจน์ ศิลปาภิชน และคุณไตเติ้ล สุทธิชาติ แสนอาจตลอดคืน นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการแอพพลิเคชั่น Line@ ยังสามารถขอเพลงผ่านแอพและได้รับอาหารจานพิเศษสำหรับคืนนั้นอีกด้วย

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ Hipster Night จะกลายเป็นแหล่งแฮงเอาท์แห่งใหม่สำหรับสายชิลและคอปาร์ตี้ในกรุงเทพฯ สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่สังสรรค์คืนวันศุกร์ โดยคอนเซ็ปต์ดังกล่าวนี้มาจากความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าพนักงานที่อยากทำให้ลูกค้ามีความประทับใจเมื่อเข้าพักที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงแรมใจกลางย่านสุรวงศ์อันคึกคัก เป็นทั้งแหล่งช้อปปิ้งและสีสันยามราตรีที่ขึ้นชื่อที่สุดของกรุงเทพฯ” คุณวีรนาท ศิลานนท์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ กล่าว

ลูกค้าสามารถเข้าร่วมงาน Hipster Night ได้ทุก ๆ คืนวันศุกร์ที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ ชั้น B1 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไปและลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Hipster Night ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียของโรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ และแฮชแท็ก #HipsterBangkok

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร 02 0218888 ต่อ 5320 อีเมล fnb.bangkok@amarahotels.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bangkok.amarahotels.com