“โฟโต้ ไพรเวท” รังสรรค์อาณาจักรพิเศษแห่งการถ่ายภาพ

0
204
image_pdfimage_printPrint

โฟโต้ ไพรเวท (PhotoPrivate) เปิดมิติใหม่แห่งทริปถ่ายภาพ ครั้งแรกในเมืองไทยกับทริปถ่ายภาพส่วนตัว สร้างพื้นที่ตรงกลางระหว่างทริปถ่ายภาพกับการถ่ายภาพส่วนตัว ที่ซึ่งจะสร้างความรู้สึกอิสระ ปลอดภัย ของทั้งนางแบบและช่างภาพ ไร้ซึ่งความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่าย ด้วยการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ นำมาสู่การเปิดให้รังสรรค์ภาพได้อย่างที่ใจปรารถนา ภายใต้บรรยากาศที่ส่วนตัวสุด ๆ แบบตัวต่อตัว ระหว่างช่างภาพกับนางแบบ พร้อมไฟแฟลชสตูดิโอขนาด 400 วัตต์ 2 ดวง คิดเงินเป็นรอบ รอบละหนึ่งชั่วโมง หนึ่งชั่วโมงต่อหนึ่งช่างภาพ หนึ่งช่างภาพต่อหนึ่งนางแบบ

น้องอันนา

ประเดิมทริปแรกด้วย “อันนา” พริตตี้ดีกรีนางเอกมิวสิควิดีโอที่ไม่ได้รับงานถ่ายแบบบ่อย ๆ ในคอนเซ็ปท์ “ฟูลบิกินี่”โดยกิจกรรมนี้จะมีขึ้นทั้งหมด 9 รอบ ตั้งแต่เวลา 09:45– 21:00 นาฬิกา ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 2557 ณ ลันตานา รีสอร์ท ถนนรัชดาภิเษก (ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร)

เหนือระดับไปอีกขั้นกับสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นแบบท่าโพส 8 แฟ้ม เพื่อให้การสื่อสารกับนางแบบเป็นไปได้โดยสะดวก, ชุดและพร็อพ ที่สามารถเลือกและจัดแต่งได้ตามความต้องการ, เครื่องดื่มสุขภาพ ดื่มไม่อั้น พร้อมมีกล้องดีเอสแอลอาร์และเลนส์พื้นฐานให้ยืมฟรี สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นถ่ายภาพ รายละเอียดเพิ่มเติม www.photoprivate.in.th หรือ www.facebook.com/PhotoPrivate