โปรโมชั่น LG Big Smart Big Surprise ในงาน Thailand Mobile Expo 2013

0
291
image_pdfimage_printPrint

กลับมาแล้วอีกครั้ง สำหรับงานที่คนรักมือถือทุกท่านรอคอย กับงาน Thailand Mobile Expo 2013 งานที่รวบรวมเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดของทั้งสมาร์ทโฟนและแอนดรอยด์ ของแบรนด์ต่างๆหลากหลายค่ายไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังพบข้อเสนอโปรโมชั่น พร้อมราคาที่เย้ายวนใจ ภายในงาน ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานนี้คุณจะได้พบกับบูธของ LG ที่ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ LG Big Smart Big Surprise ไว้ต้อนรับคุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดๆ เมื่อคุณตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ LG ภายในงาน คุณจะได้รับสิทธิ์โปรโมชั่นผ่อนฟรีดอกเบี้ย  0 % นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมโบนัสพิเศษต่อที่ 2  เมื่อคุณซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 1- 17 กุมภาพันธ์ 2556 รับโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน คุณจะได้รับอังเป่าทันที…

LG แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับคุณลูกค้าภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากโปรโมชั่นสุดพิเศษของสินค้าแต่ละรุ่นที่เราเตรียมไว้ให้คุณ ไม่ว่าจะเป็น LG OPYIMUS VU Smartphone เทคโนโลยีล้ำที่แอลจีภูมิใจนำเสนอ พร้อมโปรโมชั่นรับของแถมมากมาย ทั้งเคส แบตสำรอง และปากกา stylus มูลค่ากว่า 2,500 หรือสินค้าในตระกูล touch phone L series ที่ยกขบวนกันมาอวดโฉม พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดๆ ที่คุณไม่ควรพลาดโอกาส นอกจากโปรโมชั่นภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 แล้วหากคุณซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 1 – 17 กุมภาพันธ์ 2556 ทางแอลจีขอมอบโปรโมชั่นอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีนให้คุณทันที… โอกาสดีดีแบบนี้ช้าไปคุณอาจเสียพร่าเล่มงาม

แล้วพบกันที่บูธของ LG โซน C ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ได้แล้วตั้งแต่วันนึ้ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 คุณสามารถเข้าไปศึกษาของมูลของสินค้าและโปรโมชั่นต่างๆก่อนตัดสินใจซื้อภายในงานได้ด้วยตัวคุณเองง่ายๆ เพียงแค่คลิ๊กไปที่ www.lg.com/th/smart-phone