‘โซลวาซูฉลอง 15 ปี ShineClassic Makeup Limited Edition’ ด้วยเสน่ห์ของ Jinjunang ถุงหอมประดับมุก

0
545
image_pdfimage_printPrint

Sulwhasoo แบรนด์ความงามแบบองค์รวมนำเสนอศาสตร์ความงามในแบบเอเชียผ่านความกลมกลืน และความสมดุล ผู้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามผสานงานศิลป์ชั้นสูง เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 15 ปี แห่งผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นเอก ShineClassic Limited Edition ซึ่งปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของ “Jinjunang” ถุงประดับมุก อันเป็นเอกลักษณ์ของอิสตรีชั้นสูงที่บอกเล่าเรื่องราวของวัฒนธรรมในราชสำนักเกาหลีได้เป็นอย่างดี ดั่งเจตนารมณ์ของโซลวาซู แม้กาลเวลาผันผ่านแต่ความงามในอดีตยังหลอมรวมเป็นหนึ่งกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด อิดิชั่นประกอบด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ ShineClassic Powder Compact และ ShineClassic Multi Powder Compact.

นับตั้งแต่ปี 2003 โซลวาซูได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ ShineClassic ออกมาอย่างต่อเนื่องทุกๆปี ด้วยลายเส้น
ของภาษาภาพอันวิจิตรบรรจงผ่านรูปแบบจารีตประเพณีของชาวเกาหลี รวมไปถึงวัสดุ และความรู้ความชำนาญด้านงานศิลป์ ที่ค่อยๆถักทอร้อยเรียงความงามแห่งสุนทรียศาสตร์เกาหลีสู่ความงามร่วมสมัย โดยในปีนี้ ShineClassic Limited Edition แสดงความยกย่องความงดงามของ ‘Jinjunang’ ถุงเครื่องหอมที่ตกแต่งด้วยมุก
เครื่องประดับประจำกายของสตรีผู้สูงศักดิ์ในราชวงศ์ อาทิ องค์ราชินี และ องค์หญิง ครั้นเสด็จออกงานพิธีต่างๆ ถุงผ้าไหมปักอย่างประณีตด้วยด้ายสีทองเป็นรูปดอกไม้ เพิ่มรายละเอียดและมิติของความงามด้วยมุกประดับตกแต่งใบไม้และเกสรดอกไม้ สะท้อนให้เห็นถึงที่สุดแห่งจินตนาการ ความหรูหรา และสง่างามของสตรีในอดีต

ตลับด้านบนของ ShineClassic Powder Compact และ ShineClassic Multi Powder Compact
ได้รับการแกะสลักอย่างประณีตด้วยโทนสีทองอร่าม เฉกเช่นลายเส้นสีทองที่ปักลงบนถุงผ้าไหม ดุจดั่งความงาม
ร่วมสมัยเอกลักษณ์แห่งความเป็นนิจนิรันดร์ นอกจากนี้ดอกไม้สีทองยังถูกแต่งแต้มให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยไข่มุก
เพิ่มมิติความงามด้วยงานหัตถศิลป์ที่วิจิตรบรรจง
ShineClassic Powder Compact ปี 2017 มาพร้อมเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดบางเบา ให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสสวยสมบูรณ์แบบด้วยเทคนิค ‘Fine Grinding Technology’ ซึ่งช่วยในการควบคุมอนุภาคของแป้งให้ได้อณูขนาดเล็ก โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องโม่หินในยุคดั้งเดิม
ShineClassic Multi Powder Compact แต่งแต้มสีสันด้วยเม็ดสีที่ได้จากแหล่งธรรมชาติ พร้อมมอบความกระจ่างใส ด้วยผงไข่มุก ที่ช่วยในการควบคุมการสะท้อนและหักเหของแสง ขับให้ผิวเปล่งประกายโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ