โซระ อาโออิ ดาราชื่อดังจากญี่ปุ่นตกลงเซ็นสัญญา

0
501
image_pdfimage_printPrint

sola-7

โซระ อาโออิ ดาราชื่อดังจากญี่ปุ่นตกลงเซ็นสัญญา
กับบริษัทฯเกมส์ออนไลน์ระดับโลกอย่าง 138.com

เหล่าแฟนคลับทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นจีน, ญี่ปุ่น ต่างเฝ้าคอยการเปิดตัวในครั้งนี้
ครั้งแรกสำหรับการร่วมงานกับเกมส์ออนไลน์ระดับโลกอย่าง 138.com

ไม่ต้องแปลกใจถ้าพบชื่อของเธอจะอยู่ใน Top 10 ของเสิร์ชเอนจินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Yahoo หรือ Google และอื่นๆ
แน่นอนว่าความสำเร็จของเธอเริ่มจากในประเทศญี่ปุ่น และขยายอย่างรวดเร็วในตลาดอื่นๆรอบเอเชีย รวมถึงประเทศจีน จนทำให้เธอมีแฟนคลับติดตามมากกว่า 15 ล้านคน ผ่านทางโซเชียลมีเดียเช่น WeiBo, Twitter และ Instagram, ทั้งนี้ผลงานทางการแสดงของเธอที่โด่งดัง ในเมืองไทยได้แก่ ปิดเทอมใหญ่ หรือ ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู จากค่ายหนังดังอย่าง GTH จนเป็นที่โด่งดัง และได้ใจหนุ่มๆเพิ่มขึ้นอีกมากมาย เธอยังมีผลงานในด้านร้องเพลง มิวสิควีดีโอ และงานอีเว้นท์ต่างๆ นั่นเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ถ้าอยากรู้จักเธอมากขึ้นเพียงแค่ search คำว่า โซระ อาโออิ คุณจะเห็นความสามารถของเธออีกมากมาย

มีคำถามมากมายในการร่วมงานกับ 138 แน่นอนความตื่นเต้น เป็นสิ่งแรกที่เกิดกับฉัน ไม่ว่าจะผ่านงานมามากมาย แต่การเริ่มสิ่งใหม่ๆมันก็ต้องตื่นเต้นเสมอ ฉันพยายามที่จะเรียนรู้ และนำประสบการณ์และเทคนิคต่างๆที่เคยได้ทำงาน เอามาใช้ในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้แฟนๆผิดหวัง และฉันมั่นใจว่า จะต้องทำได้ดีแน่นอน

ดิฉันพร้อมแล้วสำหรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์, ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนในส่วนของงานการกุศลต่างๆ หรือเหตุการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือจากทุกมุมโลก ตลอดทั่วทั้งเอเชีย และแน่นอนกับงาน Macau Grand Prix ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ แฟนคลับทั้งหลายเตรียมพบกับ โซระ ได้แน่นอน