โค้งสุดท้าย!! Presale โฮมออฟฟิศ EMBLAZON เสรีไทย 43 จองวันนี้บินฟรีทั่วยุโรป! ภายใน 28 กพ. นี้เท่านั้น

0
592
image_pdfimage_printPrint

บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ EMBLAZON โฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยและหรูหรา บนทำเลทอง ย่านเสรีไทย 43 พร้อมเปิด PRE SALE แล้ววันนี้ ให้คุณได้เป็นเจ้าของโฮมออฟฟิศสุดหรู ตกแต่งสไตล์ Modern Luxury 5 ชั้น เริ่มต้น 11.9 ล้าน ที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและทำธุรกิจด้วยทำเลศักยภาพ

ห้ามพลาดสิทธพิเศษ!! เพียงจองและทำสัญญาโฮมออฟฟิศ Emblazon เสรีไทย 43 ก็รับสิทธิพิเศษไปเลยสองต่อ ต่อที่ 1 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฟรี! 1 เส้นทางทั่วยุโรปที่คุณอยากไป และต่อที่ 2 รับ Gift voucher จาก SB Furniture มูลค่า 300,000 บาท หรือเลือกรับส่วนลดมูลค่า 300,000 บาท จองด่วน! ภายใน 28 ก.พ. 61 นี้เท่านั้น

นี่ถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด หากการลงทุนครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณ จะได้ทั้งบ้านและทั้งที่ตั้งธุรกิจมาเป็นของคุณเองแบบพร้อมๆ กัน เพราะโฮมออฟฟิศ EMBLAZON นี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากที่สุด ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยและหรูหรา เน้นความโปร่ง สบาย ด้วยการออกแบบเฉพาะ พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น เพื่อการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ช่วยเพิ่มความสุขในการทำงานของคุณ ให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างมั่นคง ถือเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทุกฟังชั่นของการทำงาน อีกทั้งการสัญจรโดยรอบมีความความคล่องตัวสูง สามารถเดินทางได้สะดวกสะบาย มีพื้นที่จอดรถเพื่อรองรับลูกค้าและพนักงาน ตอบรับสังคมธุรกิจที่สะท้อนทุกคุณค่าแห่งความสำเร็จ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://goo.gl/hqFw76 หรือโทร 091-198-8888 / Line : @deksangbaan