โครงการ EARLY YEARS PROJECT #2 ในปีนี้ จะเปิดรับสมัครผลงาน 10 กรกฏาคม – 24 สิงหาคม 2560

0
435
image_pdfimage_printPrint

EARLY YEARS PROJECT #2
โครงการบ่มเพาะและสร้างเครือข่ายศิลปินรุ่นใหม่
จัดโดย หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ฝ่ายนิทรรศการ หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร นำเสนอ Early Years Project ซึ่งเป็นโครงการบ่มเพาะศิลปินรุ่นใหม่หรือศิลปินที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการทำงาน เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ จัดแสดง และ พัฒนาผลงานของตน ได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

จากการเปิดรับผลงานจากศิลปินรุ่นใหม่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผลงานของ 12 ศิลปินซึ่งผ่านเข้ารอบแรกในการสร้างสรรค์ผลงาน จัดแสดงบนพื้นที่ชั้น 7 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 26 มีนาคม 2560 โดยศิลปินเจ้าของผลงานทั้ง 12 ท่านได้นำเสนอแนวความคิดซึ่งได้มาจากผลงานอันหลากหลายที่ ที่แสดงให้เห็นถึงการจัดลำดับใหม่ของศิลปินทั้งในทัศนคติทางศิลปะ โดยโครงการในครั้งที่ 1 ทางคณะกรรมการได้คัดเลือกผลงานดีเด่น เพื่อรับทุนสนับสนุนการเดินทางของศิลปิน (mobility funding) จำนวน 2 ทุนรางวัล และทุนในการเป็นศิลปินในพำนัก (artist residency) จำนวน 1 ทุนรางวัล รวมถึงการสนับสนุนศิลปินที่เข้าร่วมในโครงการท่านอื่นให้สามารถเคลื่อนตัวในการแสดงงานและพัฒนาเส้นทางอาชีพ

โครงการ EARLY YEARS PROJECT #2 ในปีนี้ จะเปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคมจนถึง 24 สิงหาคม 2560 โดยสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลงานได้ที่ EarlyYearsProject Facebook Page หรือ BACC Website

ดำเนินงานโดยฝ่ายนิทรรศการ หอศิลปกรุงเทพฯ

ติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายนิทรรศการ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
939 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 02 214 6630 – 8 ต่อ 531
earlyyearsproject@gmail.com
www.bacc.or.th
www.facebook.com/baccpage