โครงการพลังงานสะอาด RENDBO เตรียมเปิดขาย ICO รอบพรีเซล

0
481
image_pdfimage_printPrint

บริษัท Eco Smart Energies Ltd (www.renbdo.io) มีความยินดีที่จะเปิดเผยว่า ตอนนี้บริษัทพร้อมแล้วที่จะเปิดระดมทุนผ่านการเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) ในรอบพรีเซลให้กับโครงการ RENDBO หรือ Renewable Energy Network Based on Decentralized Organization เพื่อหาเงินทุนมาใช้ในการติดตั้งกังหันลมจำนวน 52 ตัวสำหรับการผลิตพลังงานสะอาด

การทำ ICO รอบพรีเซลนี้เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับนักลงทุนสกุลเงินคริปโตที่จะได้เข้าซื้อกรรมสิทธิ์โทเคน Renewable Energy Token (RET) ของโครงการในราคาพิเศษเพียง 50% จากราคาเต็ม ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียงแค่สิบเปอร์เซนต์แรกของโทเคนที่มีอยู่ทั้งหมด โดยเมื่อโทเคนถูกขายไปจนครบจำนวน 10 ล้านเหรียญแล้ว จะถือเป็นการสิ้นสุดช่วงพรีเซลและแคมเปญ ICO ก็จะเริ่มต้นขึ้น

การเผาไหม้ของเชื้อเพลิงฟอสซิลที่มากเกินไปกลายมาเป็นหนึ่งในปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สำคัญตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพราะกิจกรรมดังกล่าวได้ปลดปล่อยมลพิษทางอากาศจำนวนมากที่เป็นอันตรายต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและสุขภาพมนุษย์ แม้กระนั้นยังคงมีการใช้ถ่านหินกันอย่างแพร่หลายในภาคส่วนพลังงานทั่วๆไป ขณะที่หนึ่งในทางเลือกที่เป็นที่แนะนำมากสุดในการนำมาใช้เพื่อทดแทนการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลก็คือพลังงานลม

Eco Smart Energies Ltd ได้ก่อตั้งโครงการ RENBDO ขึ้นมาจากประสบการณ์ที่มีอยู่มากมายทั้งในด้านการผลิตและจ่ายกระแสไฟฟ้า โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างฟาร์มกังหันลมที่ประกอบด้วยกังหันลม 52 ตัว และยิ่งไปกว่านั้น โครงการนี้ยังมีความน่าสนใจอยู่ตรงที่เงินทุนที่จะนำมาใช้ในโครงการ ซึ่ง 70% เป็นเงินให้ป่าวที่ได้มาจากโครงการสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดของสหภาพยุโรป ส่วนอีก 30% ที่เหลือจะมาจากการทำ ICO ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

Eco Smart Energies จะเปิดตัวเหรียญ Renewable Energy Token (RET) สู่ตลาดผ่านการทำ ICO รอบพรีเซล ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศที่นักลงทุนจะได้ผลตอบแทนการลงทุนตามจำนวนโทเคนที่แต่ละคนมี โดยกำหนดให้การเป็นเจ้าของโทเคน RET จำนวน 1 เหรียญเทียบเท่ากับการถือครองสินทรัพย์ 1 ส่วนในบริษัท Eco Smart Energies ขณะที่ 90% ของผลกำไรที่ได้มาทั้งหมดจะถูกนำมาแบ่งให้กับผู้ถือครองโทเคน และอีก 10% จะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและค่าจ้างพนักงาน

Eco Smart Energies มีแผนจะเปิดตัวแอปพลิเคชันออกมาเร็วๆ นี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ถือครองโทเคนสามารถดูกำลังการผลิตพลังงานลม และรับหรือส่งโทเคนระหว่างกันได้ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ถือครองโทเคนสามารถเข้ามีส่วนร่วมในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของฟาร์มกังหันลม และสิ่งสำคัญที่สุด การที่ไม่ต้องมีคนกลางในการดำเนินงานยังช่วยลดโอกาสที่จะมีการหลอกลวงในระหว่างการทำธุรกรรมและกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

นักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อ RET ในราคาเพียง 50% ของราคาเต็มได้ที่ http://www.renbdo.io/

เกี่ยวกับ RENBDO: RENBDO หรือ Renewable Energy Network Based on Decentralized Organization คือธุรกิจสตาร์ทอัพในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเป้าหมายในการสร้างฟาร์มกังหันลมเพื่อผลิตพลังงานสะอาด โดยมีวัตถุประสงค์เบื้องต้นในการรวบรวมเงินทุนสำหรับการติดตั้งกังหันลม 52 ตัว ผ่านการระดมทุนด้วยการเสนอขายเหรียญในระยะเริ่มต้น (ICO) โครงการนี้เกิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของบริษัท Eco Smart Energies Ltd ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการผลิตและจ่ายไฟฟ้า ก่อนจะมาเปิดตัวแพลตฟอร์ม RENDBO ในครั้งนี้