แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมที่อเมริกา จาก The Beach Samui และ Absolute Twin Sands Resort & Spa

0
244
image_pdfimage_printPrint

(ภูเก็ต) – แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป ตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม รีสอร์ท และผู้นำในการเป็นผู้เชี่ยวชาญบริหารกรรมสิทธิ์ร่วมหรือ Fractional ownership และ Destination club ของเอเชีย คว้า3 รางวัลระดับนานาชาติจากงานประกาศรางวัล Perspective Magazine Awards ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเร็ว ๆ นี้


แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป คว้ารางวัล Best Interior Design and Best Exterior Design จากโครงการรีสอร์ทลักชูรี่ The Beach Samui (เดอะ บีช สมุย) และ คว้ารางวัล  Best Vacation Club Resort (Asia Pacific) จาก โครงการ Absolute Twin Sands Resort & Spa Phuket (แอ็บโซลูท ทวิน แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต) ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านผู้บริหารด้าน vacation ownership and fractional ownership ชั้นนำของเอเชียได้เป็นอย่างดี

 

The Perspective Magazine Awards เป็นรางวัลที่ทรงเกียรติของคนในวงการรีสอร์ทระดับโลก เป็นรางวัลที่มีคณะกรรมการตัดสินอิสระซึ่งเป็นทั้งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและผู้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน และมีระบบการโหวตออนไลน์ที่ทันสมัยอีกด้วย

 

มิสเตอร์ไบรอัน ลันท์ ประธานกรรมการบริหาร แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป กล่าวว่า  “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ท่ามกลางรีสอร์ทและโครงการอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ของโลก และโดยเฉพาะในช่วงเวลาเดียวกับที่เราได้ฉลองครบรอบ 15 ปี การได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นสิ่งแสดงถึงการที่ทีมงานได้ทำงานอย่างหนัก และจะเป็นแรงผลักดันและแรงบันดาลใจสำคัญให้ แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป มุ่งมั่นและสร้างสรรค์โครงการที่ดีต่อไปในอนาคต ปี 2013 นี้จะเป็นปีที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นปีที่ แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ  15 ปีนอกจากจะมีโครงการเพื่อสังคมแล้ว ยังมีการเปิดตัวโครงการใหม่ รวมถึงการเปิดตัวของโรงแรม The Beach Samui ที่ได้รับรางวัลการรันตีมากมาย”

แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป ได้จับมือกับ yoo สุดยอดบริษัทดีไซน์โรงแรมชั้นนำจากยุโรป ได้สร้างสรรค์ความโรงแรมลักชูรี่แห่งใหม่บนเกาะสมุย  และได้คว้ารางวัลระดับชั้นนำมากมาย อาทิ Bloomberg Property Awards, The Asia Pacific Property Awards และ Perspective Magazine Awards 2 ปี ซ้อนและกำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

 

โครงการ แอ็บโซลูท ทวินด์ แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เฟสแรกประสบความสำเร็จขายหมดทุกยูนิต และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเฟสสอง จะเปิดให้เปิดขายในรูปแบบแชร์โอนเนอร์ชิพ ซึ่งมีทั้งหมด 50 ยูนิต โดย Free hold ราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท และการเป็นเจ้าของแบบกรรมสิทธิ์ร่วม เริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท โดยมีบริษัทชั้นนำอย่าง โจนส์ แลงค์ ลาซาลล์ เป็นผู้ขายและบริหารจัดการ

 

นอกจากรางวัลดังกล่าวข้างตนแล้ว แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป ยังเป็นที่ยอมรับในวงการด้วยการได้รับรางวัลระดับนานาชาติอีกมากมาย อาทิ Bloomberg International Property Awards, Euro Money, American Resort Development Association หรือ ARDA, Overseas Property Professional awards, Fractional Life awards, Thailand Property Awards และ the South East Asia Property Awards

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.absoluteworld.com

www.absolutetwinsands.com

www.thebeachsamui.com

www.perspectivemagazine.com/gnex/awards

 

เกี่ยวกับ แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป (The Absolute World Group)

ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป ได้เติบโตและก้าวเป็นเป็นบริษัทชั้นนำของเอเชียที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย  ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รีสอร์ท โรงแรม และมีแบรนด์เดสติเนชั่น คลับที่ประสบความสำเร็จสูง กลุ่มบริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 27 ประเทศทั่วโลก รวมถึงออสเตรเลีย บาหลี จีน อังกฤษ ฮ่องกง รัสเซีย และไทย แอ็บโซลูท เวิลด์ กรุ๊ป มุ่งให้บริการชั้นนำในด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว อาทิ เดสติเนชั่น คลับ ชั้นนำ การได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากในวงการธุรกิจมากมาย รวมถึงการเป็นผู้นำในการนำเสนอคอนเซ็ปต์ Fractional Ownership หรือ ในการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมในการซื้ออสังหาริมทรัพย์และ เรือยอช์ทมอเตอร์หรู นอกจากนั้น ยังมีการจัดทำนิตยสารท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ โดยปี 2013 เป็นปีที่กลุ่มบริษัทฉลองครบรอบ 15 ปี อีกด้วย เว็บไซต์ www.absoluteworld.com