แอสซายน์ – เบสิคสไตล์ สบายที่ราคา พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายใหม่จากเทสโก้ โลตัส พร้อมวางจำหน่ายที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ทั่วประเทศ

0
305
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพ 27 กันยายน 2555 – แอสซายน์ พร้อมให้จำหน่ายแล้วที่แผนกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่เทสโก้ โลตัส ร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต และคอมแพคไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ

ร้านแอสซายน์ร้านแรกที่ตลาด โลตัส สาขาปากเกร็ด ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบในรูปแบบการนำเสนอที่ดูสนุกสนาน ดนตรีที่เปิดภายในร้าน และเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ดีไซน์สำหรับวัยรุ่น ในราคาที่ดีเยี่ยม

 

เปิดตัวแบรนด์แอสซายน์พร้อมด้วยข้อเสนอใหม่ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า: เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าแอสซายน์มูลค่า 400 บาท ผ่านบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่าการ์ด จะได้รับฟรีทันที เสื้อยืดแบรนด์แอสซายน์

 

“เรายังได้เตรียมเซอร์ไพรส์อีกมากไว้ให้ลูกค้าของเรา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอสซายน์อย่างเป็นทางการ” กล่าวโดย    คุณฐิติพงศ์  พินิจกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แบรนด์แอสซายน์  “สำหรับลูกค้าที่เข้ามาเป็นเพื่อนกับเราในเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/We are assign จะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ซึ่งผมรับรองได้เลยว่าทุกคนจะชื่นชอบในกิจกรรมอันแสนสนุกของเรา”

 

นอกจากนี้ เรายังมีเวปไซต์ www.assignclothing.com ที่จะเป็นเสมือนจุดนัดพบกับลูกค้าของเราในการอัพเดทข้อมูลเทรนด์แฟชั่นทั่วไป และเร็วๆ นี้ ก็จะได้พบกับแอพพลิเคชั่น แอสซายน์ บนมือถือ ที่จะดึดดูดลูกค้าบนโลกออนไลน์”

 

แบรนด์แอสซายน์เป็นแบรนด์ที่มีความพิเศษ ซึ่งเราได้สร้างขึ้นจากการรวมเอาแนวความคิดอันยอดเยี่ยมผนวกเข้ากับข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า จึงเป็นที่มาของการมอบแบรนด์แฟชั่นที่มีรูปแบบการดีไซน์ การตกแต่งร้าน และราคาที่ลูกค้าต้องการ และนี่คือเหตุผลที่แบรนด์ของเราได้รับความนิยมภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว”

 

แอสซายน์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่เทสโก้ โลตัส ใกล้บ้านคุณ