แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน @ สาทร ซอย 6 บนถนนสาทรเหนือ ขอเสนอ เซทเมนูมื้อกลางวันในราคาสุดคุ้ม

0
1039
image_pdfimage_printPrint

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน  (Anna & Son Cuisine) ร้านอาหารน้องใหม่สุดเก๋ ณ สาทรซอย 6 (ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) บนถนนสาทรเหนือ พร้อมให้บริการเซทเมนูมื้อกลางวันแสนอร่อยสุดคุ้ม ในราคาเพียงเซทละ 299 บาท+ ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารชุดสไตล์ยุโรปถึง 3 แบบ 3 รสชาติ ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นสุดคลาสสิคของเรือนไม้สไตล์โคโลเนียนที่มีอายุมากกว่า 120 ปี

Set lunch1 

มื้อกลางวันจะกลายเป็นมื้อพิเศษของทุก ๆ คน ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ถึงวันที่ 10 เมษายน ศกนี้  ทีมพ่อครัว-แม่ครัวของร้าน แอนนา แอนด์ ซัน ได้ตระเตรียมและร่วมสร้างสรรค์อาหารชุดพิเศษสไตล์ยุโรปเอาใจหนุ่มสาวนักธุรกิจไฟแรงที่มีเวลาจำกัด แต่ต้องการความอร่อยอย่างเต็มคำ โดยในเมนูชุดกลางวันนี้ท่านสามารถเลือกเมนูจานหลักได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น เมนูปลา สเต็กปลาไวท์ไวน์ซ้อส หรือเมนูหมู พอร์คช็อพซ้อสพริกไทย หรือแม้นกระทั่งเมนูไก่ สเต็กอกไก่ซ้อสผงกระหรี่ ซึ่งแต่ละชุดนั้นมีความโดดเด่นและความอร่อยที่ต่างกัน โดยทุกเมนูจะเสริฟ์พร้อมซุปถั่วลันเตาเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย และจบคอร์สด้วยความหวานหอมของแอนนา แอนด์ ซัน เค็ก ที่ทำใหม่สดทุกวัน

แอนนา แอนด์ ซัน ควีซีน  สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลม (ซอยพิพัฒน์ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาใหญ่) และถนนสาทรเหนือ (สาทรซอย 6 ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) เปิดมอบความอร่อยทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ด้วยหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทยสูตรดั่งเดิม และอาหารสไตล์ยุโรปเลิศรส พร้อมขนมหวานที่ทำสดทุกวันและหาทานได้ที่นี่เพียงแห่งเดียว แอนนา แอนด์ ซัน  ยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดต่าง ๆ ที่สามารถรับรองแขกตั้งแต่ 10-120 ท่านไว้คอยให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ติดต่อสำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 237 2788-9 เยื่ยมชมเฟสบุ๊คเราได้ที่ www.facebook.com/annaandsoncuisine